• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Võng xếp cho bạn giấc ngủ vàng

  • Thứ sáu , Ngày 04/01/2019
  • Võng xếp là thứ đồ dùng quá đỗi quen thuộc với nhiều hộ gia đình và với mọi người, nhưng không hẳn ai cũng có những hiểu biết về cấu tạo, công năng võng xếp trong quá trình sử dụng

    Võng xếp là thứ đồ dùng quá đỗi quen thuộc với nhiều hộ gia đình và với mọi người, nhưng không hẳn ai cũng có những hiểu biết về cấu tạo, công năng võng xếp trong quá trình sử dụng

     

    Vậy võng xếp là gì?

        Chắc hẳn chiếc võng xếp đã không còn xa lạ với người tiêu dùng, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về cấu tạo, bố cục và chất liệu của chúng. Vì sao một chiếc võng xếp nhỏ bé lại có thể chịu lực lên tới 200-250kg? Bài viết này sẽ giải đáp một phần những thắc mắc đó.

    Võng xếp là một dạng biến thể của chiếc võng lịch sử, thay vì buộc 2 đầu võng vào cột để sử dụng thì ngày nay đã có khung võng đỡ bên dưới nhằm giải quyết vấn đề diện tích và công năng, dễ dàng và tiện lợi.

    Cấu tạo võng xếp

       Võng xếp gồm có 2 bộ phận chính : Khung võng và lưới võng

       Các bộ phận đi kèm: đinh tán, ốc, vít, nút đầu ống, chân võng cao su, túi đựng võng.

      Phần lưới võng: Thường được thiết kế với bố cục hàng lối, vải đan xen lẫn nhau tạo thành lỗ hở hình con thoi, vuông…để tạo sự thông thoáng cho người sử dụng. Có rất nhiều loại võng được đan hoàn toàn bằng tay rất cầu kỳ và tỉ mẩn vì thế giá thành thường cao hơn 1 chút so với thông thường. Mặt võng được làm từ chất nhiều chất liệu tùy vào hãng và giá thành, thông thường gồm có: Vải polyester, vải cotton, vải nhập khẩu, vải casisi 1 lớp, vải dù…Tuy nhiên những loại vải thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại và có xuất xứ an toàn vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả.

      Phần khung võng: Thường được thiết kế theo bố cục đăng đối, có những khớp nối linh hoạt được sắp xếp gọn gàng có thể gập gọn khi không cần sử dụng đến. Chất liệu rất đa dạng như : inox, thép sơn tĩnh điện, sắt xi … Nhờ vào bố cục và chất liệu chắc chắn. khi sử dụng trọng lực dồn xuống khung nên có thể chịu lực tốt lên tới 200-250kg với cỡ võng lớn.

      Là một dụng cụ thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà mọi lúc mọi nơi, ít tốn kém, không kén người sử dụng, thời hạn sử dụng lâu dài độ bền lên tới 5 năm thậm chí là lâu hơn nữa nếu được sử dụng đúng cách.

    Là một sản phẩm không chỉ đơn thuần dùng để nằm nghỉ ngơi thư giãn sau nhưng giờ làm việc và học tập mệ mỏi mà chiếc võng còn là một sản phẩm nội thất trang trí nhà cửa, tùy vào màu không gian nhà và phong thủy bạn nên chọn màu võng phù hợp và hợp lý làm các đồ vật khi đứng cạnh nhau sẽ tôn nhau lên. Phù hợp với mọi không gian nhà ở ngay cả những ngôi nhà chật hẹp vì dễ dàng gập lại được tiết kiệm tối đa diện tích.

         Sản phẩm có đặc tính gập nhỏ gọn nên dễ dàng mang vác khi đi picnic, dã ngoại cuối tuần thuận tiện cho cả gia đình

    Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như giải đáp thắc mắc của quý khách xin vui lòng gọi qua hotline: 0948.857.442

    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng !