• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Giường Xếp Đa Năng, Cách Lựa Trọn Giường Xếp

  • Thứ sáu , Ngày 06/12/2019
  • Giường xếp đa năng.  Thưa các bạn không gian sống ngày càng chật hẹp, xu hướng lựa trọn những món đồ vật dụng thông minh đang ngày càng được khách hàng quan tâm. những đồ dùng như giường xếp đa năng, giường xếp, giường xếp inox, giường gấp, giường thép đa năng của Tín Thành Phát luôn là sự lựa trọn tối ưu cho gia đình bạn. Bởi những tính năng như dễ dàng xếp gọn, linh động trong sử dụng,  giường xếp đã và đang là lựa trọn số 1 của các gia đình, cơ sở xã hội, bệnh viện. 

    Hiện tại giường xếp tín thành đang là sự lựa trọn hàng đầu của khách hàng tại các thành phố lớn như thành phố hà nội, thành phố ninh bình, thành phố thanh hóa, thành phố vinh, thành phố hà tĩnh, thành phố đông hà, thành phố đồng hới, thành phố đà nẵng, thành phố huế, thành phố nha trang, thành phố đà lạt, thành phố tam kỳ, thành phố biên hòa, thành phố vũng tàu...

    giường xếp inox 

    Giường xếp là gì tại sao trở thành vật dụng không thể thiếu hàng ngày?

    Giường xếp đa năng với khả năng gấp gọn linh hoạt và rất thông minh. Chúng là vật dụng không thể thiếu khi cần nghỉ ngơi, gấp gọn một cách dễ dàng khi bạn cần cất đi. Bạn có thể sử dụng để ngủ, ngồi chơi uống nước, nằm ngả lưng, đọc sách, thư giãn … có thể mang đi nhiều nơi rất gọn nhẹ và tiện lợi. 

    Cấu tạo thông minh của giường xếp giúp chúng ta có thể nâng lên, hạ xuống tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng một cách thật đơn giản mà không cần thao tác quá nhiều. Khung và phụ kiện của giường xếp được làm từ nguyên liệu như inox, thép là chính. Được liên kết chặt chẽ và rất an toàn khi dùng hoặc nằm lên. 

    Với ưu điểm tiết kiệm không gian và sự hữu ích mà nó đem lại trong quá trình sử dụng, càng ngày giường xếp càng được tìm mua nhiều hơn. Nhưng bằng cách nào và căn cứ vao đâu để đánh giá và mua cho mình chiếc giường xếp cao cấp chất lượng thì không phải ai cũng biết.

    Bí quyết chọn mua giường xếp theo kinh nghiệm của Tín Thành Phát

    giường xếp tín thành phát

    giường thép tín thành

    Mặc dù chỉ là một vật dụng khá nhỏ trong gia đình, thế nhưng bạn đừng chủ quan trong việc chọn mua sản phẩm. Bởi việc chúng ta nằm, ngồi, nghỉ ngơi đều liên quan tới sự an toàn nếu chẳng may gặp phải hàng kém chất lượng sẽ xảy ra vài điều đáng tiếc.

    Căn cứ theo nguyên liệu làm lên sản phẩm và giá thành của giường chúng ta có thể chia làm 2 phân cấp đó là giường xếp cao cấp và giường xếp giá rẻ.

    • Giường xếp giá rẻ có tầm giá trong khoảng 300.000 tới 900.000 vnđ tùy vào nguyên liệu là inox hày thép sơn tĩnh điện.
    • Giường xếp cao cấp có tầm giá khoảng từ 1000.000 tới 2000.000 tùy vào thương hiệu và chất lượng khác nhau. 

    Nói chung tiền nào của đó nếu có điều kiện các bạn lên mua cho mình những sản phẩm có giá thanh cao một chút chúng ta sẽ yên tâm hơn khi sử dụng.

    Tiếp đó bạn lên căn cứ vào cấu tạo của khung và của phần vải giường.

