• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Tư Vấn Mua Võng Xếp Inox Tín Thành tại Quận 5 Giá Rẻ

  • Thứ năm , Ngày 14/01/2021
  • Bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị chuyên cung cấp võng xếp inox tại Quận 5. Bạn vẫn chưa biết nên tìm mua của thương hiệu nào để yên tâm. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. Nếu nói về thị trường võng xếp Quận 5 hiện nay ở phân khúc hàng cao cấp chắc chắn bạn phải nhắc tới võng xếp Tín Thành Phát. Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực gia dụng nội thất như võng xếp, giường xếp, ghế xếp, ghế thư giãn, ghế bố, ghế câu cá, ghế xếp inox, sào phơi đồ và kệ inox...Hãy gọi ngay tới Tổng Đài tư vấn miễn phí 0948.857.442 để biết chi tiết sản phẩm và nhận bảng báo giá mới nhất. 

    võng xếp inox quận 5
    Bộ võng inox crom lưới xanh là chịu lực 200 kg

    Quận 5 có thể nói là thủ phủ của các loại võng xếp thưa các bạn. Nhưng tại sao khách hàng lại truyền tai nhau lên mua võng xếp inox mang Thương hiệu Tín Thành Phát? Các bạn hãy tham khảo về chính sách mua hàng, chế độ bảo hành và hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm xem có gì khác biệt nhé. 

    1. Ưu đãi khi mua võng xếp inox tại Quận 5 của hệ thống cửa hàng chính hãng Tín Thành Phát. 

    • Tư vấn miễn phí 24/7 ngày trong tuần
    • Giao hàng Free ship cho tất cả các đơn hàng tại Quận 5 và các vùng lân cận. 
    • Tẳng ngay 50.000 vnđ tiền xăng nếu mua tại kho.
    • Tặng ngay 100.000 vnđ nếu mua com bo 2 sản phẩm võng xếp, giường xếp.
    • Tặng ngay 200.000 vnđ nếu tổng giá trị đơn hàng từ 3250k.
    • Cam kết hàng chính hãng.
    • Bảo hành chính hãng từ 3-5 năm tùy loại sản phẩm.
    • Bạn có thể đổi hàng lỗi trong võng 7 ngày.
    • Tổng Đài tư vấn bán hàng trực tuyến mở cửa 24/24.

    Đó là những lợi ích thiết thực mà các bạn nhận được khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng chính hãng của Tín Thành Phát. Luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Trong nhiều năm qua Tín Thành đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và sự ưu ái của khách hàng khi ưu tiên dùng sản phẩm của chúng tôi. Hiện tại sản phẩm võng xếp inox tại Quận 5 vẫn luôn là mặt hàng được bà con tìm mua nhiều nhất. Bởi sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu về chất lượng, kiểu dáng, giá thành mà sản phẩm của chúng tôi còn luôn toát lên vẻ sang trọng lịch lãm mà không mất đi sự mềm mại làm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. 

    2. Cấu tạo bộ võng inox Tín Thành Phát 

    võng xếp inox quận 5 1
    Bộ võng xếp inox crom  xanh dương, với đế cao su lớn đảm bảo võng ko chạy và làm chầy lền nhà bạn khi sử dụng. 

    Nguyên liệu làm khung võng

    Để tạo ra sản phẩm có được chất lượng cao, hướng tới sự an toàn cho người sử dụng. Tín Thành Phát luôn ưu tiên loại inox nguyên chất 100% có độ cứng chắc cần thiết để tạo lên bộ sườn vững chắc. Bên cạnh đó để liên kết các bộ phận của khung võng xếp inox chúng tôi lựa chọn đinh tán rive bằng inox 201 nguyên chất. Với sự đảm bảo tất cả các chi tiết của phần khung võng được làm từ inox 100% và chải qua nhiều khẩu kiểm tra nghiêm ngặt. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm của mình luôn được tạo ra với chất lượng tốt nhất. 

    Đế cao su của võng xếp: Để đảm bảo sản phẩm luôn có sự êm ái và không bị chạy hay nhẩy khi sử dụng Tín Thành Phát ưu tiên nguyên liệu cao su nguyên chất, có tiết diện lớn tạo độ bám ma sát cao khiến võng vừa có sự êm ái mà lại không chạy khi sử dụng kể cả với nền nhà trơn bóng.

    Bạc đạn của võng xếp: Phần quan trọng liên kết giữa lưới võng và khung võng. Đây là phần chịu lực căng tương đối lớn khi chúng ta nằm võng nhất là những khi ta đong đưa. Để đảm bảo được khả năng chịu lực lớn mà không kêu khi sử dụng. Chúng tôi chọn loại bạc đạn 630 nhập khẩu từ nhật bản. Với vỏ bọc và móc bằng inox sản phẩm luôn có độ thẩm mỹ và độ bền vượt trội. 

    Lưới võng: Đây là phần rất quan trọng kết hợp với phần khung vững chắc tạo lên tổng thể sang trọng và thẩm mỹ cho bộ võng xếp Tín Thành Phát. Lưới võng được chúng tôi làm từ sợi polyester nguyên chất có độ đàn hồi cao. Đảm bảo độ thoáng mát. Mầu sắc đa dạng hiện có 4 mầu là xanh dương, xanh lá, xám và đỏ đô. Có thể làm đẹp cho tất cả không gian nhà bạn. 

    đế cao su

    3. Điểm đặc biệt cua võng xếp inox tại Quận 5 của Tín Thành Phát.

    Khác với sản phẩm thông thường bộ võng xếp inox crom Tín Thành Phát có độ thẩm mỹ cao hơn và vượt trội bởi lớp mạ crom cao cấp. Điều này khiến cho sản phẩm có được độ bóng sáng vĩnh cửu và không bị oxihoa, thụ động với môi trường xung quanh ẩm ướt và nóng nực. Bạn có thể để ở ban công, để ở sân vườn, để trong phòng khách hay phòng ngủ. 

    Cách mua hàng hiệu quả từ hệ thống của hàng võng xếp Tín Thành. 

    Hiện tại có 2 cách để bạn có thể mua được bộ võng xếp inox tại Quận 5 của Tín Thành thưa các bạn. 

    1. Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.  Nếu bạn là người có thời gian và muốn tới tận cửa hàng để tự tay mình kiểm tra và lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất. Để phục quý khách hàng được tốt hơn hiện nay chúng tôi đã có hệ thống cửa hàng ở hầu hết các địa bàn của quận 5 như : phường 1, phường 3, phường 4, phường 5, phường 6, phường 7, phường 8, phường 9, phường 10, phường 11, phường 12, phường 14. Chúng tôi luôn sẵn lòng và lấy làm vinh dự khi được phục vụ các bạn.
    2. Mua hàng trực tuyến(online) Phương án mua hàng này hiện thu hút tới 80% khách hàng khi đến với chúng tôi. Thưa các bạn hiện tại với sự phát triển của Internet và công nghệ số giúp chúng ta có được nhiều giải pháp tối ưu trong cuộc sống. Mua võng xếp inox tại Quận 5 cũng vậy. Chỉ cần bạn nhấc máy lên và gọi ngay cho tổng đài 0948.857.442 của Tín Thành Phát. Chúng tôi sẽ có mặt và phục vụ các bạn với nhiều lợi ích nhất. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu cho mình những sản phẩm nội thất cao cấp nhất, giá thành phải chăng nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất.