• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Tư Vấn Mua Võng Xếp Inox Tín Thành Tại Quậ 4

  • Thứ tư , Ngày 13/01/2021
  • Võng xếp inox tại Quận 4 hiện tại đang là sản phẩm có sức mua nhiều và ngày một tăng. Nhất là đối với sản phẩm võng xếp cao cấp mang Thương Hiệu Tín Thành Phát. Không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã mà hiện tại Tín Thành Phát còn có rất nhiều chủng loại. Võng xếp inox, võng xếp inox crom, giường xếp, ghế xếp, sào phơi đồ, ghế câu cá và móc áo inox... Để nhận được nhiều ưu đãi và chải nghiệm chất lượng dịch vụ với chế độ  hậu mãi tốt hàng đầu Việt Nam hiện nay. Hãy đến với chúng tôi bằng cách gọi ngay vào số 0948.857.442 để biến mọi nhu cầu của bạn thành hiện thực. 

    Tại sao nên mua võng xếp inox Quận 4 của Tín Thành Phát

    võng xếp inox quận 4

    Để trả lời cho câu hỏi tại sao lên mua võng xếp inox Quận 4 của Tín Thành. Các bạn hãy đọc tiếp bài viết này nhé. 

    1. Lợi ích khi mua võng xếp tín thành: 

    • Tư vấn miễn phí 24/7 ngày trong tuần
    • Giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng phát sinh tại Quận 4 và các vùng lân cận.
    • Giao hàng hỏa tốc trong 2h tại quận 4.
    • MIễn phí công lắp đặt tại nhà.
    • Tặng 50k nếu mua hàng tại kho. 
    • Tặng 100k nếu mua com bo 2 sản phẩm võng xếp, giường xếp.
    • Tặng 200k nếu giá trị đơn hàng từ 3.000.000vnđ.
    • Bảo hàng chính hãng từ 36 tháng.
    • Đổi trả hàng lỗi trong 7 ngày. 

    2. Cấu tạo và chất lượng võng xếp inox Tín Thành Phát. 

    võng xếp inox quận 4 1

    Thưa các bạn một bộ võng xếp inox được coi là có chất lượng khi nó đáp ứng đồng thời những tiêu trí về cấu tạo, tính linh hoat, kiểu dáng trang nhã, được làm từ nguyên liệu nguyên chất và cao cấp. Điều này các bạn sẽ thấy rõ rệt ở bộ võng xếp inox crom Tín THành Phát. 

    •  Nguyên liệu khung võng inox Tín Thành ưu tiên loại inox 201 nguyên chất có phi 32mm dày 1mm. Làm cho sản phẩm có độ vững chắc và chịu lực cao lên tới 200kg , tạo độ an toàn cho người sử dụng. Đế cao su nguyên chất được làm lớn hơn của thị trường tạo độ bám ma sát lớn, không làm trầy xước sàn nhà, không bị chạy, nhảy khi sử dụng. Thanh trống đứng được cách điệu với hình chữ Z tạo độ mềm mại và khả năng chịu lực cao hơn. Tất cả các chi tiết của khung được liên kết với nhau bằng pass và đinh rive inox 100% điều này khiến cho bộ võng xếp inox của Tín Thành Phát có sự khác biệt với những sản phẩm thường khác hiện nay.  Các bạn cũng thấy để có thể nằm êm ái khi đưa võng thì phần bạc đạn nắm vai trò then chốt. Bặc đạn của võng xếp Tín Thành được nhập khẩu từ Nhật Bản luôn đáp ứng được khả năng chịu lực căng không bị kêu khi sử dụng. Để tạo lên một sản phẩm toàn mỹ phần lưới võng cũng vô cùng quan trọng thưa các bạn, vì đây là phần mà chúng ta tiếp xúc trực tiếp khi sử dụng chính vì vậy phải đảm bảo có tính đàn hồi cao không giãn và xổm khi sử dụng. Để đảm bảo yếu tố đó lướt võng Tín Thành được làm từ polyester nguyên chất 2 lớp với nhiều mầu sắc khác nhau phù hợp với mọi không gian khi sử dụng. 