    1. Khung của giường xếp cao cấp

    Khung có vai trò chính tạo nên chiếc giường xếp có tốt hay không. Cấu tạo cơ bản của phần khung là những chi tiết gồm pas và phần ống được liên kết với nhau bằng những chiếc đinh tán hoặc ốc vít tuy theo thương hiệu nếu làm bằng inox sẽ có chất lượng cao hơn làm bằng thép sơn tĩnh điên. Bên cạnh đó yếu tố linh động trong việc sử dụng và cất giữ cũng rất quan trọng.

    Bạn hãy để ý phía đầu giường thì cũng sẽ có hệ thống thanh chống với nhiều cấp độ khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo cao độ tùy ý để mình cảm thấy thoải mái nhất.

    2. Phần vải giường xếp

    vải giường

     Phần vải sẽ là nơi trực tiếp tiếp xúc với da của chúng ta khi sử dụng nên cũng cần xem xét và lựa chọn kỹ càng. Chất liệu của vải này tùy thuộc vào từng nhãn hàng khác nhau sẽ có chất liệu khác nhau. Vải giường phải căng, đàn hồi tốt ít giãn khi sử dụng đặc biệt là không mục khi trà rửa mỗi khi bị dơ, bẩn.

    Mua giường xếp ở đâu tốt?

    Với một vài thông tin mua giường xếp ở trên, chúng tôi tin rằng bạn đã tự tin khi lựa chọn cho mình. Vậy bạn đang băn khoăn không biết nên mua giường xếp ở đâu tốt và chất lượng? Hãy liên hệ với giường xếp Tín Thành Phát dù bạn có ở đâu trên mọi miền toàn quốc chỉ cần một cuộc gọi là các bạn có thể mua cho mình một chiếc giường xếp cao cấp và chất lượng.

    Nhìn một cách tổng quan thì giường xếp có kiểu dáng gọn nhẹ, nhỏ nhắn, lớp vải thoáng khí với bộ khung cực kỳ chắc chắn. Loại giường  gấp gọn inox cao cấp chắc chắn với khung inox phi 25.4 đảm bảo được sức chịu tải cao lên đến 200kg (tĩnh) mà không làm hỏng hóc hay biến dạng sản phẩm trong quá trình sử dụng. Cao su đế chân bằng chất liệu nhựa ABS chắc chắn chịu được lực tác động cao giúp chân giường vững vàng, an toàn.

    Sản phẩm giường xếp tại Tín Thành Phát có những tính năng nổi bật gồm:

    Thiết kế tổng thể gọn gàng với trọng lượng inox nhẹ nhàng, dễ di chuyển 

    Khung inox phi 25.4 chắc chắn, xịn sò đạt trọng tải lên tới 200kg

    Vải giường nhập khẩu Hàn Quốc chịu nhiệt cao, thoáng mát, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh, Sử dụng bền vững cùng thời gian.

     An toàn tuyệt đối với thanh chống 6 cấp, tán rive inox cao cấp có thể nằm nghỉ với nhiều tư thế khác nhau.

    Có thể sử dụng linh hoạt tại phòng khách, bếp ngủ, những gia đình có không gian chật hẹp hoặc khách tới chơi nhà khi cần thiết.

    Cho bạn một giấc ngủ trọn vẹn và khoảnh khắc nghỉ ngơi tuyệt vời.

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua giường xếp đừng ngần ngại liên hệ với Tín Thành Phát để được tư vấn và báo giá cụ thể. Sản phẩm của chúng tôi có giá thành hợp lý, đổi hàng mới trong 1 tuần nếu lỗi, bảo hành từ 3 – 5 năm và đội ngũ tư vấn rất nhiệt tình. Miễn phí giao hàng toàn quốc. ngoài giường xếp chúng tôi còn cung cấp các loại ghế xếp cao cấp như ghế bố inox, ghế bố sơn tĩnh điện, ghế câu cá.

    Thông Tin Liên Hệ: Giường Xếp Tín Thành Phát:

    Hotline: 0948.857.442

    Website: vongxeptinthanh.com

    Mail: vongxeptinthanh@gmail.com.