• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Sào phơi đồ inox quận 7 và những ưu điểm nổi bật

  • Thứ tư , Ngày 03/03/2021
  • Sào phơi đồ inox quận 7 có thiết kế vô cùng đặc biệt. Cấu trúc của vật dụng này gồm có 2 phần chính, đó là thanh đứng và ngang. Thanh đứng có chiều dài 120cm, thanh ngang đầu sào là 154cm. Ngoài ra còn có các khoen lỗ và chân đế đều là cấu tạo chính giúp hoàn thiện sào phơi có công hiệu hơn. Gọi tới số: 0948.857.442 nếu bạn cần tư vấn và đặt mua sản phẩm này.

    4 ưu điểm nổi bật của sào phơi đồ inox quận 3

    Ưu điểm của sào phơi quần áo inox

    Sào phơi đồ inox là sản phẩm do Tín Thành Phát cung cấp. Sản phẩm có 4 ưu điểm nổi bật đã được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Cụ thể đó là:

    Thiết kế tính thẩm mỹ cao

    Sào phơi đồ inox quận 3 được sản xuất từ chất liệu inox, do vậy sản phẩm lúc nào cũng sáng bóng và sạch sẽ. Nhờ vậy mà đã thêm phần tô điểm cho căn nhà của bạn trở nên sinh động và sang trọng hơn.

    Sàn phơi đồ được làm từ inox rất thích hợp khi sử dụng trong những ngôi nhà bình thường cho đến các chung cư hoặc căn biệt thự cao cấp. Thậm chí các cửa hàng quần áo, lớn nhỏ cũng sử dụng loại sào này. Do vậy nếu muốn ngôi nhà của mình thêm phần đẹp hơn, bạn có thể sở hữu ngay một sào phơi đồ này.

    Dễ dàng vệ sinh

    Do được làm từ inox 100%, nên sào phơi đồ sẽ không bị oxy hóa bởi thời tiết. Mặt thanh phơi nhờ vậy sẽ luôn sáng bóng và nhẵn mịn hơn. Thế nên dù sản phẩm có để lâu và bụi bẩn như nào, lúc đó chỉ cần bạn dùng khăn mềm ẩm lau sơ qua ngay lập tức là sẽ sáng như vừa mới mua.

    Thân thiện với mọi đối tượng sử dụng

    Sào phơi đồ inox Tín Thành Phát được thiết kế thông minh. Nên cho dù là người già hay trẻ nhỏ cũng đều có thể sử dụng một cách dễ dàng mà không cần sức lực. Chỉ cần thao tác đơn giản và nhẹ nhàng, người dùng có thể đưa sào phơi tới đúng nơi mong muốn của mình chỉ trong tích tắc.

    Khả năng chịu lực cao

    Với độ cứng và sức chiu lực của sào phơi đồ inox. Bạn hoàn toàn có thể phơi với số lượng nhiều đồ hơn so với những loại móc khác. Đặc biệt với sức chịu lực của sào phơi đồ inox bạn sẽ không cần lo lắng những tình trạng gãy, méo do độ nặng gây ra.

    Tín Thành Phát cam kết chất lượng và chính sách với khách hàng

    Tín Thành Phát chuyên sản xuất và phân phối số lượng lớn sàn phơi đồ

    Sào phơi đồ inox Tín Thành Phát được cam kết chất lượng tốt và mức giá phải chăng. Khi mua sào phơi đồ inox khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm mới trong vòng 7 ngày, nếu phát hiện bị lỗi. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bảo hành từ 3 – 5 năm. Bên cạnh đó, Tín Thành Phát còn có đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí 24/7. Đặc biệt đội ngũ nhân viên giao hàng tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng chỉ sau 2 giờ.

    Khi quý khách hàng mua sào phơi đồ ở chỗ chúng tôi. Tín Thành Phát đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng ở khắp các tỉnh thành và lắp đặt miễn phí toàn khu vực TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi chi thu phí 30.000 đồng đối với khu vực ngoại thành. Tất cả các mẫu sào phơi đồ inox quận 7 đều được cam kết hàng mới 100%. Chính vì thế bạn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

    Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sào phơi đồ inox quận 6 hay quận 8,…hay bất kỳ quận huyện nào khác. Hãy liên hệ tới chúng tôi theo số: 0896146888 hoặc truy cập website: vongxeptinthanhphat.com. Sào phơi đồ inox cao cấp Tín Thành Phát luôn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX TM DV VÕNG XẾP TÍN THÀNH PHÁT

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam.

    Điện thoại: 0286.678.5401

    Hotline: 0948.857.442 (24/7)

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com