• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Cách Chọn Võng Xếp Cao Cấp

  • Thứ bảy , Ngày 28/09/2019
  • Võng xếp cao cấp là sản phẩm rất quen thuộc bởi công dụng tuyệt vời của võng luôn gắn liền với cuộc sống đời thường của mỗi chúng ta tuy vậy kinh nhiệm chọn mua cho mình và gia đình một sản phẩm chất lượng phải căn cứ vào những yếu tố nào thì chưa hẳn ai cũng biết. Để giúp các bạn có thể đánh giá một bộ võng xếp cao cấp chúng tôi xin chia xẻ một số đặc diểm cần lưu ý về bộ võng xếp như sau:

    võng xếp inox cao cấp tín thành phát

    võng xếp inox crom đại víp tín thành phát giá 3250.000 vnd/bộ

    Tiêu trí về nguyên liệu của bộ võng xếp tốt

    Nguyên liệu để làm nên bộ võng xếp cao cấp thì cũng rất đa rạng như võng bằng sắt, võng nhôm, võng inox, võng gỗ...Hôm nay tôi đề cập tới những nguyên liệu cơ bản như võng xếp inox và võng xếp sơn tĩnh điện, và võng bằng gỗ.

    Đối với võng inox các bạn cũng thấy đó hiện trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau về chất lượng dẫn tới có sự khác nhau về giá cả, hiện tại về inox để làm võng thông thường người ta thường dùng loại inox 201 và inox 304.

    + inox 201 thưa các bạn nguyên liệu inox 201 loại nguyên chất (chuẩn)  có giá thành và chất lượng rất phù hợp để làm khung cho bộ võng lý tưởng bởi tính chịu lực cao có độ cứng cần thiết mà một khung võng chuẩn cần, đặc biệt là nó rễ sử lý bề mặt (đánh bóng cơ) tạo được độ thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cũng có inox 201 không nguyên chất (hàng thứ phẩm) những bộ võng làm tư nguyên liệu này thì độ bền không cao, bề mặt rễ bị tác động của môi trường.

    + inox 304 về nguyên liệu này tương đối tốt nhưng nhược điểm của nó là tính chịu lực không cao và giá thành tương đối đắt không phù hợp lên ít được dùng để sản xuất hàng loạt.

    Vậy nguyên liệu tốt phù hợp để có bộ võng inox tốt là nguyên liệu inox 201 chuẩn ống dầy có trọng lượng khung cao.

    + về nguyên liệu sắt để làm nên bộ võng phù hợp.

    So với inox thì sắt phổ thông hơn nó thường được dùng làm những bộ võng có chất lượng và thẩm mỹ ở tầm trung . Để bảo vệ cho bề mặt của khung võng người ta phủ lên bề mặt một lớp sơn tĩnh điện nhằm tăng độ thẩm mỹ và bảo vệ khung khỏi tác động của môi trường xung quanh. Vậy Bộ võng xếp bằng sắt tốt là phải có ống dày trọng lượng khung nặng (không có lõi) Lớp sơn đẹp và dày.

    võng xếp sơn tĩnh điện tín thành phát

    võng sơn tĩnh điện tín thành phát giá 1000.000 vnd/bộ

    + Về nguyên liệu gỗ thường người ta dùng để tạo ra những bộ võng thật cao cấp có tính thẩm mỹ cao phù hợp cho những không gian rộng như bãi biển, resort, hay để trang trí cho những ngôi nhà biệt thự có không gian rộng

    Loại gỗ thường dùng làm võng gỗ như lõi gỗ còng, cẩm lai, gụ, xà cừ, lõi gỗ tràm bông vàng..

    Tiêu chí về độ sắc nét tinh sảo của các chi tiết cấu thành lên võng xếp cao cấp.

    Bộ võng xếp cao cấp là bộ võng được làm từ nguyên liệu lý tưởng như inox 201 nguyên chất , và các chi tiết như pass, đinh rive, những chi tiết sắc nhọn phải được xử trí cẩn thận.

    Đặc biệt phải có phương án bảo vệ đọ bóng sáng cho khung võng một cách tối ưu nhất.

      Tiêu trí về giá của bộ võng tốt chất lượng cao.

    Hiện trên thị trường võng xếp việt nam thì rất đa rạng về giá phong phú về chất lượng  nhưng chốt lại vẫn là tiền nào của đó. Với số tiền từ 300.000 tới 1500.000 thậm trí tới 2000.000, 3000.000 và vài triệu đồng bạn đều có thể sở hữu cho mình một sản phẩm có chất lượng và thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu của mình.

    Bên cạnh đó lưới võng phải được làm từ nguyên liệu tốt chịu lực cao thoáng mát.

    Tham khảo tiêu chuẩn của bộ võng xếp cao cấp tại đây

    võng gỗ cao cấp tín thành phát

     võng gỗ bán nguyệt tín thành phát 8000.000 vnd/ bộ

    Đó là những điều cơ bản của một chiếc võng xếp cao cấp  mong rằng sau khi tham khảo bài viết về cách nhận biết một bộ võng xếp cao cấp các bạn có thể tự tin chọn cho mình một bộ võng tốt chất lượng cho gia đình mình. Hiện nay công ty võng xếp tín thành phát đã có hệ thống của hàng phân phối sản phẩm trên toàn quốc vậy thật đơn giản để các bạn có thể mua và sở hữu những chiếc võng xếp cao cấp mà không cần phải tới tận của hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi hoặc tham khảo chi tiết sản phẩm theo thông tin sau:

    Thông tin liên hệ giường xếp cao cấp tín thành phát

    413/56/19/48 Lê Văn Quới KP6, P Bình Trị Đông A, Q Bình Tân, TPHCM 

    Hotline: 0948847442.

    Website: vongxeptinthanh.com

    Mail: vongxeptinthanh@gmail.com