• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Bí quyết chọn mua Võng Xếp Cao Cấp Bền Rẻ Đẹp

  • Chủ nhật , Ngày 17/11/2019
  • Bạn đang muốn tìm hiểu bí quyết chọn mua võng xếp cao cấp bền rẻ đẹp.Những chiếc võng xếp cao cấp, võng xếp inox,từ lâu đã không còn xa lạ với đời sống hàng ngày của người Việt nữa, mà hơn cả chúng như một người bạn đồng hành không thể thiếu với các gia đình bởi những lợi ích mà võng xếp đem lại trong việc nâng cao sức khỏe, chăm sóc trẻ nhỏ mà nó còn như một chiếc giường di động cho bạn thời gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi nhất

    Một chiếc võng xếp cao cấp chuẩn có thể đạt độ bền lên tới 10 năm nếu biết cách sử dụng. Vừa tiện, vừa rẻ vừa chất lượng. đây chính là tiêu chí mà rất nhiều khách hàng đặt ra khi chọn mua. Nhưng hiện nay trên thị trường võng xếp rất phức tạp có rất nhiều thương hiệu và mẫu mã, có hàng chất lượng có hàng kém chất lượng khiến cho các bạn gặp khó khăn trong việc lưạ chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý, vì vậy lời khuyên cho khách hàng đó là nên mua võng xếp cao cấp từ thương hiệu uy tín. Và để việc chọn mua sản phẩm thêm phần dễ dàng, bài viết dưới đây thương hiệu võng xếp cao cấp Tín Thành Phát sẽ gửi tới bạn “ Bộ bí quyết chọn mua võng xếp cao cấp BỀN – ĐẸP – RẺ” Mời cùng tham khảo. Những mẫu võng xếp đẹp TẠI ĐÂY.

    võng xếp cao cấp tín thành 4

    Bộ võng xếp bán nguyệt tín thành phát

    I - Muốn chọn được võng xếp cao cấp bạn cần lưu ý những gì?

    Nếu không phải người trong nghề hoặc có kinh nghiệm thì e rằng thật khó để khách hàng biết tới điều này. Tín Thành Phát với kiến thức chuyên môn sâu trong ngành võng xếp. Đặc biệt là kinh nhiệm trong việc tạo ra những sản phẩm võng xếp cao cấp chúng tôi sẽ đồng hành cùng các bạn giúp các bạn giải quyết vấn đề này. Dưới đây là những tiêu chuẩn cần thiết giúp các bạn có thể lựa trọn cho gia đình mình một bộ võng xếp ưng ý cụ thể như:

    1. Xem xét độ chịu lực của khung võng.

    Tiêu chí đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi bạn chọn mua võng xếp cao cấp. Nếu khả năng chịu lực kém khi nằm sẽ rất nguy hiểm, dễ gãy, cong, vênh ảnh hưởng tới chính sức khỏe của mọi người. Khả năng chịu lực tốt cũng đồng nghĩa với việc độ bền rất cao đó là điểm đầu tiên cần lưu ý khi mua võng xếp.

    2. Trong lượng của khung võng xếp.

    Trọng lượng của khung võng xếp nặng có nghĩa là khung được làm từ nguyên liệu dày, chắc chắn. Thường võng sẽ được làm từ ba loại nguyên liệu chính đó là khung inox và khung bằng thép sơn tĩnh điênvà khung bằng gỗ. Trọng lượng chuẩn của khung võng xếp mang thương hiệu Tín Thành Phát là 8kg, 10 kg và 30 kg Thêm nữa bạn cũng cần xem xét thêm chi tiết của võng được gắn kết với nhau như thế nào đối với sản phẩm của chúng tôi các chi tiết của khung võng được gắn kết với nhau bằng bát và đinh tán inox 100% tạo sự chắc chắn và yên tâm khi sử dụng.

    võng xếp cao cấp tín thành 5

    bộ võng xếp crom lớn tín thành

    3. Thiết kế của khung võng

    Thiết kế khung võng xếp như thế nào là tốt? Một sản phẩm tốt là khi được thiết kế dựa trên cấu tạo hình thể người dùng như vậy mới tạo nên sự chắc chắn và bền bỉ. Có thể thử bằng cách nằm hoặc ngồi nếu võng tốt sẽ chắc chắn không bị xê dịch và vững vàng, đung đưa thoải mái không cảm thấy sợ hãi. Ngoài ra, thiết kế khung võng cũng liên quan tới mức độ xếp gọn, sự thẩm mỹ.

    4. Chất liệu thiết kế khung võng

    Chất liệu rất quan trọng nó quyết định tới độ bền và giá thành. Hiện có 3 loại khung võng chính là Inox, sắt sơn tĩnh điện và khung võng bằng gỗ. Sản phẩm võng xếp cao cấp mang thương hiệu Tín Thành Phát hiện có đầy đủ chủng loại như võng xếp inox crom, võng xếp sơn tĩnh điện, võng xếp khung gỗ bán nguyệt cao cấp. Hiện đã và đang là sự lựa trọn hàng đầu của khách hàng trên toàn quốc.

    5. Lưới võng thiết kế dày và rộng

    Lưỡi võng cũng là một phần rất quan trọng bởi nó là yếu tố cấu thành tới chất lượng thẩm mỹ của một bộ võng tốt. Đó cũng là điều khách hàng rất quan tâm. Chúng phải được làm từ nguyên liệu tốt. Ở đây chúng tôi yêu tiên chất liệu polyester 100%. Có độ dày 2 lớp ưu điểm là nằm rất êm có độ đàn hồi tốt, chịu lực cao.  Bên cạnh đó thì độ rộng của võng lưới cũng rất quan trọng nó quyết định tới sự thoải mái khi nằm “ở đây võng lưới của chúng tôi có bề rộng như 60 cm, 90 cm, 120 cm” với rất nhiều mầu sắc phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

    võng xếp cao cấp tín thành 67

    Bộ võng xếp sơn tĩnh điện lưới xám

    6. Kích thước của bộ võng xếp

    Không phải gia đình nào cũng có không gian rộng rãi. Vì vậy, một chiếc võng xếp có thể linh hoạt trong việc thay đổi kích thước sử dụng để phù hợp với nhiều không gian khác nhau sẽ được ưu tiên hơn. Võng xếp cao cấp mang thương hiệu Tín Thành Phát luôn ưu tiên tính năng linh động và khả năng xếp gọn một cách tối ưu.

    7. Giá bán của bộ võng xếp cao cấp

    Những chiếc võng xếp cao cấp đạt tiêu chí về tính thẩm mỹ, độ bền và công năng thì giá thành sẽ không thể quá rẻ. “Tiền nào của nấy” là điều mà khách hàng nên hiểu. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét kỹ đầu tư số tiền cao thì sản phẩm phải tốt là đúng. Đầu từ một lần sài mãi mãi.

    II – 05 Kinh nghiệm mua võng xếp cao cấp mà bạn nên biết.

    Sau khi biết được những tiêu chí của một bộ võng xếp cao cấp đạt tiêu chuẩn thì chắc chắn quý vị sẽ quan tâm tới việc chọn mua thế nào. Vậy thì 05 kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp khách hàng mua võng đặc biệt là khách hàng mới mua  lần đầu chọn đúng sản phẩm tốt nhất cho mình. Tham khảo cách trọn bộ võng xếp cao cấp Xem Ngay.

    1. Hãy xác định mục đích sử dụng của gia đình bạn

    Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà các bạn có những cách trọn võng xếp khác nhau. Nếu các bạn cùng gia đình mình đi du lịch hay cắm trại thì phù hợp là những bộ võng có kích thước (size) nhỏ một chút sẽ rễ ràng mang theo bên mình hơn, ở đây phù hợp là bộ võng inox cỡ lớn của Tín Thành Phát với thiết kế nhỏ gọn được đặt trong túi có quai đựng cao cấp, rất phù hợp cho những chuyên đi. Còn nếu bạn có không gian rộng hơn thì phù hợp là nhừng bộ võng có kích thước (size) lớn hơn một chút sẽ cho bạn cảm giác thoải mái và sang trọng. trường hợp này thì việc lựa trọn của các bạn có phần đơn giản hơn bởi võng xếp tín thành có rất nhiều lựa trọn cho bạn như võng xếp crom đại, võng xếp crom đại víp sản phẩm này không những tạo cho bạn sự sang trọng chắc chắn mà nó còn đặc biệt phù hợp cho người già và tre nhỏ khi sử dụng.

    2. Chọn mua theo chất liệu phù hợp

    Về phần chất liệu có 2 yếu tố là phần khung võng xếp và phần lưới võng. Khung võng xếp cao cấp có 3 loại nguyên liệu cấu thành đó là khung inox, khung sơn, khung bằng gỗ, Phần lưới võng để tạo lên sự khác biệt về chất lượng Tín Thành Phát ưu tiên nguyên liệu là polyester nguyên chất, tơ và cotton. tùy vào nhu cầu và độ sang trọng của không gian đặt võng mà bạn có thể trọn những chiếc võng được làm từ nguyên liệu khung và lưới phù hợp. chi tiết của bộ võng thép sơn tĩnh điện Tại Đây.

    3. Giá tiền bạn có thể đầu tư mua võng là bao nhiêu?

    Thị trường võng xếp hiện nay thì vô vàn kiểu kèm theo vô vàn loại giá. Vì vậy, để chọn được sản phẩm ưng ý là rất khó khăn với các bạn chính vì vậy bạn lên tính trước số tiền đầu tư mua võng là bao nhiêu, rồi tìm đúng phân khúc võng đó để chọn. Bạn có thể tham khảo võng của nhiều hãng với mức giá tương đương, xem chất lượng ra sao, chế độ bảo hành như thế nào là chọn ngay được SP tốt.

    4. Chi tiết kỹ thuật là một yếu tố rất quan trọng

    Mua lần đầu chưa có kinh nghiệm, các bạn cứ xem kỹ chi tiết kỹ thuật cho tôi. Vì phần này ảnh hưởng tới giá thành và chất lượng của một bộ võng xếp. Chi tiết kỹ thuật như: các thông số về kích thước sử dụng, kích thước đóng gói, trọng lượng, chất liệu khung, độ dày khung, đường kính của khung, tải trọng khi sử dụng… nhà sản xuất chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng mình hiểu tất cả về điều này.

    Hai nữa, chi tiết kỹ thuật này cũng quyết định 1 phần tới giá cả. Võng có cấu tạo phức tạp khó làm hơn giá cũng sẽ cao hơn. Trong phần khung của võng xếp thì quan trọng nhất đoạn khớp nối, đoạn đỡ vì liên quan tới phần chịu tải và tính tiện lợi khi gấp gọn, mở ra. Nếu phần này không tốt thì chiếc võng coi như kém.

    võng xếp cao cấp tín thành phát

     

    Bạc đạn siêu bền siêu bóng của võng xếp cao cấp tín thành phát

    5. Chọn thương hiệu uy tín để mua

    Nếu tất cả những kinh nghiệm ở trên làm bạn cảm thấy mệt mỏi, thì chả cần phải suy nghĩ gì cứ chọn thương hiệu uy tín để mua. Thị trường hiện nay việc làm nhái theo sản phẩm bán chạy là chuyện cơm bữa. Cùng loại võng xếp ấy, nhưng chất lượng không bằng mà giá thành rất cao. Sử dụng võng xếp cao cấp quan trọng nhất là độ an toàn.

    võng xếp cao cấp Tín Thành Phát – bằng việc phát huy những kiến thức, điểm mạnh sẵn có trong 10 năm kinh nghiệm. Kết hợp công nghệ máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp và nhân sự vững vàng sản phẩm của chúng tôi đã lọt top thương hiệu võng xếp cao cấp bán chạy nhất hiện nay. Là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các gia đình Việt tại Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung.

