• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Tổng Kho Ghế Xếp Thư Giãn Giá Rẻ Bình Dương

  • Thứ năm , Ngày 01/10/2020
  • Ghế Xếp Thư Giãn là sản phẩm nội thất gia dụng rất quen thuộc đối với mỗi gia đình. Bạn có thể sử dụng ghế ngồi xem tivi, đọc sách báo, ngả lưng, tắm nắng,… Một sản phẩm sở hữu nhiều công dụng như vậy, chắc chắn sẽ nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của không ít người dùng. Tuy nhiên, thị trường Ghế xếp thư giãn tại Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung vô cùng đa dạng, cả về mẫu mã, chất lượng và giá thành. Vậy, nên mua Ghế xếp thư giãn thương hiệu nào tốt nhất hiện nay? Có thể tìm mua được sản phẩm Ghế xếp thư giãn tại Bình Dương chính hãng giá tốt hay không?

    ghế xếp thư giãn bình dương
    Ghế bố inox Tín Thành tại Bình Dương

    Thị trường Ghế xếp thư giãn tại Bình Dương nổi bật có sản phẩm thương hiệu Tín Thành Phát – Top 5 thương hiệu uy tín, chất lượng tốt nhất nước ta. Đồng thời, Tín Thành Phát cũng là đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất gia dụng đã có hơn 10 năm uy tín trong ngành. Mời quý khách hàng tham khảo một số mẫu ghế xếp mới nhất của chúng tôi tại website: www.vongxeptinthanh.com. Hoặc gọi ngay cho tổng đài tư vấn 0948.857.442 để nhận bảng báo giá và tư vấn miễn phí.

    Ưu điểm Ghế Xếp Thư Giãn Tín Thành Phát tại Bình Dương

    Có rất nhiều lý do tác động đến quyết định lựa chọn, nên mua hay không một sản phẩm nào đó của khách hàng. Nhưng nhìn chung, hầu hết khách hàng đều dành nhiều sự ưu ái hơn cho các sản phẩm đáp ứng được ba tiêu chí: “Chất lượng – Bền – Rẻ”. Thấu hiểu hơn hết tâm lý của khách hàng, Tín Thành Phát đã không ngừng cải tiến và nâng cấp sản phẩm của mình.

    Riêng đối với sản phẩm Ghế Xếp Thư Giãn chính hãng Tín Thành Phát, đây được đánh giá là mẫu sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại tổng kho Ghế xếp thư giãn Bình Dương. Bởi vì:

    + Sản phẩm sở hữu thiết kế thông minh nhỏ gọn. Có cả mẫu ghế có gác chân và không có gác chân. Khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

    + Nâng cấp chất liệu: Hiện nay, tại kho Ghế xếp thư giãn Bình Dương, chúng tôi đang có sẵn 3 dòng ghế xếp có chất liệu khung ghế khác nhau:

    Ghế xếp thư giãn Bình dương 1
    những mẫu ghế đẹp tại cửa hàng
    • Ghế xếp thư giãn khung sắt phủ sơn tĩnh điện
    • Ghế xếp thư giãn khung thép phủ sơn tĩnh điện, chống gỉ, chống oxy hóa
    • Ghế xếp thư giãn khung Inox 201 cao cấp, có độ sáng bóng thẩm mỹ cao, tuyệt đối không hoen gỉ.

    Vải ghế được sử dụng chất liệu vải dù đan dây nhập khẩu. Có độ thoáng mát cao. Do đó, dù khách hàng có ngồi lâu trên ghế vẫn không hề cảm thấy nóng bí hay khó chịu. Đây là bước cải tiến chất liệu rất tuyệt vời và thành công.

    + Cấu tạo chắc chắn: Lợi thế rõ rệt nhất của Ghế xếp thư giãn chính là ở việc ghế có thể dễ dàng xếp gọn, giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian phòng. Thông qua kết cấu khớp nối chuyển động linh hoạt, quá trình thao tác tháo gấp ghế diễn ra dễ dàng và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian. Đồng thời, Ghế xếp Tín Thành Phát có thanh nâng 4 cấp độ, giúp tùy chỉnh tư thế ngồi thư giãn thoải mái nhất cho người sử dụng.

    + Giá thành hợp lý: Ghế xếp thư giãn chính hãng Tín Thành Phát có mức giá dao động từ 350.000 đồng – 950.000 đồng tùy thuộc vào chất liệu. Khách hàng có thể tự mình check giá bằng cách truy cập vào website của chúng tôi: www.vongxeptinthanh.com

    Tất cả các đại lý, tổng kho Ghế xếp thư giãn Bình Dương thuộc hệ thống phân phối của Tín Thành Phát đều phải tuân thủ bán hàng đúng giá niêm yết của hãng trên website. Vì vậy khách hàng sẽ không còn lo ngại về tình trạng mua “hớ”đâu nhé.

    Quyền lợi khách hàng khi mua Ghế Xếp Thư Giãn Tại Bình Dương

    ghế xếp thư giãn bình dương 2
    Ghế bố thép sơn tĩnh điện Tín Thành Phát tại Bình Dương

    Khách hàng khi lựa chọn mua Ghế xếp thư giãn tại kho Bình Dương sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn sau đây:

    + Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tại nhà miễn phí cho khách hàng ở tại Bình Dương. Nếu khách hàng ở xa, có thể đặt mua Online và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

    + Giảm ngay 50.000 đồng cho khách hàng mua tại kho Ghế xếp thư giãn Bình Dương.

    + Giảm ngay 100.000 đồng cho khách hàng mua từ 2 sản phẩm Tín Thành Phát.

    + Cho phép đổi trả 7 ngày đầu tiên sử dụng hoàn toàn miễn phí. Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất.  

    + Bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời.

    Bạn cũng có thể tham khảo và đặt hàng chính hãng của Tín Thành Phát thông qua các đại lý lân cận ngoài Bình Dương như cửa hàng ghế xếp Tây Ninh, cửa hàng ghế xếp Bình Phức...

    Thông tin liên hệ:

    Công ty TNHH SX TM DV Võng Xếp Tín Thành Phát

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

    Điện thoại: 0286.678.5401

    Hotline: 0948.857.442

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com

    Website: www.vongxeptinthanh.com