• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Ghế Xếp Quận 3 Giá Rẻ

  • Thứ tư , Ngày 20/05/2020
  • Bạn đang có dự định tìm cửa hàng ghế xếp quận 3 để dinh cho mình bộ ghế xếp đa năng nhưng bạn hơi e ngại vì không biết lên đến địa chỉ nào để yên tâm mua hàng. Đó cũng là điều mà nhiều người tiêu dùng tại Quận 3 nghĩ tới. Bởi hiện tại trên địa bàn Quận 3 không có nhiều cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng nội thất cao cấp. Nhưng các bạn đừng lo vì đã có chúng tôi, hệ thống cửa hàng đồ gia dụng cao cấp chính hãng của Thương Hiệu Tín Thành Phát thưa các bạn. Chúng tôi đã có mặt để phục vụ nhu cầu của các bạn.

    ghế xếp quận 3

    Ở Quận 3 ngày nay các bạn nếu có nhu cầu mua ghế xếp hay các sản phẩm gia dụng cao cấp khác.  Đã thuận tiện hơn nhiều thưa các bạn không những không cần phải tới trực tiếp cửa hàng mà các bạn còn được cửa hàng ghế xếp Quận 3 tư vấn miễn phí và nhiệt tình khi các bạn gọi tới số 0948.857.42 hoặc các bạn tham khảo và đặt hàng TẠI ĐÂY Không những phục vụ đa dạng về sản phẩm và mẫu mà chúng tôi còn giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Ưu Đãi khi mua ghế xếp Quận 3

    ghế xếp thư giãn quận 3-1

    Hãy mua ghế xếp từ đại lý ghế xếp Quận 3 của Tín Thành Phát để được hưởng nhiều ưu đãi hơn thưa các bạn. Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh cho những đơn hàng nội thành. Giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra để chi ân khách hàng tại Quận 3 Chúng tôi còn tặng ngay 50.000 vnd cho các bạn nếu mua tại cửa hàng. Chưa hết chúng tôi còn tặng lên tới 100.000 vnđ cho những đơn hàng mua combo 2 sản phẩm là ghế xếp, giường xếp hoặc ghế xếp võng xếp. Bên cạnh những ưu đãi cửa hàng ghế xếp Quận 3 còn có chế độ hậu mãi và bảo hàng rất tốt thưa các bạn bảo hàng 1 năm cho ghế xếp, 3 năm tới 5 năm cho giường xếp và võng xếp.

    ghế xếp quận 3-1

    Ở cửa hàng ghế xếp Quận 3 có rất nhiều mẫu mã đẹp sẽ làm hài lòng tất cả các bạn khi đến với chúng tôi. Với sự nghiêm túc và chách nhiệm của mình chúng tôi mong rằng sẽ nhận được nhiều sự ửng hộ và yêu mến từ tất cả các khách hàng đã từng chải nghiệm chất lượng phục vụ của chúng tôi.