    III - Những lý do bạn nên mua võng xếp cao cấp Tín Thành Phát về sử dụng

    Bạn đang có ý định mua một chiếc võng xếp cao cấp thương hiệu Tín Thành Phát nhưng vẫn còn một chút lăn tăn về chất lượng, giá thành … khiến bạn còn do dự. Để quý khách hàng gần xa có thể an tâm hơn nữa khi lựa chọn, hôm nay chuyên gia Tín Thành Phát sẽ cùng phân tích những ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm để các bạn an tâm hơn khi quyết định.

    võng xếp cao cấp tín thành phát

    Bộ võng xếp cao cấp đại víp tín thành phát

    1. Võng xếp cao cấp Tín Thành Phát có ưu điểm gì?

    Hiện chúng tôi đang cung cấp các dòng sản phẩm võng xếp cao cấp chính gồm:

    • Võng thép sơn tĩnh điện
    • Võng xếp inox crom
    • Võng gỗ bán nguyệt lưới tơ.
    • Võng bán nguyệt inox 304 Cotton

    Khách mua hàng quan tâm nhất đó là giá cả phải chăng, độ bền cao, chất lượng tốt những tiêu chí này luôn là điều võng xếp cao cấp Tín Thành Phát hướng tới.

    1.1. Độ bền cao lên tới 10 năm

    Chức năng chính của võng xếp là chịu tải cho người nằm lên. Vậy thì chịu tải tốt cũng đồng nghĩa với độ bền tốt. Sản phẩm của Tín Thành Phát có khả năng chịu tải lên tới 200kg nên hoàn toàn có thể thỏa mãn vấn đề của khách hàng. Với những loại chịu tải thấp dùng lâu dài gây gãy khung, cong khung rất nguy hiểm. Ngoài ra còn bị móp méo, cong vênh khi dùng lâu hoặc di chuyển. Sản phẩm Tín Thành Phát hoàn toàn không bị gặp phải điều đó, đã được kiểm chứng và ccong bố tại cụ đo lường 3 tphcm

    1.2. Độ chắc chắn an toàn tuyệt đối

    Cấu tạo khung võng xếp chắc chắn và cách điệu với 4 thanh chống hình chữ Z dày dặn. Khung võng làm bằng ống lớn phi 32 dày 1mm. Nếu để ý sâu hơn vào thiết kế thì phần chịu lực đặc biệt là điểm kết nối an toàn được sử dụng loại đinh tán Rive, la dày … vì vậy mà mang lại độ chắc chắn an toàn tuyệt đối.

    1.3. Nằm lên rất phiêu và thoải mái

    Lưới võng dày 2 lớp được làm từ polyester 100% tạo sự thông thoáng vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Lưới võng có màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian. với kích thước rộng đủ cho 2 người cùng nằm luôn cho bạn cảm giác thoải mái và yên tâm.

    1.4. Giá thành hợp lý

    Giá của sản phẩm một phần tính vào nguyên liệu khi làm. Ở sản phẩm của Tín Thành Phát phần khung có trọng lượng cực kỳ nặng hơn hẳn so với loại thường trên thị trường. Tuy nhiên, mức giá chúng tôi lại hợp lý hơn nhiều so với những loại có trọng lượng nhẹ hơn, mặc dù khâu sản xuất cực kỳ chính xác và hiện đại. Để thấy rõ điều này quý vị hoàn toàn có thể đi tham khảo giá ở các đơn vị khác.

    1.5. Chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp

    Một sản phẩm được người tiêu dùng yêu tiên lựa trọn là sản phẩm luôn đáp ứng được các chế độ về bảo hành và hậu mãi  ở sản phẩm của Tín Thành Phát chúng tôi chắc chắn với chế độ bảo hành của công ty. Bạn có thể đổi hàng, trả hàng với lỗi kỹ thuật trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, trong 3 – 5 năm sử dụng đầu tiên bạn cũng được chúng tôi hỗ trợ xử lý nếu gặp trục trặc. Kích thước đóng gói: nhỏ gọn, tiện lợi giúp ngôi nhà bạn thêm phần gọn gàng. Chế độ bảo hành Tham Khảo.

    võng xếp cao cấp tín thành 8

     

    2. Về nhược điểm sản phẩm

    Hiện tại công ty đang cung cấp 4 mẫu sản phẩm chính còn chưa đa dạng theo gu thẩm mỹ của khách hàng, nhưng công ty cũng đang cố gắng sản xuất thêm nhiều mẫu mã khác nhau để có nhiều lựa chọn hơn.

    Sản phẩm của công ty hiện đã có bên làm nhái, vì vậy để mua hàng chuẩn quý vị hãy liên hệ trực tiếp tới hotline của Tín Thành Phát nhé.

