• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Mua Ghế Xếp Thư Giãn Tín Thành Phát tại Quận 8 Với Nhiều Ưu Đãi Lớn.

  • Thứ bảy , Ngày 03/07/2021
  • Mua ghế xếp thư giãn Tín Thành tại Quận 8 TP. HCM. Để nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và chế độ hậu mãi tốt hàng đầu thị trường ghế thư giãn Quận 8 hiện nay. Chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0948 857 442. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí và nhận bảng giá mới nhất với nhiều ưu đãi.

    Ghế thư giãn Quận 8
    Ghế Thư Giãn Tín Thành Rộng Hơn Và Thư Giãn Hơn

    Ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát tại Quận 8 với kết cấu linh hoạt và tiện lợi cho độ bền cao. 

    Phần khung được làm tư chất liệu ống thép phi 25.4 và ống hộp hình ovan 2 x 4 cm . Khiến sản phẩm có độ chắc chắn hơn so với những sản phẩm thông thường trên thị trường. Khối lượng tịnh của khung ghế thư giãn Tín Thành Phát nặng tới 10 kg. Khả năng chịu lực lên tới 200 kg và được bảo hành lên tới 36 tháng. Với khớp nối linh hoạt bạn có thể mở ra và xếp gọn cất đi khi không dùng một cách đơn giản và nhẹ nhàng. Được sử lý công cơ khí kỹ càng và tỉ mỉ, tạo độ thẩm mỹ cao. Bạn có thể linh động thay đổi mọi tư thế nằm hay ngồi tùy theo mục đích chỉ với một thao tác đơn giản và khóa lại để cố định vị trí bằng khóa cơ động nhẹ nhàng.

    Vải ghế thư giãn  

    Vải ghế thoáng mát được làm từ textylene cao cấp nhập khẩu với độ thoáng mát và đàn hồi cao. Khiến bạn có cảm giác thư giãn và thoải mái hơn khi dùng. Phần vải được cố định với khung nhờ hệ thống tán U RÊ bằng inox cao cấp. Làm cho độ bền của phần vải cao hơn rất nhiều so với ghế xếp thư giãn thông thường trên thị trường hiện nay. Bạn cũng có thể thay thế phần vải của ghế một cách đơn giản. 

    Ghế thư giãn Quận 8 2

    Những lợi ích và cách mua ghế xếp thư giãn Tín Thành tại Quận 8. 

    Thưa các bạn ghế xếp thư giãn hiện đang là sản phẩm rất thiết thực trong việc thư giãn và nghỉ ngơi cho chúng ta hàng ngày. Nhất là những sản phẩm có chất lượng cao cấp như ghế thư giãn Tín Thành Phát trên thị trường hiện nay. Bạn cần một sản phẩm để có thể dùng tại văn phòng làm việc? Bạn cần một sản phẩm giúp bạn có giấc nủ trưa ngon lành mà không hề bất tiện và chiếm dụng diện tích tại nơi làm việc, công sở, phòng khách, ban công hành lang hay kể cả những nới có diện tích chật hẹp như phòng trọ hay tại các xạp hàng trong chợ. Bệnh viện, trường học hay cả những công trường xây dựng. Một sản phẩm đa hệ như vậy chỉ có thể là ghế xếp thư giãn thế hệ mới của Tín Thành Phát.  Chỉ cần gọi tới tổng đài tư vấn: 0948 857 442 khi bạn có nhu cầu. Chúng tôi luôn xẵn lòng phục vụ quý khác hàng. Hiện có 2 cách mà bạn có thể mua hàng tại Quận 8 với nhiều lợi ích như sau. 

    Mua ghế xếp thư giãn trực tiếp taị cửa hàng. 

    Hiện nay để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng  ngày một tốt hơn. Tín Thành Phát đã có hệ thống cửa hàng ghế xếp thư giãn ở hầu hết các địa bàn trên Quận 8. Bạn có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý khi tới trực tiếp cửa hàng và nhận ngay 50.000 tiền xang nếu mua trực tiếp.  Cách này giúp bạn có thể trực tiếp tham khảo chất lượng, mẫu mã, phù hợp mà mình ưng ý. Tuy nhiên cách này hơi bất tiện vì bạn phải bỏ thời gian và chạy tới cửa hàng. Hiện có khoảng 30 % khách hàng mua hàng theo cách nay. 

    Mua Hàng Online Phương án tối ưu nhất hiện nay. 

    Hiện nay chúng ta đang sống trong thời đại của công nghệ số. Việc mua cho mình sản phẩm ưng ý với chất lượng và giá thành hợp lý. Không cần tới cửa hàng tốn thời gian, Ngồi ở nhà, chỗ làm mà vẫn có thể thỏa thích mua xắm với nhiều lợi ích thiết thực. Bạn hãy gọi ngay tới số 0948 857 442 để mua cho mình sản phẩm ưng ý.

    • Giao hàng miễn phí toàn quốc.
    • Giao hàng nhanh trong 2h tại nội thành.
    • bảo hàng chính hãng 36 tháng.
    • Bảo trì chọn đời.
    • Nhận ngay 100k nếu mua combo võng xếp và ghế xếp.
    • Đổi hàng lỗi trong 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. 

    Những sản phẩm bán chạy tại cửa hàng ghế thư giãn Tín Thành tại Quận 8. 

    Ghế xếp thư giãn quận 8 3

    Hiện tại ngoài ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát. Khách hàng tại Quận 8 còn rất ưa chuộng và tin dùng những sản phẩm khác mang thương hiệu Tín Thành Phát như võng xếp, giường xếp, ghế xếp, ghế bố, sào phơi đồ... Với phương châm họat đông đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Trong nhiều năm nay Tín Thành Phát ngày một phát triển và phủ rộng khắp các địa bàn Quận 8 TPHCM nói riêng cũng như trên toàn Quốc nói chung. Sản phẩm của Tín Thành Phát luôn đa rạng về mẫu mã và kiểu dáng. Với sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Sản phẩm của Tín Thành luôn mang luồng gío mới phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng kể cả những khách hàng có gu khó tính nhất. 

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hày liên hệ Tổng đài tư vấn 0948 857 442 hoặc các bạn cũng có thể tham khảo trực tiếp tai vongxeptinthanh.com.