• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Đại Lý Võng Xếp Cao Cấp Quận Thủ Đức

  • Thứ ba , Ngày 03/11/2020
  • Quận Thủ Đức,hay còn được gọi là “Làng sinh viên”. Đây là nơi tập trung đông nhất sinh viên ở Tp.HCM sinh sống và học tập. Điều kiện kinh tế cũng như diện tích phòng trọ, kí túc của các bạn sinh viên thường khá khiêm tốn. Do đó, nếu bạn đang thật sự muốn tìm mua một chiếc Võng xếp thư giãn cao cấp quận Thủ Đức để nằm nghỉ ngơi, thư giãn mọi lúc mọi nơi, mà giá thành phù hợp với túi tiền. Nhất định hãy ghé ngay đến đại lý Võng Xếp Cao cấp tại Quận Thủ Đức nhé. Tại đây, chúng tôi có sẵn đa dạng mẫu võng xếp thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau. Nhất định bạn sẽ giúp bạn hài lòng và ưng ý. Chi tiết tham khảo tại website: www.vongxeptinthanh.com

    Sản phẩm Võng xếp cao cấp Tín Thành Phát tại Quận Thủ Đức sở hữu ưu điểm tuyệt vời

    Sản phẩm Võng xếp cao cấp Quận Thủ Đức phù hợp với nhiều diện tích

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp võng xếp thư giãn cao cấp. Thương hiệu Tín Thành Phát là một trong số đó, tự hào đã có hơn 10 năm “tuổi nghề”. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và nâng cấp sản phẩm, cho ra đời những mẫu nội thất gia dụng đáp ứng được rất nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Chỉ tính riêng bộ Võng xếp cao cấp Tín Thành Phát, chúng tôi hiện có không dưới 10 mẫu.

    Vậy, sản phẩm võng xếp Tín Thành của chúng tôi có gì đặc biệt?

    Về chất liệu

    Trước tiên, phải kể đến đầu tiên đó chính là chất liệu. Hiếm có một hãng sản xuất nội thất gia dụng nào lại chú trọng sử dụng đa dạng chất liệu như Tín Thành Phát. Với phương châm hoạt động “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm”, mỗi sản phẩm mà chúng tôi cho ra mắt thị trường phải đảm bảo được nhiều yếu tố. Trong đó, yếu tố chất liệu chính là kim chỉ nam ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ bền của thành phẩm. Võng xếp cao cấp Tín Thành Phát quận Thủ Đức sử dụng 100% nguyên liệu nhập khẩu cao cấp:

    + Khung võng: Lấy chất liệu Inox 201 cao cấp, ống phi dày dặn, cứng cáp. Giúp tăng khả năng chịu tải trọng hơn 200kg. Sản phẩm tương thích với cân nặng trung bình của người Việt trưởng thành. Đồng thời, tuy được cấu tạo bằng khung Inox, nhưng ở những nơi có thời tiết thất thường như Tp.HCM, không ngoại trừ sản phẩm được đặt ở ngoài trời. Phải chịu tác động của khói bụi, nắng, mưa,… gây tác động xấu đến thẩm mỹ của sản phẩm. Chính vì thế mà Tín Thành Phát đã phủ một lớp Crom sáng bóng vĩnh cửu lên khung võng. Đảm bảo gìn giữ được độ sáng bóng sang trọng mãi mãi cùng với thời gian.

    + Lưới võng: Sử dụng chất liệu sợi Polyester dệt kim, tạo thành hình Oval vừa chắc chắn, vừa thoáng mát. Đặc biệt, với kết cấu 2 lớp dày dặn, khiến cho người dùng cảm thấy an tâm và thoải mái khi sử dụng.

    + Những chi tiết khác của võng như: móc, bạc đạn, chân đế đều được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cao cấp đồng bộ.

    Võng xếp cao cấp Tín Thành Phát quận Thủ Đức được thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao

    Về thiết kế

    Như trên chúng tôi đã có đề cập, tại đại lý Võng xếp cao cấp quận Thủ Đức có không dưới 10 mẫu võng xếp khác nhau. Đa dạng kích cỡ. Có cả mẫu võng xếp size đại, võng được làm bằng gỗ, võng hình bán nguyệt,…

    Khi lựa chọn tìm mua võng xếp để sử dụng, quý khách hàng nên căn cứ theo 3 yếu tố:

    + Diện tích phòng ở dự trù lắp đặt

    + Nhu cầu sử dụng

    + Kinh phí

    Về giá thành

    Mua võng xếp quận Thủ Đức nhận ưu đãi về giá, bảo hành dài hạn

    Cửa hàng đại lý võng xếp cao cấp quận Thủ Đức nằm ngay khu vực sinh viên sinh sống, học tập và làm việc. Do đó, nhất định sản phẩm phải đáp ứng được “Bền- Rẻ”. Thật vậy, võng xếp Tín Thành Phát thiết lập chung 1 mức giá niêm yết đồng loạt ở khắp các cửa hàng 4 tỉnh thành. Chỉ với mức giá dao động từ vài trăm, cho đến vài triệu đồng, bạn đã có thể mua được sản phẩm ưng ý nhất.

    Mức giá ở thời điểm hiện tại dao động từ 990.000 đồng – 10.000.000 đồng. Tùy thuộc vào kích cỡ, chất liệu sản phẩm.

    Hy vọng với những gợi ý hoàn hảo mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây, khách hàng ở khu vực Thủ Đức đã bỏ túi cho mình địa chỉ thân tín, cung cấp đồ nội thất gia dụng chính hãng, giá cả phải chăng. Nếu các bạn có nhu cầu cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào khác hoặc cần tham vấn thêm về sản phẩm, xin mời bạn ghé đến trực tiếp đại lý Võng xếp cao cấp quận Thủ Đức hoặc gọi ngay Hotline 0948.857.442 để chia sẻ với chúng tôi nhé.

    Tham khảo thêm: