• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Cửa Hàng Ghế Xếp Thư Giãn Bạc Liêu

  • Thứ tư , Ngày 07/10/2020
  • Xu hướng sử dụng Ghế xếp thư giãn đang gia tăng nhanh chóng trong thời gian gần đây. Thị trường các đơn vị sản xuất cung cấp sản phẩm ghế xếp cũng đa dạng không kém. Vậy, làm thế nào để đảm bảo khách hàng có thể mua được Ghế xếp thư giãn tại Bạc Liêu chính hãng? Địa chỉ cửa hàng Ghế xếp thư giãn Bạc Liêu uy tín nhất nằm ở đâu? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé.

    Sản phẩm Ghế xếp thư giãn là thiết bị nội thất gia dụng phổ biến, thiết yếu đối với mỗi gia đình. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Bạn có thể ứng dụng ghế xếp trong nhiều không gian khác nhau. Khách hàng có dự định tìm mua sản phẩm Ghế xếp thư giãn tại Bạc Liêu, hãy ghé ngay đến địa chỉ cửa hàng của chúng tôi. Cửa hàng ghế xếp tại Bạc Liêu là đơn vị cung cấp, phân phối sản phẩm chính hãng Tín Thành Phát giá tốt. Thông tin chi tiết xin mời tham khảo thêm tại website: www.vongxeptinthanh.com

    3 Lý do nên mua Ghế Xếp Thư Giãn Tín Thành Phát tại Bạc Liêu

    ghế xếp thư giãn bạc liêu
    ghế xếp Tín Thành Phát tại Bạc Liêu

    Thị trường Ghế xếp thư giãn tại Bạc Liêu rất đa dạng các thương hiệu sản xuất. Trong đó, Tín Thành Phát là đơn vị đã có hơn 10 năm uy tín trong ngành, thuộc Top 5 nhà sản xuất Ghế xếp thư giãn chất lượng tốt nhất cả nước.

    Sở dĩ sản phẩm của Tín Thành Phát lại được đánh giá cao về chất lượng và được khách hàng cho phản hồi review rất tốt là bởi vì những lý do sau:

    + Bộ phận khung: Khung Ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát được làm từ chất liệu sắt/ thép phủ sơn tĩnh điện chống gỉ, hoặc Inox 201 cao cấp, tuyệt đối không hoen gỉ, không oxy hóa. Ống phi 25 dày 1mm chắc chắn, giúp tăng khả năng chịu tải trọng lên đến hơn 160kg. Đảm bảo độ bền tối ưu cho sản phẩm.

    + Bộ phận vải lót: Vải Ghế xếp thư giãn chính hãng Tín Thành Phát được làm từ vải dù đan dây nhập khẩu cao cấp. Chất vải co dãn tốt, đàn hồi cao, thoáng mát. Đem đến cảm giác ngồi thư giãn, thoải mái, dễ chịu thật sự cho người dùng. Dù ngồi lâu cũng không hề cảm thấy mỏi hay bí bách.

    + Bộ phận khớp nối: Hệ thống khớp nối lò xo chính là yếu tố hỗ trợ thiết kế chuyển động của ghế diễn ra linh hoạt, dễ dàng và nhanh chóng hơn cả. Ưu điểm lớn nhất của Ghế Xếp Thư Giãn và cũng là điểm cộng tuyệt vời của sản phẩm, chính là ở thiết kế dễ dàng thao tác gấp gọn nhanh chóng. Cách sử dụng cực kỳ đơn giản này, giúp cho sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

    Ngoài ra, riêng ở sản phẩm của Tín Thành Phát, ghế xếp còn được trang bị thêm lớp bọc cao su bảo vệ chân đế. Đồng thời, ở thanh tay vịn, hãng còn lắp đặt thêm thanh nâng có 4 tư thế. Giúp người dùng có thể tùy chỉnh tư thế ngồi thoải mái nhất.

    Sở hữu một sản phẩm tiện ích bền bỉ, chất lượng với mức giá phải chăng luôn là mong mỏi của hầu hết người dùng hiện nay. Thật vậy, thấu hiểu tâm lý chung của khách hàng, Tín Thành Phát luôn cố gắng cập nhật và cải tiến mẫu mã, đảm bảo đưa đến tay người dùng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng cao nhất. Đây cũng chính là lý do thuyết phục, lý giải vì sao Ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát tại Bạc Liêu luôn là sản phẩm “Best Seller”.

    Ưu đãi mua Ghế Xếp Thư Giãn Tại Bạc Liêu

    Ghế xếp thư giãn bạc liêu 1
    ghế xếp có gác chân Tín Thành

    Ở cửa hàng Ghế Xếp Thư Giãn Bạc Liêu, khách hàng khi chọn mua sản phẩm ghế xếp thương hiệu Tín Thành Phát sẽ được nhận ngay hàng loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như sau:

    + Giao hàng và lắp đặt sản phẩm tại nhà miễn phí cho khách hàng ở tại Bạc Liêu

    + Giảm ngay 50.000 đồng cho khách hàng mua Ghế xếp thư giãn tại Bạc Liêu.

    + Giảm ngay 100.000 đồng cho khách hàng mua từ 2 sản phẩm Tín Thành Phát trở lên.

    + Đổi trả 7 ngày đầu tiên sử dụng hoàn toàn miễn phí.

    + Bảo hành 1 năm.

    + Bảo trì trọn đời.

    Bên cạnh cung cấp và phân phối sản phẩm Ghế xếp thư giãn, cửa hàng tại Bạc Liêu còn có đa dạng các mặt hàng khác như: võng xếp, giường xếp, kệ inox, nôi em bé…. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại website: www.vongxeptinthanh.com

    ghế xếp thư giãn bạc liêu 2
    Ghế bố có gác chân Tín Thành Phát

    Đến đây, quý khách hàng đã tìm được địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng nhất tại Bạc Liêu chưa nào? Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và ưng ý với sản phẩm Ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát của chúng tôi. Trong quá trình đặt mua và sử dụng sản phẩm, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào khác cần giải đáp, xin mời liên hệ Hotline: 0948.857.442. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Bên cạn đó các bạn cũng có thể mua ghế xếp Tín Thành tại các khu lân cận khác tham khảo ngay cửa hàng ghế xếp Sóc Trăng, ghế xếp Cà Mau...