• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Cửa Hàng Võng Xếp Quảng Nam

  • Thứ năm , Ngày 23/01/2020
  • Bạn đang sống tại Quảng nam? Bạn đang có nhu cầu mua võng xếp nhưng chưa biết mua ở đâu rẻ và tốt. Hãy đến với cửa hàng võng xếp Quảng Nam. Chúng tôi là đơn vị chuyên doanh những sản phẩm gia dụng nội thất như võng xếp, giường xếp, sòa phơi đồ, kệ chén, móc áo cao cấp. Là đơn vị có kinh nhiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh chúng tôi thấy thị trường võng xếp Quảng Nam hiện nay rất phát triển. Nhu cầu mua võng xếp ngày càng lớn, để đáp ứng ngày một tốt hơn cho việc mua hàng của các bạn hiện tại hệ thống cửa hàng võng xếp Quảng Nam của Tín Thành Phát đẫ có mặt tại tất cả địa bàn Tỉnh.

    Hiện chúng tôi đang hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn Tỉnh Quảng Nam như: Thàng Phố Hội An, Thành Phố Tam Kỳ, Bắc Trà My, Đại Lộc, Đông Giang, Duy Xuyên, Hiệp Đức, Nam Giang, Nam Trà My, Nông Sơn, Núi Thành, Phú Ninh, Phước Sơn, Quế Sơn, Thanh Bình, Tây Giang, Tiên Phước. 

    Cửa hàng võng xếp Quảng Nam cam đoan với các bạn sẽ phục vụ các bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất tạo sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối với khách hàng. 

    Tại sao lên mua hàng tại cửa hàng võng xếp Quảng Nam.

    • Hiện chúng tôi có hệ thống cửa hàng tại hầu hết các địa bàn Tỉnh Quảng Nam.
    • Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà.
    • Cung cấp hàng nhanh trong 2 h tại Thành Phố.
    • Hàng chính hãng bảo hành từ 3 năm tới 5 năm.
    • Tặng ngay 50.000 đ tiền xăng nếu mua hàng tại cửa hàng.
    • Tặng 100.000 đ nếu mua đơn hàng võng xếp và giường xếp.
    • Đổi trả hàng nỗi trong vòng 7 ngày.

    Những Bộ võng đẹp tại cửa hàng võng xếp Quảng Nam.

    Bộ võng xếp inox lớn.

    cửa hàng võng xếp PHÚ YÊN

    Võng xếp inox crom xanh lá

    Được tạo ra từ nguyên liệu inox 201 nguyên chất. có khối lượng tịnh của khung 8 kg. Chịu lực lên tới 250 kg, được bảo hành 3 năm. Điểm đặc biệt của sản phẩm là phần khung của võng được phủ một lớp crom cao cấp làm cho võng có độ bóng sáng vượt trội, không bị oxi hóa khi dùng kể cả môi trường ẩm ướt. Chân đế cao su lớn chịu lục cao ma sát lớn làm cho võng không bị chạy khi sử dụng kể cả với nền nhà trơn bóng. sự kết hợp hài hòa giữa khung inox crom với mầu lưới chủ yếu là mầu xanh dương, mầu đỏ đô, mầu xám, mầu xanh lá. Hiện tại bộ võng xếp crom xanh lá đang là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng võng xếp Quảng Nam.

    Bộ võng xếp sơn tĩnh điện.

    cưa-hang-vong-xep-phu-yen2

    Bộ võng xếp sơn tĩnh điên lưới xám

    Được tạo ra từ ống thép cao cấp phi 32 dày 1,1 mm. Khung võng có khối lượng tịnh là 9,5 kg, chịu lực lên tới 250 kg, được bảo hàng 3 năm. Để bảo vệ cho thép không bị ảnh hưởng của môi trường chúng tôi phủ nên bề mặt sản phẩm một lớp sơn tĩnh điện cao cấp. có mầu bạc làm lên sự sang trọng cần thiết cho võng xếp. Hiện sản phẩm đang được cửa hàng võng xếp Quảng Nam hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc. Không chỉ có vậy ngoài phân khúc võng xếp cao cấp. Võng xếp tín thành Quảng Nam còn khai thác những sản phẩm cao cấp hơn nữa phục vụ cho những ngôi nhà rộng và có khuôn viên đẹp, hoặc những khu du lịch sinh thái, Biển như.

    Bộ võng xếp Bán Nguyệt Gỗ Trung.

    cửa hàng võng xép Phú Yên 3

    Bộ võng xếp bán nguyệt Tín Thành Phát

    Võng xếp bán nguyệt gỗ với cấu tạo được làm từ lõi của gỗ còng. tạo nên khả năng chịu lực tốt không bị cong vênh khi sử dụng. Khối lượng của khung từ 30 - 34 kg. Khung gỗ hình bán nguyệt, tạo nên sự khac biệt về kiểu dáng, có sự kết hợp hài hòa với võng lưới dải gỗ 60 cm được đan thủ công bằng tay làm lên sự êm ái mềm mại. Hiện có 2 mầu lưới là mầu vàng tơ và mầu trắng. Sản phẩm hiện đang rất hot tại thị trường võng xếp Quảng Nam. Chúng tôi mong rằng thông qua bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm võng xếp đặc biệt là võng xếp tại Quảng Nam Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những bộ võng xếp đẹp với chất lượng cao cấp và chất lượng phục vụ tốt nhất.