• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Tổng Kho Võng Xếp Cao Cấp Quận 12

  • Chủ nhật , Ngày 25/10/2020
  • Tổng kho Võng xếp Cao Cấp Quận 12 là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối sản phẩm võng xếp chính hãng Tín Thành Phát. Xu hướng lựa chọn nội thất gia dụng của người dân Tp.HCM trong những năm gần đây rất chuộng những sản phẩm có tính tiện lợi, gọn nhẹ. Đặc biệt là tiết kiệm diện tích không gian, có thể ứng dụng trang bị cho cả nhà ở hoặc nơi làm việc. Võng xếp thư giãn Tín Thành Phát là một trong những gợi ý hoàn hảo, đáp ứng được bộ ba tiêu chí “Bền, rẻ, chất lượng”. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua website của chúng tôi: www.vongxeptinthanh.com

    Cuộc sống hiện đại bận rộn với những lo toan, khiến cho ai ai cũng mong muốn có được những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi thật sự trọn vẹn. Nếu có người thích dành thời gian ngày nghỉ để đi đó đây trải nghiệm, thì cũng có không ít người lại dùng thời gian nghỉ của mình để nằm nhà thư giãn. Một trong những món đồ nội thất gia dụng giúp ích cho người dùng, có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi mọi lúc, mọi nơi đó chính là Võng xếp cao cấp.

    Võng xếp cao cấp khác gì với võng xếp bình thường trước đây? Mua Võng xếp cao cấp Quận 12 ở đâu đảm bảo hàng chính hãng uy tín, chất lượng? Cùng chúng tôi đi tìm lời giải qua bài viết này nhé.

    Vì sao nên mua Võng Xếp Cao Cấp Tín Thành Phát tại Quận 12?

    Võng xếp vốn dĩ đã là sản phẩm rất đỗi quen thuộc với mỗi gia đình. Tuy nhiên, nên mua võng xếp của hãng nào là tốt nhất chính là trăn trở của không ít người dùng hiện nay. Bởi trên thị trường có không dưới 10 đơn vị cung cấp võng xếp cao cấp.

    Bật mí với bạn, Tín Thành Phát là thương hiệu sản xuất, cung cấp đồ nội thất gia dụng đã có hơn 10 năm trong ngành. Thuộc TOP 5 đơn vị uy tín, chất lượng nhất cả nước.

    Bên cạnh sản phẩm Võng xếp thư giãn, chúng tôi còn có giường xếp, ghế xếp, nôi em bé, kệ inox….. Bạn có thể tham khảo tại danh mục sản phẩm ở website: www.vongxeptinthanh.com.

    Khi lựa chọn mua Võng xếp cao cấp đến từ hãng có tên tuổi, bạn sẽ cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn rất nhiều. Thật vậy, sản phẩm võng xếp cao cấp Quận 12 Tín Thành Phát sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội.

    Ưu điểm Võng Xếp Cao Cấp Quận 12

    + Võng được làm từ chất liệu Inox 201 cao cấp, bền bỉ, có độ sáng bóng cao. Không hoen gỉ. Không oxy hóa. Riêng đối với các mẫu võng xếp cao cấp, hãng đã chủ động mạ một lớp Crom sáng bóng vĩnh viễn. Giúp sản phẩm đạt độ thẩm mỹ cao và bền bỉ. Thích hợp trang trí cho không gian phòng từ nhà ở cho đến văn phòng làm việc.

    + Lớp lưới võng xếp được dệt từ sợi Polyester nhập khẩu cao cấp. Dệt kim, tạo hình Oval. Giúp cho sản phẩm có độ bền cao, thoáng mát, không gây bí.

    + Chân đế võng được bọc lớp cao su dày dặn giúp chống trượt. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Cho nên, các mẹ bỉm sữa hoàn toàn có thể an tâm khi cho các bé nằm hoặc ngồi chơi, thư giãn.

    + Móc và bạc đạn, đây là hai chi tiết giúp liên kết giữa khung võng và lưới võng. Đồng thời, chúng cũng đảm nhận nhiệm vụ đu đưa, tạo cảm giác thích thú cho bất cứ người dùng nào khi sử dụng Võng xếp cao cấp. Do đây là bộ phận vừa giúp cố định sản phẩm, vừa giúp tạo cảm giác êm ái cho người dùng. Cho nên, Tín Thành Phát rất chú trọng trong khâu cấu tạo, sử dụng chất liệu Inox có độ dày cao, để đảm bảo khả năng cứng cáp, chắc chắn tuyệt đối.

    + Ngoài ra, các linh kiện khác như tán Rize của võng xếp cũng đều được hãng gia công bằng chất liệu inox cao cấp.

    Sở hữu cấu tạo chắc chắn, chất liệu cải tiến, nhưng giá thành của Võng xếp cao cấp Tín Thành Phát rất hợp lý. Phù hợp với thu nhập của đại đa số người dùng.

    Hiện nay, mẫu Võng xếp cao cấp Inox Crom được bán với giá 1.580.000 đồng. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác và cập nhật bảng giá tại website: www.vongxeptinthanh.com

    Quyền lợi khi mua Võng Xếp Cao Cấp Quận 12

    Khách hàng khi mua Võng Xếp Cao Cấp Tín Thành Phát tại Quận 12 sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như sau:

    + MIỄN PHÍ 100% phí giao hàng và lắp đặt tại nhà cho khách hàng ở tại Quận 12 và các quận huyện lân cận thuộc Tp.HCM.

    + TẶNG 50.000 đồng cho khách hàng khi mua võng xếp cao cấp quận 12.

    + TẶNG 100.000 đồng cho khách hàng khi mua từ 2 sản phẩm Tín Thành Phát trở lên.

    + ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ trong 7 ngày đầu tiên sử dụng.

    + BẢO HÀNH 3 năm.

    Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ và giải đáp, xin mời liên hệ tổng đài Hotline 0948.857.442. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của Tín Thành Phát luôn Online hỗ trợ 24/7.

    Tham khảo thêm:

    Võng Xếp Giá Rẻ Quận 4

    Võng Xếp Tín Thành Quận Bình Tân

    Võng Xếp Tín Thành Quận Gò Vấp

    Võng Xếp Tín Thành Quận 12