• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Cửa Hàng Giường Xếp Hà Nội

  • Thứ ba , Ngày 02/06/2020
  • Thị trường giường xếp hà nội hiện nay vô cùng phát triển thưa các bạn. Bởi hiện tại nếu bạn có nhu cầu để mua cho gia đình mình những bộ giường xếp cao cấp ở bất cứ địa bàn nào đều rất đơn giản. Đặc biệt là việc tìm cho mình bộ giường xếp Tín Thành Phát lại càng thuận tiện hơn các bạn ạ. Ngày nay hệ thống cửa hàng giường xếp của tín Thành Phát đã có mặt ở hầu hết các Quận Huyện của Hà Nội.

    giường xếp hà nôi

    Chỉ cần một thao tác đơn giản là nhấc maý lên và gọi cho cửa hàng giường xếp Hà Nội của chúng tôi bất cứ lúc nào theo Tổng Đài 0948.857.442 là các bạn đã có thể sở hữu cho mình và gia đình những sản phẩm ưng ý nhất. Chúng tôi có thể giao hàng nhanh và miễn phí ở tất cả các địa bàn nội thành Hà Nội như. Quận Ba Đình, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Cầu Giấy QUận Đống Đa, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Nam Từ Liêm, Quận Tây Hồ, Quận Thanh Xuân, Thị Xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì... Để biết thêm chi tiết và giá thành của sản phẩm mời các bạn tham khảo tại vongxeptinthanh.com.

    Mầu giường xếp cao cấp đẹp.

    Cam kết khi mua hàng tại cửa hàng giường xếp Hà Nội

    • Mẫu mã đa dạng và phong phú. Chúng tôi có thể phục vụ giao hàng nhanh hay hỏa tốc cho tất cả các đơn hàng nội thành. 
    • Được kiểm tra hàng thước khi thanh toán.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình và miễn phí.
    • Hàng chính hãng bảo hành từ 3 năm tới 5 năm bảo trì vĩnh viễn.
    • Đa dạng về chủng loại và mẫu mã, bạn có thể tha hồ lựa chọn.
    • Đổi hàng lỗi trong 7 ngày đầu sử dụng.
    • Tặng 50.000 nếu khách mua hàng tại kho hoặc trực tiếp tại cửa hàng.
    • Tặng 100.000 nếu khách hàng mua combo 2 sản phẩm, võng xếp, giường xếp hay giường xếp ghế xếp.
    • Có thể thay thế vải giường mới một cách đơn giản.

    Sự cần thiết của giường xếp đối với cộc sống hàng ngày.

    giường xếp hà nội 1

    Thưa các bạn với kinh nhiệm nhiều năm trong ngành gia dụng nội thất cửa hàng giường xếp Hà Nội đã cung cấp rất nhiều sản phẩm cho khách hàng tại Hà Nội thậm chí chúng tôi còn cung cấp cho rất nhiều khách hàng ở những vùng lân cận. Sản phẩm giường xếp ngày càng được bán ra nhiều hơn. Khách hàng ngày càng tìm kiếm những sản phẩm cao cấp và đa năng nhiều hơn nhất là những sản phẩm có chất lượng như giường xếp Tín Thành Phát. Điều đó càng chứng minh giường xếp rất cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta thưa các bạn. Không chi dùng để nằm và nghỉ ngơi mà giường xếp còn có thể dùng để thư giãn các bạn ạ. Sau những lúc lao động mệt mỏi về tới nhà tôi nghĩ một chiếc giường xếp đa năng là những gì bạn cần. Chúng ta có thể thoải mái ngả lưng và thư giãn và có một giấc ngủ ngon làn. Gia đình bạn có người cao tuổi, một chiếc giường xếp cao cấp lúc nào cũng cần thiết các bạn ạ. người lớn tuổi thường hay có bệnh đau nhức, giường xếp tín thành với tính linh động cao có thể tùy chỉnh nhiều tư thế nằm hay ngồi phù hợp với mục đích sử dụng. Còn nếu bạn đang làm việc tại văn phòng thì sao? Chắc chắn một bộ giường xếp cũng là điều bạn luôn nghĩ tới. Bởi nó sẽ cho bạn có một giấc ngủ trưa ngon lành mà không phải lo về chỗ cất giữ khi dùng xong vì giường xếp có thể xếp gọn gàng đơn giản chỉ vài thao tác thôi các bạn ạ.

