• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Cửa Hàng Võng Xếp Cao Cấp Giá Rẻ Quận 11

  • Chủ nhật , Ngày 25/10/2020
  • Võng xếp từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình. Võng giúp cho các mẹ bỉm sữa ru bé ngủ. Võng giúp đem đến cảm giác nằm đu đưa thư giãn cho ông bà, cha mẹ mỗi buổi trưa hè nóng bức. Võng cũng là công cụ giúp mọi người nằm nghỉ trưa, ngả lưng thư giãn đầy tiện lợi. Nếu bạn đang có dự định tìm mua Võng xếp cao cấp thư giãn thì nhất định đừng bỏ qua sản phẩm chính hãng Tín Thành Phát, được đánh giá chất lượng cao dưới đây nhé. Đăng ký mua hàng và tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website: www.vongxeptinthanh.com

    Giữa những buổi làm việc vất vả, hoặc kết thúc một ngày dài mệt nhoài, ai ai cũng mong muốn có được một chỗ nằm ngả lưng nghỉ ngơi êm ái, dễ chịu. Có thể tích hợp trang bị ở ngay văn phòng làm việc hoặc tại nhà để dễ dàng sử dụng bất cứ khi nào mình muốn. Võng xếp cao cấp là một trong số ít sản phẩm nội thất gia dụng hiện nay đáp ứng đầy đủ và thỏa mãn được nhu cầu đó của người dùng.

    Sở hữu thiết kế thông minh, có thể gấp gọn khi không dùng đến. Đặc biệt, sản phẩm võng xếp thư giãn ngày nay cũng được chú trọng hơn đến chất liệu, thiết kế và màu sắc. Giúp đem đến cảm quan sang trọng, hiện đại cho không gian phòng. Võng xếp không những là công cụ hỗ trợ nghỉ ngơi hiệu quả, mà còn trở thành thiết bị nội thất gia dụng tô điểm cho không gian thêm phần đẹp mắt, thẩm mỹ. Đó cũng chính là mục tiêu mà Tín Thành Phát đã hướng đến khi thiết kế gia công sản phẩm của mình. Quý khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ mua Võng xếp cao cấp Quận 11 giá rẻ, đảm bảo hàng chính hãng uy tín thì hãy ghé ngay đến cửa hàng của chúng tôi nhé.

    Ưu điểm Võng Xếp Cao Cấp Tín Thành Phát Quận 11

    Cửa hàng Võng xếp cao cấp Quận 11 là đơn vị thuộc hệ thống phân phối của Tín Thành Phát. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Tín Thành Phát đã thiết lập cửa hàng đại lý phân phối có mặt khắp 64 tỉnh thành và các quận, huyện tại Tp.HCM.

    Tín Thành Phát là thương hiệu sản xuất đồ nội thất gia dụng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Được ví như chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất võng xếp, ghế xếp, giường xếp chuyên nghiệp. Ghi điểm trong mắt người dùng bởi thiết kế hiện đại, đa dạng màu sắc, chất liệu bền bỉ. Sản phẩm Võng xếp cao cấp Tín Thành Phát luôn là sự lựa chọn lý tưởng của người dân ở Quận 11.

    Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có ưu điểm gì vượt trội nhé:

    Thiết kế Võng xếp cao cấp Quận 11

    Như trên chúng tôi đã chia sẻ, sản phẩm võng xếp Tín Thành sở hữu thiết kế hiện đại, thông minh. Chúng tôi có nhiều dòng sản phẩm khác nhau: từ Size nhỏ, size đại, cho đến size Đại VIP. Mỗi một mẫu sẽ có kích thước khác nhau. Giúp phù hợp trang bị cho nhiều diện tích không gian phòng nhất định.

    Đặc biệt là ở Tp.HCM – thành phố được ví “Đất chật người đông”. Đa phần người dân phải sinh sống trong các căn phòng trọ, nhà chung cư có diện tích rất khiêm tốn. Chính vì thế, thiết kế võng xếp của Tín Thành giúp cho người tiêu dùng hài lòng, ưng ý.

    Cấu tạo

    + Khung võng: Chúng tôi sử dụng khung võng được làm từ chất liệu cao cấp, ống phi 25,4 hoặc 32 dày dặn, chắc chắn. Giúp tăng khả năng chịu tải trọng. Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

    + Các chi tiết đinh tán rize cũng được sử dụng loại bền nhất, chất liệu cao cấp nhất. Giúp tăng khả năng liên kết các chi tiết và bộ phận võng xếp chắc chắn lại với nhau.

    + Bộ phận chân đế được bọc cao su chống trượt. Giúp hạn chế tình trạng võng xếp bị trượt trên những bề mặt trơn láng, gây mất an toàn cho người sử dụng.

    Chất liệu

    Một trong những điểm cộng của sản phẩm Võng xếp cao cấp Tín Thành Phát quận 11 chính là ở chất liệu cấu tạo.

    + Khung: Khung võng được làm từ chất liệu Inox 201 bền bỉ, không bị gỉ sét, không bị oxy hóa theo thời gian. Tuy nhiên, để chống lại những biến đổi thất thường của khí hậu, hãng đã phủ một lớp Crom sáng bóng vĩnh cửu. Giúp sản phẩm luôn có độ sáng đạt thẩm mỹ cao. Lớp này hoàn toàn không hề gây hại cho sản phẩm và không bị phai theo thời gian.

    + Lưới võng: Lưới võng được dệt từ sợi Polyester theo phương pháp dệt kim 2 lớp, tạo thành hình Oval trên bề mặt lưới. Điều này giúp lớp lưới vẫn đảm bảo được độ chắc chắn, an toàn, co dãn và bền bỉ tốt. Tuy nhiên, không làm nóng, bí hay gây khó chịu khi người dùng nằm lâu trên sản phẩm.

    + Các chi tiết như móc, bạc đạn, tãn rize đều được làm từ chất liệu Inox 201 cao cấp.

    Giá thành Võng xếp cao cấp Quận 11

    Sở hữu một chiếc Võng xếp cao cấp tốt, độ bền cao, giá thành hợp lý luôn là mong mỏi chung của rất nhiều người tiêu dùng yêu thích sản phẩm võng nằm thư giãn này.

    Do đó, sản phẩm của Tín Thành Phát luôn đa dạng mức giá, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Chỉ cần bỏ ra một số tiền hợp lý, là bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này.

    Võng xếp Tín Thành hiện có giá rẻ nhất là 990.000 đồng, và cao nhất lên đến hơn 10.000.000 đồng.

    Chi tiết giá cả sản phẩm xin mời truy cập: www.vongxeptinthanh.com hoặc gọi 0948.857.442 để được giải đáp, hỗ trợ.

    Thông tin chi tiết liên hệ:

    Công ty TNHH SX TM DV Võng Xếp Tín Thành Phát

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

    Điện thoại: 0286.678.5401

    Hotline: 0948.857.442

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com

    Website: www.vongxeptinthanh.com

    Bài viết tham khảo:

    Đại Lý Võng Xếp Cao Cấp Giá Rẻ Quận 3

    Võng Xếp Crom Quận 4

    Võng Xếp Tín Thành Quận Bình Tân

    Võng Xếp Tín Thành Quận Gò Vấp