• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Sào phơi đồ inox quận 4 – sản phẩm tiện lợi cho mọi gia đình.

  • Thứ ba , Ngày 02/03/2021
  • Sử dụng sào phơi đồ inox quận 4 chính là cứu tinh cho những không gian eo hẹp. Hãy gọi tới số: 0948.857.442 nếu bạn muốn đặt hàng và tư vấn nhanh. Nếu bạn muốn tham khảo về cấu tạo, tính năng và công dụng của sào phơi đồ Tín Thành Phát. Chi tiết sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết này.

     

    Cấu tạo và đặc điểm nổi bật của giàn phơi đồ bằng inox tại Quận 4 của Tín Thành Phát.

    Cấu tạo sào phơi đồ Tín Thành Phát

    Cũng giống như các vật dụng khác, sào phơi đồ inox quận 4 có cấu tạo vô cùng đặc biệt. Ngoài ra chất liệu của sản phẩm cũng được chúng tôi chọn lựa kỹ càng. Tính năng sản phẩm được người dùng đánh giá cao. Cụ thể như nào, mời bạn theo dõi chi tiết như sau.

    Về cấu tạo.

    • Gồm các thanh inox thẳng có thể tháo rời.

    • Hai giá phơi đặt vuông góc với khung đỡ chắc chắn.

    • Sào phơi đồ kèm bánh xe ở mỗi chân giá.

    • Giá phơi thiết kế sẵn nhiều móc treo giúp cố định mắc treo.

    Về chất liệu làm nên sào phơi đồ cao cấp.

    Nếu là một người đã sử dụng sào phơi đồ Tín Thành Phát, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy những ưu điểm của sản phẩm này. Tất cả đều được làm từ inox cao cấp vì thế chất lượng có phần khác biệt hơn so với trên thị trường. Sào phơi đồ làm từ chất liệu inox cao cấp không bị gỉ sét dẫu thời tiết dù nắng hay mưa.

    Chất liệu inox luôn sáng bóng, nên không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ cho quần áo của gia đình bạn không bị hư hại do các chất gỉ tạo ra. Theo đánh giá từ các chuyên gia cho biết. Độ bền và tuổi thọ của sào phơi đồ inox Tín Thành sẽ cao hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm làm từ chất liệu thông thường.

    Về tính năng.

    Được cấu tạo từ các thanh inox rời rạc, nên bạn có thể tháo hoặc kết hợp cùng bánh xe gắn ở phía dưới chân sào. Với cấu tạo này, việc di chuyển cũng có phần dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Bạn có thể đẩy nhẹ là sào di chuyển tới vị trí theo ý muốn của mình.

    Nếu chẳng may ngày phơi đồ phải trời mưa. Bạn có thể đẩy nhẹ sào phơi vào nhà là được. Tuy diện tích trong nhà không thể rộng như ngoài sân, nhưng do được thiết kế đơn giản và nhỏ gọn. Nên loại sào này có thể để ở mọi diện tích khác nhau. Đó cũng chính là một trong những tính năng ưu Việt đã được nhiều gia đình yêu thích và chọn lựa sào phơi đồ Tín Thành Phát hơn. Đặc biệt là những không gian hạn hẹp như cửa hàng thời trang, phòng trọ, chung cư nhỏ....v.v.

    Tín Thành Phát – địa chỉ cung cấp sào phơi đồ inox quận 4 chất lượng hàng đầu Việt Nam

    Tín Thành Phát chuyên sản xuất và cung cấp sào phơi đồ inox

    Sào phơi đồ Tín Thành Phát là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật và được lựa chọn hàng đầu trong những vật dụng hiện nay. Với sự tận tình tư vấn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối sào phơi đồ inox. Chúng tôi cam kết đưa tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng kèm theo đó là chất lượng cao và thẩm mỹ bền đẹp nhất.

    Những đặc điểm nổi bật của sào phơi đồ Tín Thành Phát.

    • Chất liệu inox bền đẹp nhất trong các loại chất liệu, đảm bảo tuổi thọ cao.

    • Thiết kế chắc chắn, thông minh.

    • Có thể tháo rời kèm bánh xe giúp dễ dàng vận chuyển và lắp ráp.

    • Nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, có thể dùng cả trong nhà và ngoài trời.

    • Giá thành rẻ bậc nhất trên thị trường hiện nay.

    • Chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng.

    Sào phơi đồ inox quận 4 luôn cam kết mang đến cho mọi người sản phẩm có chất lượng tốt kèm theo mức giá hợp lý. Chúng tôi không chỉ cam kết về sản phẩm mà dịch vụ của Tín Thành Phát cũng sẽ chiều lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện nay Tín Thành Phát đang có những chi nhánh cung cấp sào phơi đồ inxo quận 3, quận 6, quận 7......quận 12 TPHCM và trên toàn quốc. Vì thế hãy yên tâm khi để chúng tôi cùng đồng hành xây dựng tổ ấm cho bạn và cả gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX TM DV VÕNG XẾP TÍN THÀNH PHÁT

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam.

    Điện thoại: 0286.678.5401

    Hotline: 0948.857.442 (24/7)

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com