• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Ghế Thư Giãn Tín Thành Phát tại Quận 11 Giá Rẻ Giao Hàng Nhanh Miễn Phí

  • Chủ nhật , Ngày 11/07/2021
  • Mua ghế thư giãn Tín Thành Phát với nhiều ưu đãi. Giao hàng nhanh, thanh toán đơn giản, chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới tổng đài tư vấn miễn phí 0948 857 442. Với hệ thống cửa hàng ghế xếp thư giãn chín hãng ở hầu hết các địa bàn Quận 11. Các bạn sẽ có chải nghiệm mua hàng nhanh chóng nhất. Với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. 

    Ghế xếp thư giãn Tín Thành sản phẩm thư giãn cho mọi nhà. 

    ghế thư giãn quận 11

    Bạn hoàn toàn có cảm giác thoải mái hơn và rộng rãi hơn khi sử dụng ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát. Để có sự chải nghiệm tốt hơn cho người dùng, phần bệ ngồi của ghế thư giãn Tín Thành được làm rộng hơn so với những sản phẩm thông thường trên thị trường. Không chỉ có vậy với phần dựa lưng dài hơn sản phẩm còn là lựa chọn tối ưu cho người có chiều cao. 

    Thao tác đơn giản dễ sử dụng thiết kế ôm sát cơ thể giúp bạn đỡ đau lưng hơn.

    các bạn ạ ghế xếp thư giãn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi vì sản phẩm tíck hợp được những yếu tố như tiện lợi, đa năng phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.  Đối với bộ ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi tính linh hoạt của sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng thao tác mọi tư thế nằm hay ngồi tùy vào mục đích sử dụng của mình chỉ trong một bước chỉnh đơn giản. Phần để chân, bệ ngồi và dựa lưng được thiết kế ôm sát cơ thể giúp bạn đỡ đau lưng khi năm nhất là đối với người già. Phần để chân rộng hơn vì được uốn cong tạo khoảng trống rộng rãi giúp khi ngồi lên ghế dễ hơn và thoải mái hơn ngay cả đối với trẻ em. 

    Ghế xếp thư giãn quận 11 2
    Thiết kế hài hòa, thân ghế ôm sát cơ thể khi nằm.

    Lợi ích thiết thực khi mua ghế thư giãn Tín Thành tại Quận 11

    • Bạn sẽ nhận ngay 50k tiền xăng nếu mua hàng trực tiếp từ cửa hàng.
    • Nhận ngay 100k nếu mua combo 2 sản phẩm võng xếp và ghế xếp thư giãn.
    • Bảo hành chính hãng lên tới 36 tháng.
    • Bảo trì vĩnh viễn. 
    • Đổi hàng mới trong 7 ngày đầu sử dụng nếu có lỗi của nhà sản xuất.
    • giao hàng miễn phí toàn quốc.
    • Giao hàng nhanh trong 2h tại nội thành.

    Cách mua hàng.

    Hiện tại nếu bạn đang ở Quận 11 hay những vùng lân cận có 2 cách để mua cho mình những sản phẩm nội thất cao cấp của Tín Thành Phát.

    Mua trực tiếp tại cửa hàng: Nếu bạn có thời gian thì phương án này sẽ giúp bạn có thể trực tiếp tham khảo và ;lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Tuy nhiên hiện nay phương án này chỉ có khoảng 20% khách hàng sử dụng bởi nó hơi bất tiện vì mất thời gian. 

    Mua hàng online: Hình thức mua hàng thông minh này là sự lựa chọn của 80 % khách hàng khi mua hàng tại hệ thống của chúng tôi. Tiếc kiệm thời gian và chi phí mà vẫn có thể thỏa sức mà mua xắm. Chỉ cần gọi tới số HOtline: 0948.857.442 của Tín Thành. Ngay lập tức sẽ có nhân viên gọi lại hỗ trợ tư vấn về sản phẩm cho các bạn. Mua được hàng chính hãng, giá re, nhiều ưu đãi mà vẫn đảm bảo mua được hàng chính hãng. 

    Dấu hiệu nhận biết hàng chính hàng của Tín Thành Phát trên thị trường hiện nay. 

    ghế xếp thư giãn

    Phần khung của ghế thư giãn Tín Thành chắc chắn có dán tem chống hàng giả và tick hợp mã QR. Tất cả các chi tiết như đều được in lo gô chữ nổi thương hiệu.  Bạn có thể  dùng điện thoại thông minh quét mã QR truy xuất nguồn gốc của sản phẩm. Ngoài ghế xếp thư giãn bạn cũng có thể mua cho mình những sản phẩm nhu võng xếp, giường xếp, sào phơi đồ hay ghế bố khi đến vơi chúng tôi. hãy để Tín Thành đông hành cùng bạn.