• Prestige, Quality, Dedication

    • Checkout

      0945.857.442

    • TRANSPORT

      FREE nationwide

    • CHANGE PAYMENT

      WITHIN 7 DAYS

    • SUPPORT 24/7

      0945.857.442

    Product
    Best - selling product
    NEW POSTS

    The story from the clothesline to the drying pole

  • Friday , Date 04/01/2019
  • Ngày xửa ngày xưa, từ thời còn rất xa xưa, dây phơi đồ được dùng phổ biến cả ở nông thôn lẫn thành thị từ rất lâu đời. Ở nông thôn nhiều gia đình còn dùng dây phơi thay cho cái tủ đựng quần áo. Đại khái giặt quần áo sau khi phơi khô ở dây ngoài sân sẽ mang vào vắt tiếp lên dây phơi trong gian chái nhà. Quần áo lấy ra mặc là từ sợi dây trong buồng ấy.

    Ngày xửa ngày xưa, từ thời còn rất xa xưa, dây phơi đồ được dùng phổ biến cả ở nông thôn lẫn thành thị từ rất lâu đời. Ở nông thôn nhiều gia đình còn dùng dây phơi thay cho cái tủ đựng quần áo. Đại khái giặt quần áo sau khi phơi khô ở dây ngoài sân sẽ mang vào vắt tiếp lên dây phơi trong gian chái nhà. Quần áo lấy ra mặc là từ sợi dây trong buồng ấy. Người ở phố không có nhà cửa rộng như vậy nên chỉ còn một lựa chọn sắm chiếc tủ gấp quần áo cất vào. Thời bao cấp ở phố mỗi người thường không có quá ba bộ quần áo nên việc tìm chúng ra mặc rất dễ dàng. Giờ hàng chục bộ quần áo chất trong ấy. Lúc lấy ra mặc tìm rất khổ. Tự nhiên lại nhớ đến cái dây phơi.

    Hai chục năm trở lại đây có một cuộc cách mạng dây phơi âm thầm mà quyết liệt ở thành phố. Từ sợi dây thép căng ngang biến thành sợi dây bọc nhựa tránh được hoàn toàn vết rỉ sắt thôi ra quần áo. Từ việc phơi trực tiếp lên dây biến thành phơi bằng những chiếc mắc áo sản xuất công nghiệp rẻ tiền nhà nào cũng có vài chục cái. Tiến xa hơn nữa là những giá phơi quần áo có bánh xe đẩy đặt trên sân thượng. Cơn mưa rào sập đến có thể chạy ra đẩy toàn bộ quần áo đang phơi vào nhà. Thấu hiểu được điều đó của người tiêu dùng, công ty Tín Thành Phát chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm Sào Phơi Đôi inox cao cấp với các tính năng nổi bật như: 

     + Sào phơi làm bằng inox nên có độ sáng bóng cao, không bị gỉ sét bất kể điều kiện thời tiết.
     + Sào được thiết kế hình ống thẳng, với thanh phơi trên và thanh lắp ráp phía dưới tạo sự vững chắc, chịu được nhiều vật phơi, không lo sợ đổ ngã.
     + Sào có hai thanh phơi thẳng song song và có thêm khoen, giúp có thêm diện tích để treo móc được nhiều quần áo hơn.
     + Sào được thiết kế hai chân lắp ráp vô cùng thuận tiện cho việc tháo lắp và di chuyển dễ dàng hơn.
     + Với kích thước dài 154 và rộng 63cm, sào không tốn nhiều diện tích mà vẫn có thể treo rất nhiều quần áo bên trên.

     

    Từ nay, vấn nạn về không gian chật chội không có chỗ treo đồ, phơi đồ đã được chúng tôi giải quyết, bạn không còn phải lo về chỗ phơi đồ, treo đồ, việc tìm đồ khi phơi khô để mặc sẽ dễ dàng hơn khi bạn treo trên sào phơi.

    Chỉ với một cuộc điện thoại qua số: 0948.857.442 để đặt hàng, việc còn lại cứ để chúng tôi lo !

    Related posts