• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Lưới Võng Cao Cấp Tín Thành Phát

  • Thứ sáu , Ngày 22/11/2019
  • Lưới võng cao cấp, võng lưới là sản phẩm từ lâu đã quá quen thuộc với chúng ta, thật đơn giản chỉ là một mảnh lưới cột 2 đầu lại và cố định lên cây hoặc được treo lên sườn võng là chúng ta đã có thể đong đưa và lim dim đi vào giấc ngủ. Thật tuyệt vời mỗi khi đi làm về có thể đong đưa trên chiếc võng nhâm nhi li cà phê và đọc những tờ báo yêu thích. Hoặc nằm nghỉ ngơi chốc lát trong những giờ nghỉ trưa oi ả. Trong những năm gần đây nhu cầu về võng xếp nó chung và lưới võng nói diêng của chúng ta ngày càng cao, kéo theo đó là tiêu chuẩn đánh giá một bộ võng tốt ngày càng nhiều. Để có một bộ võng tốt chúng ta cần lưu ý 2 yếu tố cơ bản đó là phần khung và phần lưới võng.

     

     Là một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại võng xếp và lưới võng cao cấp Tín Thành phát  đã và đang là thương hiệu được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng. Hiện nay với hệ thống cửa hàng phân bố rộng khắp trên toàn quốc đặc biệt là tại các thành phố lớn. Võng lưới mang thương hiệu tín thành phát luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã.

    lưới võng tín thành phát

    lưới võng xám tín thành phát

    Cấu tạo của lưới võng

    Về cơ bản lưới võng cao cấp được cấu tạo như sau

    · phần thân lưới võng được làm từ polyester nguyên chất được dệt căng kim hình ovan tạo sự thoáng mát và mềm mại.

    · Phần cán của lưới võng là phần rất quan trọng bởi nó có tác dụng cố định bề rộng của lưới võng khiến chúng ta dễ dàng hơn khi sử dụng.

    · Phần khoen, xích, là phần kết nối lưới võng với khung võng hoạc giá treo.

    · Ngoài những yếu tố trên thì công đoạn may là yếu tố cấu thành lên chiếc lưới võng có chất lượng hay không.

    Chi tiết của chiếc lưới võng cao cấp tín thành phát

    lưới võng tín thành

    Lưới võng xanh lá tín thành

    Phần thân của lưới võng  chúng tôi yêu tiên loại nguyên liệu polyester 100% nguyên chất và được dệt 2 lớp theo quy cách khác biệt so với thị trường. Bề mặt lưới võng luôn có sự mềm mại khi nằm và điều mà chúng tôi muốn nhắc tới ở đây là sản phẩm lưới võng tín thành khi nằm không bao giờ có cảm giác bị lật ra ngoài vì bị căng phần giữa thân.

    Phần cán của lưới thông thường do giá thành mà cán của lưới võng được làm bằng sắt hoặc bằng gỗ, hoặc thép . Đối với lưới võng tín thành chúng tôi trọn nguyên liệu là thép hợp kim. Ưu điểm là cứng có độ đàn hồi tốt không thô và rất thẩm mỹ gọn gàng.

    Đối với khoen , xích chúng tôi làm bằng thép 6 li đủ điều này làm cho phần kết nối của lưới võng với khung thêm phần chắc chắn và không bao giờ bị súc khi sử dụng kể cả khi chịu tải tới 200 kg.

    Công đoạn may là yếu tố rất quan trọng. Nhiệm vụ của công đoạn này là may giáp phần tam giác và phần thân Chính  của lưới thông qua đai võng và cán hợp kim nếu may không kỹ khi sử dụng sẽ bị bật chỉ, dẫn tới rách lưới, vì vậy chúng tôi trọn loại chỉ keo sợi lớn để may và phần cán võng chúng tôi kết hợp kỹ thuật cố định phần thép hợp kim và phần dây đai bằng phương pháp đặc biệt lên khi sử dụng lưới võng tín thành các bạn có thể thấy sự khác biệt ở điểm này.

    Lưới võng tín thành phát giá bao nhiêu

    lưới võng tín thành phát 7

    Lưới võng xanh dương tín thành phát

    Thông qua phần cấu tạo chi tiết các bạn đã thấy giá thành của lưới võng sẽ phụ thuộc vào chất lượng và thẩm mỹ của lưới. Trên thị trường hiện nay do có rất nhiều thương hiệu và mẫu lưới võng khác nhau do đó các bạn chỉ cần bỏ ra 100.0000- 150.000 là các bạn có thể mua một sản phẩm lưới võng giá rẻ hoặc cao hơn một chút là tẩm 160.000- 200.000 bạn cũng mua được một chiếc lưới võng tầm trung. Tín Thành Phát là thương hiệu chuyên cung cấp lưới võng cao cấp. Hiện nay lưới võng rẻ nhất của tín thành phát là 250.000/ cái ngoài ra chúng tôi còn có những loại lưới võng cao cấp khác có tầm giá từ 1.500.000 tới 3.200.000/ cái được đan thu công bằng tơ hoặc cotton. võng ctton cao cấp tại đây

    Những ưu đãi khi mua lưới võng tín thành phát

    • Giảm 5% giá trị đơn hàng nếu các bạn mua trực tiếp tại cửa hàng của Tín Thành phát trên toàn quốc.
    • Các bạn sẽ được tư vấn miễn phí khi gọi hoặc nhắn tin tới Hotline của công ty.
    • Chúng tôi sẽ giao hàng  miễn phí tại các thành phố lớn trên toàn quốc.
    • Sản phẩm võng xếp sẽ được bảo hành phần khung từ 3 năm tới 5 năm, bảo trì vĩnh viễn.
    • Giao hàng nhanh sau 2h tại các thành phố lơn.

    Tín Thành Phat rất han hạnh được phục vụ quý khách hàng bời sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của chúng tôi.