• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Ghế Xếp Thư Giãn Cao Cấp Giá Rẻ Tín Thành Phát tại Quận 10 TPHCM

  • Chủ nhật , Ngày 11/07/2021
  • Ghế xếp thư giãn tại Quận 10 Thành Phố Hồ Chí Minh. Hiện nay đang là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại hệ thống cửa hàng ghế thư giãn của Tín Thành Phát hiện nay. Với mẫu mã đa rạng, giá thành hợp lý kết hợp với chất lượng hàng đầu. Sản Phẩm của Tín Thành phát đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để có thể mua ghế xếp Tín Thành Phát một cách nhanh tróng và có nhiều lợi ích. Hãy gọi ngay tới tổng đài tư vấn nhanh 0948.857.442 để biết thêm chi tiết về sản phẩm. 

    Dấu hiệu nhận biết ghế xếp thư giãn chính hàng Tín Thành Phát tại Quận 10. 

    Ghế thư giãn quận 10
    Ghế xếp thư giãn Tín Thành rộng hơn và thoải mái hơn. 

    Hiện tại để chánh việc mua phải hàng giả, hàng nhái kem chất lượng ảnh hưởng tới quyền lợi của người tiêu dùng. Chúng tôi khuyến cáo các bạn nên mua sản phẩm tại  những cửa hàng ghế xếp thư giãn chính hãng của Tín Thành Phát. Một số dấu hiệu để nhận biết đâu là hàng chính hàng của tín thành phát như. Trên khung ghế có tem chống hàng giả, Kích hoạt mã chuy xuất QR. Các chi tiết nhựa được in lo gô chữ nổi thương hiệu. Gối của sản phẩm được thêu lo gô chữ nổi Tín Thành Phát. Luôn đồng bộ từ chất lượng đến kiểu dáng và thông tin chính hãng.

    Những lợi ích khi mua ghế thư giãn Tín Thành. 

    Ngoài việc phục vụ chu đáo và tận tình khi mua ghế xếp thư giãn tại Quận 10 cũng như các Quận huyện lân cận khác. Các bạn còn nhận được những ưu đãi thiết thực như: 

    • Nhận ngay 50.000 vnđ tiền xăng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.
    • Nhận 100.000 nếu mua cobo ghế xếp thư giãn và võng xếp. 
    • Sản phẩm được bảo hàng chính hãng 36 tháng.
    • Bảo trì vĩnh viễn. 
    • Giao Hàng nhanh trong 2 h đối với những đơn hàng nội thành. 
    • Bạn có thể đổi mới hàng lỗi trong vòng 7 ngày.
    • Miễn phí vận chuyển toàn Quốc. 

    Ghế thư giãn Tín Thành đa năng, tiện lợi phù hợp với mọi lứa tuổi khi dùng. 

    ghế thư giãn quận 10 2

    Là sản phẩm được người tiêu dùng luôn đánh giá có chất lượng tốt và linh hoạt trong sử dụng, thao tác dễ dàng. Sản phẩm của tín thành luôn hướng tới việc tạo sự chải nghiệm thoải mái và thư giãn. Với cấu tạo từ những nguyên liệu cao cấp như ống thép phi 25.4, nhựa và vải textylen nhập khẩu. Được sử lý cơ khí kỹ càng. Chải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Ghế thư giãn Tín Thành luôn đáp ứng được cho người tiêu dùng cả về chất lượng, kiểu dáng cũng như độ linh hoạt trong sử dụng, đa năng. 

    Bạn có thể sử dụng ghế tại văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, Ban công, hàng lang, nhà dân hay phòng trọ không chỉ hữu ích trong sử dụng mà sản phẩm còn tô điểm thêm cho không gian của bạn thêm đẹp và sang trọng. Bởi sự phối mầu tinh tế từ vải textylen với mầu sơn tĩnh điện cao cấp. Nhà bạn có người già hay trẻ nhỏ không sao! Với cấu tạo phần để chân rộng rãi và được uốn cong tạo không gian rộng hơn. Khi ngồi không bị cấn và vướng chân. Đây là phần lỗi mắc phải của không ít những sản phẩm thông thường trên thị trường. 

    Cách mua hàng tiện lợi không mất thời gian tối ưu chi phí

    Với tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin sản phẩm và cách mua hàng tiện ích. Hotline: 0948 857 442. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi là mọi nhu cầu của bạn về sản phẩm của thương hiệu Tín Thành Phát được phục vụ một cách nhanh nhất. Bạn đang ở Quận 10, Quận 9, Quận 8, Quận 7, Quận 6, Quận 5, Quận 4, Quận 3, Quận 2, Quận 1. hay những vùng lân cận khác như Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi hay Cần Ruộc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ. Hân Hạnh!