    3. VÕNG XẾP CAO CẤP Tín Thành Phát 6 lý do bạn nên mua hàng ngay hôm nay

    Thương hiệu với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp võng xếp trên thị trường

    Sản phẩm không chỉ cung cấp trong nước mà còn nhập khẩu qua thị trường nước ngoài

    Sản phẩm tốt đi kèm với giá thành phải chăng

    Thiết kế độc đáo với sản phẩm đa chức năng, tiện lợi và tiết kiệm cho khách hàng

    An toàn là yếu tố quan trọng luôn được công ty định hướng hàng đầu

    Chính sách hỗ trợ, bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp, nhanh gọn

    Đã được nhiều khách mua hàng đánh giá cao trên các diễn đàn và fanpage

    VI - Đánh giá/ Trải nghiệm khách hàng đã mua võng xếp cao cấp tại Tín Thành

    - Chị Mai Anh, Quận 2, Sài Gòn:

    “Nhà mình có một bé nhỏ 18 tháng và bà nội năm nay 72 tuổi, mình thấy chiếc võng xếp rất cần thiết. Nhưng mình khá kỹ tính khi lựa chọn vì cả con và bà đều phải được chăm sóc kỹ càng nhất. Tìm hiểu nhiều thương hiệu võng xếp cao cấp hiện nay mình thấy Tín Thành Phát được nhiều mẹ review tốt, giá cả hợp lý hơn nữa tư vấn rất nhiệt tình. Mình đã quyết định mua 2 chiếc võng xếp cao cấp tại đây cho con và bà nội. Mình dùng được 6 tháng cảm thấy vững vàng, chắc chắn, mình rất hài lòng.”

    - Cô Thắm, Đà Nẵng:

    “Vợ chồng cô đều bước sang tuổi 65 xương khớp nhức mỏi mà cũng khó ngủ nữa. Cô và chú đều thích nằm võng thế nên chọn mua cái tương đối. Cô cũng mua nhiều đời võng rồi nhưng ưng võng của Tín Thành Phát lắm, quanh khu phố này cũng nhiều người mua rồi. Cô thấy dùng chắc chắn, nằm êm ít nữa con gái cô đẻ cũng đặt thêm 1 cái nữa cho cháu. ”

    - Anh Tài, Bình Định:

    “Nhà mình có trẻ nhỏ nên việc có một chiếc võng xếp cần lắm. Là con đầu nên cái gì mình cũng kỹ, võng mà không chọn đúng loại thiếu chắc chắn an toàn thì sợ lắm. Được bạn bè mách nước lại tìm hiểu kỹ trên mạng mình thấy võng của thương hiệu Tín Thành Phát được nhiều người sử dụng. Mình đặt mua rồi và mình cũng rất ưng ý cách làm việc của các bạn tư vấn, lễ phép nhiệt tình. Nếu ai đang muốn tìm mua võng cho con nhỏ như mình hãy tìm hiểu hãng Tín Thành Phát này nhé”.

    Kết luận:

    Mua một chiếc VÕNG XẾP CAO CẤP chuẩn cũng đồng nghĩa với việc mang lại niềm vui cho gia đình bạn. Vậy thì cùng một lần đầu tư, hãy chọn những thương hiệu uy tín cho mình để chắc chắn về một sản phẩm tốt, chất lượng đi kèm giá thành phải chăng. Không dám nhận là thương hiệu đi đầu trong sản phẩm võng xếp cao cấp nhưng chúng tôi tin rằng với sự đầu tư nghiêm túc và cái tâm đối với nghề sẽ mang lại cho khách hàng lựa chọn an tâm nhất.

    Hàng nghìn gia đình đã tin tưởng thương hiệu võng xếp cao cấp Tín Thành Phát còn bạn thì sao? Đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá nhé! Hoặc mời quý vị tới trực tiếp cơ sở bán hàng để trải nghiệm thực tế mỗi sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ 

    HOTLINE: 0948.857.442

    ĐC: 413/56/19/48 LÊ VĂN QUỚI, KP6, P BÌNH TRỊ ĐÔNG A, BÌNH TÂN, TPHCM

    WEB: vongxeptinthanh.com

    MAIL: vongxeptinthanh@gmail.com