• Prestige, Quality, Dedication

    • Checkout

      0945.857.442

    • TRANSPORT

      FREE nationwide

    • CHANGE PAYMENT

      WITHIN 7 DAYS

    • SUPPORT 24/7

      0945.857.442

    Product
    Best - selling product
    NEW POSTS

    Find distribution agents

  • Friday , Date 04/01/2019
  • Tìm đại lý phân phối võng xếp, giường xếp cao cấp Thân chào các bạn ! Trước tiên TÍN THÀNH PHÁT xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc sức khỏe, sự thành công và hạnh phúc tới quý khách hàng. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng sử dụng và đồng hành cùng thương hiệu TÍN THÀNH PHÁT trong suốt thời gian qua.

    Tìm đại lý phân phối võng xếp, giường xếp cao cấp

    Thân chào các bạn !

    Trước tiên TÍN THÀNH PHÁT xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc sức khỏe, sự thành công và hạnh phúc tới quý khách hàng. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng sử dụng và đồng hành cùng thương hiệu TÍN THÀNH PHÁT trong suốt thời gian qua.

    Thưa các bạn, chúng tôi là một đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng và trang trí nội thất. Trong thời buổi kinh tế thị trường với sự phức tạp và đa dạng hóa của thị trường thì Tín Thành Phát đã chọn cho mình một hướng đi riêng đó là chất lượng. Dùng chất lượng để khẳng định thương hiệu.

    Phương châm hoạt động của chúng tôi là:

    “Chất lượng uy tín để hội nhập và thành công”

    Sản phẩm tiêu biểu của Tín Thành Phát là: Võng xếp, võng xếp cao cấp, giường xếp, giường xếp cao cấp.

    * Đặc biệt với dòng sản phẩm võng xếp cao cấp Crom. Đây là sản phẩm có chất lượng, thẩm mỹ cao và đặc biệt là một trong những sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay. Chất liệu inox 100%, với ưu điểm của lớp mạ crom, sản phẩm của chúng tôi luôn có độ bóng xanh hoa mỹ (sáng bóng vĩnh cửu) không bị xuống màu, không bị oxy hóa theo thời gian. Hiện sản phẩm đang là mặt hàng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên toàn quốc.

    Để đảm bảo cho việc phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn, để cho các bạn có thể đến những điểm gần nhất và mua cho mình một sản phẩm ưng ý của chúng tôi. Hiện nay, Tín Thành Phát đang có nhu cầu mở rộng mạng lưới nhà phân phối tại các tỉnh thành trong cả nước.

    Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0948.857.442 hoặc truy cập theo địa chỉ website: vongxeptinthanhphat.com hoặc gửi về địa chỉ email: vongxeptinthanh@gmail.com

    Hãy đến với chúng tôi, chúng ta cùng nhau chia sẻ cơ hội để thành công và lợi nhuận !!!

    Related posts