• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Cửa Hàng Võng Xếp Cao Cấp Quận Phú Nhuận

  • Thứ bảy , Ngày 31/10/2020
  • Ngày nay, nhu cầu sử dụng Võng Xếp Cao cấp Quận Phú Nhuận của người tiêu dùng đang gia tăng nhanh chóng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua mẫu Võng xếp cao cấp thuộc thương hiệu nào? Hoặc đâu là địa chỉ cung cấp võng xếp cao cấp quận Phú Nhuận uy tín nhất hiện nay? Hãy tham khảo một số mẫu sản phẩm của chúng tôi tại: www.vongxeptinthanh.com

    Cửa hàng Võng Xếp Cao Cấp Quận Phú Nhuận có gì đặc biệt?

    Để đáp lại nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao của người tiêu dùng hiện nay. Các hãng sản xuất đồ nội thất gia dụng, trong đó có Tín Thành Phát, không ngừng nghiên cứu và tìm cách đổi mới sản phẩm của chính mình.

    Mỗi một sản phẩm được hãng cung cấp ra thị trường, là kết tinh của một quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm, và sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại nhất.

    Võng Xếp – Đã là sản phẩm phục vụ những giấc nghỉ trưa, ngả lưng nằm thư giãn mọi lúc mọi nơi. Gắn liền với tuổi thơ của không biết bao nhiêu thế hệ. Nếu trước kia, võng xếp được làm bằng chất liệu gỗ, lưới vải bố dệt. Giờ đây, sản phẩm đã được nâng cấp thành các dạng khung sườn Inox, chất vải dệt từ sợi Polyester cao cấp. Đảm bảo đem đến cảm giác nằm thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng.

    Tại cửa hàng Võng Xếp Cao Cấp Quận Phú Nhuận, bạn có thể tìm mua được sản phẩm chính hãng Tín Thành Phát. Với kho sản phẩm lên đến hơn 10 mẫu Võng xếp khác nhau. Tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: www.vongxeptinthanh.com

    Vì sao nên mua Võng Xếp Cao Cấp Tín Thành Phát tại Quận Phú Nhuận?

    Sở dĩ, chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn mua Võng xếp cao cấp Tín Thành Phát tại Phú Nhuận, là bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

    Thương hiệu

    Võng xếp tuy không phải là món nội thất quá đắt tiền. Tuy nhiên, hầu hết mọi gia đình nào cũng cần. Đa phần, khách hàng sử dụng võng xếp rất đa dạng. Từ phụ nữ, phụ nữ có thai, trẻ em, người già… Mục đích sử dụng võng xếp đều xoay quanh muốn tìm cảm giác nghỉ ngơi ngắn ngủi, sau một ngày làm việc mệt nhọc.

    Do đó, lựa chọn một sản phẩm Võng xếp cao cấp có thương hiệu, sẽ giúp bạn an tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như độ bền.

    Tín Thành Phát là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Sản phẩm chúng tôi được đánh giá nằm trong TOP 5 đơn vị sản xuất võng xếp tốt nhất cả nước. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi quyết định chọn mua Võng xếp cao cấp tại Quận Phú Nhuận.

    Chất liệu

    Võng Xếp Cao Cấp tại Quận Phú Nhuận sử dụng chất liệu nhập khẩu cao cấp:

    + Khung võng: Dùng Inox 201 cao cấp. Ống phi dày dặn, chắc chắn. Đảm bảo khả năng chịu lực từ 200 – 300kg, tùy mẫu.

    + Lưới võng: Được dệt từ sợi Polyester nhập khẩu, dệt kim 2 lớp theo hình oval. Chính kết cấu này đã giúp sản phẩm có độ bền cao. Đồng thời, tạo cảm giác nằm êm ái, thoáng khí, mát mẻ, thư giãn rất dễ chịu.

    + Bộ phận chân đế được bọc cao su chống trượt.

    + Móc, bạc đạn, tán rize và các chi tiết khác trên Võng xếp Tín Thành Phát đều được làm từ chất liệu Inox bền bỉ, cứng cáp.

    Giá thành

    Tín Thành Phát hướng tới đa dạng phân khúc khách hàng. Từ bình dân, tầm trung cho đến cao cấp. Do đó, tùy vào khả năng kinh tế và nhu cầu sử dụng, mà khách hàng dễ dàng tìm được mẫu sản phẩm ưng ý với mức giá phải chăng, hợp lý nhất có thể.

    Hiện nay, tại cửa hàng Võng xếp cao cấp Quận Phú Nhuận, bạn có thể tìm mua võng xếp với mức giá dao động từ: 1.580.000 đồng – 10.000.000 đồng.

    Cửa hàng tại Quận Phú Nhuận trực thuộc hệ thống phân phối sản phẩm Tín Thành Phát. Do đó, tất cả các sản phẩm đều được bán với mức giá niêm yết công khai của hãng tại Website. Khách hàng có thể dễ dàng Check giá sản phẩm tại web: www.vongxeptinthanh.com. Tránh tình trạng bị chặt chém khi mua hàng.

    Ngoài ra, tại Cửa hàng Võng Xếp Cao Cấp Quận Phú Nhuận, chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng khác như: giường xếp, ghế xếp, nôi em bé, sào phơi,… Quý khách hàng có thể ghé đến địa chỉ cửa hàng tại Quận Phú Nhuận, Tp.HCM để tìm mua sản phẩm trực tiếp. Hoặc đặt mua Online qua kênh Website của chúng tôi.

    Tổng đài Hotline 0948.857.442 của Tín Thành Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng miễn phí 24/7.

    Có thể bạn quan tâm: