• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Mua Ghế Xếp Thư Giãn Cao Cấp Đa Năng Tín Thành Phát tại Quận 9 Với Giá Rẻ

  • Thứ hai , Ngày 05/07/2021
  • Ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát là sản phẩm rất quen thuộc với người tiêu dùng tại Quận 9 hiện nay. Với công năng giúp bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Cấu tạo rộng hơn và thoải mái hơn những sản phẩm ghế thư giãn thông thường trên thị trường. Sản Phẩm của tín thành phát luôn đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng về chất lượng, kiểu dáng, chế độ hậu mãi. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Hotline: 0948.857.442.

    Ghế xếp thư giãn quận 9 1.

    Ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát sản phẩm của mọi nhà. 

    Với thiết kế rộng hơn và thoải mái hơn rất nhiều xo với sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay. Ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát đã không còn xa lạ đối với người dân Quận 9 nói riêng cũng như người tiêu dùng Việt Nam nói chung. Với công năng giúp chúng ta thư giãn và nghỉ ngơi kết hợp cấu tạo linh hoạt, dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian. 

    Ghế xếp Tín Thành Phát người bạn đồng hành của dân công sở. 

    Điều nhức nhối của các bạn làm việc tại văn phòng công sở. Diện tích chật hẹp và tính chất công việc đặc thù khiến bạn phải ngồi nhiều giờ trong một ngày. Một giấc ngủ ngon lành ngay tại nơi mình làm việc trong giờ nghỉ trưa lại không ảnh hưởng và chiếm nhiều diện tích là điều rất cần thiết. Hãy để ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát giúp bạn. Với cấu tạo linh hoạt, nhỏ gọn, dễ sử dụng, khi dùng xong bạn có thể cất ghế một chách đơn giản mà không hề tốn diện tích. Bạn có thể biến nó thành chiếc ghế ngồi làm việc chỉ trong một bước chỉnh nhẹ nhàng rồi cố định tư thế phù hợp bởi thanh khóa cao cấp. 

    Ghế xếp đa năng Tín Thành phù hợp với mọi lứa tuổi. 

    Trong nhà bạn có người già hay em bé đừng lo. Ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát có thể giúp cho người cao tuổi  ngả lưng, thư giãn một cách đơn giản và êm ái với cấu tạo phần bệ ngồi và phần dựa lưng được thiết kế đặc biệt ôm sát cơ thể tạo giá đỡ êm ái giúp người nằm có cảm giác thoải mái và đỡ đau lưng. Có thể tỳ chình mọi tư thế của ghế phù hợp để xem phim, ngồi uống cà phê và đọc báo, hay hóng mát... luôn gần gủi và thân thiết bạn có thể để ghế thư giãn ở nhiều không gian khác nhau. Phòng khách, phòng làm việc, ngoài hiên nhà, ban công sân thượng. Với cấu tạo linh hoạt voeis phần đế để chân được uốn cong tạo không gian để chân rộng hơn, dễ ngồi hơn không có cảm giác bị vướng chân nhất là đối với em bé hay người cao tuổi. 

    Ghế xếp thư giãn quận 9 2..
    Ghế Xếp Thư Giãn Tín Thành Phát Rộng Hơn và Thoải Mái Hơn

    Dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng Tín Thành Phát.

    Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, chánh việc mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Hiện tại tất cả sản phẩm của Tín Thành Phát đều có dán tem chống hàng giả và có tick hợp mã QR truy xuất nguồn gốc của sản phẩm. Tất cả các chi tiết của sản phẩm để được in chữ nổi tên thương hiệu và lô gô công ty. Mọi thông tin về sản phẩm hãy liên hệ tới số tổng đài 0948857442 luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình túc trực để có thể tư vấn và giúp các bạn có thể nhận một cách nhanh nhất thông tin cần thiết. 

    Những Lợi ích khi mua ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát. 

    • Tư vấn miễn phí, nhiệt tình.
    • Giao hàng miễn phí toàn quốc.
    • Giao hàng nhanh trong 2h tại nội thành.
    • Bảo hàng chính hãng 3 năm.
    • Bảo trì vĩnh viễn.
    • Đổi mới hàng lỗi trong 15 ngày đầu sử dụng. 
    • Tặng 50k tiền xăng nếu mua tại cửa hàng.
    • Tặng 100k nếu mua com bo võng xếp và ghế xếp.

    Những sản phẩm bán chạy tại cửa hàng ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát. 

    ghế xếp thư giãn 8 3

    Ngoài sản phẩm như ghế xếp thư giãn, ghế bốvõng xếpgiường xếp cũng là sản phẩm được người tiêu dùng tại Quận 9 tìm mua rất nhiều. Đa rạng về mẫu mã và kiểu dáng giúp bạn có thể tha hồ mà lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý. Hãy để Tín Thành Phát giúp bạn có những trải nghiệm thư giãn thoải mái với Ghế xếp thư giãn đa năng cao cấp. Hân Hạnh!