• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Giường Xếp Tín Thành Phú Nhuận

  • Thứ hai , Ngày 30/03/2020
  • Giường xếp Tín Thành Phú Nhuận hiện đang là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại hệ thống cửa hàng giường xếp phú nhuận của thương hiệu Tín Thành Phát hiện nay. Nếu hiện tại bạn đang ở Phú Nhuận và có nhu cầu mua giường xếp. Hãy liên hệ với cửa hàng giường xếp Phú nhuận theo số Hotline: 0948.857.442. hoặc bạn cũng có thể tham khảo chi tiết và đặt hàng trực tuyến tại vongxeptinthanh.com. Giường xếp Tín Thành cam đoan sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của mình. 

    giường xếp inox tân bình 2

    Hiện tại cửa hàng giường xếp phú nhuận đang hỗ trợ giao hàng miễn phí ships tại tất cả các địa bàn của TP Hồ Chí Minh. Đến mua hàng tại hệ thống cửa hàng giường xếp của Tín Thành tại Quận phú nhuận các bạn sẽ không phải lo về giá và chất lượng sản phẩm đặc biệt là chế độ hậu mãi của chúng tôi. 

    9 lợi ích khi mua hàng tại cửa hàng giường xếp Quận Gò Vấp.

    • Hiện chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách nhanh nhất dù bạn ở đâu.
    • Tư vấn miễn phí tận tâm.
    • Sản phẩm chính hãng chế độ hậu mãi tốt.
    • Bảo hành Chính hãng từ 3 năm tới 5 năm.
    • .Tặng ngay 50.000đ nếu mua tại cửa hàng.
    • Tặng 100.000đ nếu mua combo 2 sản phẩm giường xếp và võng xếp hoặc sào phơi đồ.
    • Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà trong nội thành.
    • Giao hàng nhanh 2h trong nội thành.
    • Đổi hàng lỗi trong 7 ngày

    giường xếp tín thành phú nhuận

    Ưu điểm nổi bật cuả giường xếp Tín Thành Phát

    Bạn có thể mua giường xếp ở bất cứ đâu vì hiện nay địa chỉ cung cấp sản phẩm này không hề thiếu. Thế nhưng để chọn được địa chỉ tin cậy và mua được sản phẩm chất lượng, ưng ý với giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng, nhất là với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

    Tuy nhiên đến với Tín Thành Phát, bạn chắc chắn sẽ mua được sản phẩm đảm bảo với giá cả phải chăng. Khi mua giường xếp tại đây, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về những ưu điểm nổi bật của sản phẩm như sau:

    - Có tính thẩm mỹ cao

    Đẹp luôn là yếu tố cần của bất cứ sản phẩm nội thất nào và với giường gấp cũng thế. Bất cứ ai khi mua sản phẩm này cũng đều muốn chúng phải thật đẹp, phải phù hợp với sở thích và không gian lắp đặt. Giường xếp cao cấp Tín Thành Phát không ngừng được cải tiến theo xu hướng thẩm mỹ nên luôn được đánh giá cao.

    - Đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ

    Một trong những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm giường xếp Tín Thành Phát là đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ. Chính vì vậy khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi mua sản phẩm tại đây. Với nhiều mẫu mã phong phú, phù hợp cho nhiều không gian, bạn hoàn toàn có thể chọn được sản phẩm ưng ý khi đến với Tín Thành Phát.

    - Đảm bảo về chất lượng

    giường xếp inox tân bình
    giường xếp tín thành tại Tân Bình

    Giường xếp đa năng tại Tín Thành Phát có cấu tạo linh động, gọn nhẹ và không hề chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt, nó có thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh tư thế nằm phù hợp.

    Giường được làm từ các nguyên liệu inox chắc chắn với vải giường làm từ textylen nhập khẩu thoáng mát, không thấm nước và có tính đàn hồi tốt, đặc biệt là tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nằm.

    - Giường gấp có thương hiệu lâu năm

    Tín Thành Phát được biết đến là thương hiệu lâu năm về nội thất. Trong đó, giường xếp là một trong những sản phẩm mũi nhọn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Tất cả các sản phẩm tại đây được sản xuất theo dây chuyền hiện đại bậc nhất đồng thời trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra tiêu thụ trên thị trường. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua giường gấp tại Tín Thành Phát. Trên thực tế, bất cứ ai khi mua sản phẩm tại đây đều hài lòng và họ còn giới thiệu sản phẩm đến cho bạn bè và người thân.

    - Giá cả phải chăng

    Khi mua bất cứ sản phẩm nào, giá cả luôn là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm. Và ai cũng mong muốn mua được sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng chứ không bị chặt chém hay bị nói thách như tại một số cửa hàng. Đến với Tín Thành Phát, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề giá cả. Chúng tôi cam kết bán giá cạnh tranh nhất trên thị trường, có bảng giá niêm yết công khai. Ngoài giường xếp Tín Thành còn có các sản phẩm khác như ghế xếp, võng xếp, sào phơi đồ, ghế câu cá..

     Quý khách hàng nếu có nhu cầu mua giường xếp vui lòng liên hệ trực tiếp với giường xếp Tín Thành phú nhuận để được tư vấn cụ thể hơn.