    Kiểu dáng: Về tổng thể sản phẩm của Tín Thành Phát có sự mềm mại nhờ sự cách điệu của 4 thanh trống đứng hình chứ Z. Điều này làm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian sử dụng sản phẩm. Với 4 mầu lưới bạn có thể lựa chọn đó là xanh dương, xanh lá, xám và đỏ đô. 

    võng xếp inox quận 4 2

    Độ Tiện lợi mà võng xếp Inox Tín Thành mang lại:

    Sản phẩm phù hợp cho tất cả các lứa tuổi, Trẻ em, người trưởng thành, người cao tuổi. Nếu bạn đang làm công việc văn phòng, vào mỗi buổi trưa hay những lúc giải lao, bạn cần có thời gian thư giãn hay tranh thủ ngủ một giấc để lấy lại cân bằng tạo động lực làm việc tốt hơn. Lúc này bộ võng xếp inox Tín Thành sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, sau khi dùng bạn có thể dễ dàng với vài thao tác đơn giản để gấp gọn và cất nó đi mà không hề tốn diện tích cất giữ. Bạn là bà nội trợ vừa phải làm việc nhà và vừa phải chăm em bé. Bạn luôn bị rối vì mỗi khi bé buồn ngủ là bé khóc và bạn không làm được việc gì khác? Bạn đừng lo đã có võng xếp Tín Thành đồng hành cùng bạn. Chỉ cần cho bé nằm võng và đong đưa, bé sẽ có một giấc ngủ ngon và sâu như vậy mọi công việc sẽ được bạn giải quyết. Đối với người cao tuổi cũng vậy khó ngủ hay nhức mỏi là bện của hầu hết mọi người. Chỉ cần ngả lưng và đong đư sẽ khiến người nằm dễ ngủ hơn vì khoan khoái trong người.

    Làm sao để mua được võng xếp Tín Thành với nhiều lợi ích nhất 

    Sau khi thấy được chất lượng, cấu tạo, công dụng của võng xếp inox Tín Thành lúc này câu hỏi đặt ra là làm sao để mua được võng xếp inox tại Quận 3 của Tín Thành phát với nhiều lợi ích nhất? Hiện tại có 2 cách để bạn có thể mua hàng của Tín Thành Phát tại Quận 4

    1. Mua trực tiếp tại cửa hàng: Nếu bạn là người có thời gian hãy đến trực tiếp cửa hàng của Tín Thành phát tại Quận 4 để có thể tận mắt xem chi tiết sản phẩm và chọn cho mình mẫu mã mà mình ưng ý nhất. Nếu mua hàng bằng cách này bạn sẽ được chiết khấu ngay 50k tiền xăng. Tuy nhiên hiện tại mua hàng trực tiếp chỉ chiếm khoảng 30 % lượng khách hàng của chúng tôi thưa các bạn. Bởi phương thức này chiếm mất khá nhiều thời gian và đôi khi hơi bất tiện vì phải xách xe chạy tới cửa hàng. Vẫn hưởng chọn những lợi ích khi mua võng xếp inox Quận 3 của Tín Thành Phát nhưng với phương thức mua hàng đơn giản hơn hữu ích hơn đó chính là.  

    2. Mua Hàng trực tuyến (online)

    Hiện tại ở tất cả các địa bàn của Quận 4 Thành Phố Hồ Chí minh Tín Thành Phát đã có hệ thống các cửa hàng chính hãng, chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất cao cấp.  Với Tổng Đài đặt hàng trực tuyến 0948.857.442 luôn phục vụ nhu cầu của các bạn 24/24 . Chỉ một cuộc gọi cho chúng tôi nhu cầu của các bạn sẽ được phục vụ và đáp ứng một cách nhanh nhất với tất cả ưu đãi và khuyến mãi hiện có của  Tín Thành Phát. Luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, là tiêu chí làm việc xuyên suốt của Thương Hiệu Võng xếp Tín Thành Phát trong suốt những năm qua. Đó cũng là mấu chốt để TÍn Thành Phát có sự phát triển vượt bậc như ngày hôm nay. Chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ Quý Khách Hàng.