• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Giường Xếp Quận 7 Giá Rẻ

  • Thứ ba , Ngày 19/05/2020
  • Giường xếp quận 7 giá rẻ ngày nay đang có thị phần ngày một lớn và tăng theo từng ngày thưa các bạn. Điều đó cũng khá dễ hiểu bởi nhu cầu mua giường xếp của người tiêu dùng nơi đây ngày một lớn. Là Quận có tốc độ phát triển kinh tế vào bậc nhất TP Hồ Chí Minh có tốc độ đô thị hóa chóng mặt. Phần lớn là lao động nhập cư chính vì vậy giường xếp đa năng là cần thiết hơn bao giờ hết. Để phù hợp với những không gian như phòng trọ, văn phòng làm việc, chốt bảo vệ hay cả những công trình xây dựng lớn.

    Chính vì giường xếp là sản phẩm có công dụng và độ phổ biến rất cao. Mọi người đều có thể dùng, nhà nhà đều có thể dùng. Bạn có thể dùng giường xếp ở tất cả các vùng miền trên tổ Quốc, Miền Núi hay Đồng Bằng, Miền Bắc, Miền Trung hay miền Nam. Thành Phố Nông Thôn hay Thành Thị. Tất cả đều có thể dùng giường xếp các bạn ạ. Vậy còn bạn thì sao hiện bạn đang ở Quận 6 hay bất cứ nơi nào. Bạn đang cần mua giường xếp nhất là những sản phẩm giường xếp cao cấp có uy tín như giường xếp Tín Thành Phát. Mọi thứ đều nằm trong tầm tay của bạn. Chỉ cần liên hệ với cửa hàng giường xếp Quận 7 vào mọi lúc mọi nơi theo Hotline: 0948.857.442 chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận nơi.

    Giường xếp đẹp và các sản phẩm khác tại cửa hàng

    giường xếp quận 7 giá rẻ

    Giá thành của giường xếp Quận 7:

    Tùy vào nguyên liệu làm lên sản phẩm hiện chúng tôi có hai mức giá phù hợp với hai loại nguyên liệu đó là giường xếp inox và giường thép sơn tĩnh điện. Với mức giá 990.000 bạn có thể sở hữu cho mình bộ giường sơn tĩnh điên. Có cấu tạo linh hoạt dễ sử dụng. Tính linh hoạt cao được làm từ ống thép phi 25.4 mm dày 1mm và có trọng lượng 9,5 kg. Được phủ một lớp sơn mầu xám bạc cao cấp, kết hợp hài hòa với áo giường xọc xanh dương kem nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tạo lên tổng thể sản phẩm có mẫu mã đẹp bắt mắt là điểm nhấn tạo lên sự khác biệt đối với các sản phẩm thông thường khác. Hiện sản phẩm đang được phân phối sỉ và lẻ tại cửa hàng giường xếp Quận 7 thưa các bạn. Ở tầm giá cao hơn 1.580.000 vnđ là bộ giường xếp inox có cấu tạo và tính chất vật lý cơ bản giống giường thép. Điều khác biệt là được làm từ nguyên liệu inox 201 phi 25.4 dày 1 mm được gia công cơ khí rất kỹ. Tạo lên sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, có kích thước sử dụng là (190 cm x 78 cm x 33 cm) phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng.

    Chế độ bảo hành và hậu mãi của chúng tôi. Cửa hàng giường xếp Quận 7 luôn được khách hàng đánh giá là đơn vị có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt hàng đầu tại thị trường Quận 7 hiện nay. Với kinh nhiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi luôn hướng lợi ích khách hàng lên hàng đầu bằng những việc làm thiết thực như. Hỗ trợ dổi hàng mới nếu do lõi của nhà sản xuất trong vòng 10 ngày đầu. Tất cả sản phẩm khi mua tại cửa hàng chúng tôi đều được bảo hành chính hãng từ 3 năm tới 5 năm. Bảo trì vĩnh viễn cho tất cả sản phẩm mang thương hiệu Tín Thành Phát. Chúng tôi còn có chính xách hỗ trợ tặng 50. 000vnđ cho đơn hàng mua tại kho. Tặng 100.000 vnđ cho đơn hàng mua combo gồm 2 sản phẩm võng xếp và giường xếp.

    ghế xếp quận 7 giá rẻ

    Không chỉ có giường xếp và võng xếp, giường xếp Quận 7 giá rẻ còn cung cấp thêm ghế xếp, ghế câu cá, sào phơi đồ... Các bạn ạ bên cạnh giường xếp thì sản phẩm không kém phần cần thiết cho chúng ta là ghế xếp nhất là những bộ ghế xếp đa năng mang thương hiệu Tín Thành Phát. Ở những nơi có diện tích khiêm tốn mà bạn không thể để giường xếp thì phương án thay thế hiệu quả nhất chính là ghế xếp các bạn ạ. Như một chiếc giường xếp thu nhỏ ghế xếp là sản phẩm tiện lợi hữu ích giúp chúng ta có thể nghỉ ngơi và thư giãn mỗi khi cần.