    Ngoài giường xếp hiện tại hệ thống cửa hàng giường xếp Hà Nội còn kinh doanh tất cả các sản phẩm nội thất cao cấp khác tiêu biểu như võng xếp, ghế xếp sào phơi đồ, ghế câu cá kệ chén bát, kệ giao thớt... Các bạn ạ có thể thấy giường xếp, nhất là những bộ giường xếp đa năng như sản phẩm của Tín Thành Phát là rất cần thiết đối với mỗi gia đình việt chúng ta. Nằn trong bộ sưu tập những sản phẩm tiện dụng cho gia đình chúng tôi còn có những bộ ghế xếp đa năng có chất lượng vượt trội sản phẩm rất tiện dụng có thể coi ghế như những chiếc giường xếp mi ly. Ghế xếp có thể tận dụng được những nơi có diện tích nhỉ và hẹp mà giường xếp không để được.

    ghế xêp

    Những lưu ý khi mua giường xếp

    Thư các bạn sau đây là những điều cần lưu ý để các bạn có thể tự tin mua cho gia đình mình những bộ giường xếp cao cấp và ưng ý nhất.

    • Về Thương Hiệu đây là điều đáng lưu ý đầu tiên bởi một thương hiệu uy tín và chất lượng sẽ cho ra thị trường những sản phẩm có chất lượng, giá cả phù phợp. Vì chỉ có chất lượng mới là yếu tố tạo lên một thương hiệu bền vững.
    • Về cấu tạo. Một sản phẩm được gọi là cao cấp và chất lượng khi sản phẩm đó hội tụ đủ các yếu tố như nguyên liệu tạo ra nó phải nguyên chất. có ống to và dày để đảm bảo độ chịu lực tốt yên tâm cho người sử dụng. Vải giường phải là vải nhập khẩu thoáng mát không ngấm nước và có độ đàn hồi tốt tạo cảm giác thoải mái khi dùng. Bên cạnh đó sản phẩm phải có cấu tạo linh hoạt dễ sử dụng và có thể linh động trong khi dùng.
    • Về kiểu dáng. Phải có kiểu dáng trang nhã và cách điệu so với các sản phẩm cùng loại tại vì ngoài giá trị sử dụng sản phẩm cũng có thể là vật trang trí cho không gian nhà bạn.
    • Về quy cách và cách đóng gói. sản phẩm có chất lượng hay không thể hiện ngay cả ở bao bì đóng gói các bạn ạ. thứ nhất phải gon gàng, và đóng gói cẩn thận đốivới giường xếp phải đóng trong túi đựng cao cấp có quai xách tiện lợi.
    • Về cửa hàng cung cấp sản phẩm. một sản phẩm tốt chắc chắn sẽ được phân phối từ những đơn vị có chuyên môn và uy tín cao, có kinh nhiệm trong ngành và nghề.

    Đó là những lưu ý cơ bản khi mua giường xếp mong rằng sau khi tham khảo bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn cơ bản hơn về bộ giường xếp tốt. Để yên tâm hơn khi mua giường xếp điều đáng lưu ý là các bạn hãy đến đúng địa chỉ cửa hàng chính hãng để chánh việc tiền mất tật mang. Hãy để cửa hàng giường xếp Hà Nội phục vụ bạn như những gì bạn mong muốn. Hãy để chúng tôi là người bạn đòng hành tin cậy của các bạn.