• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Cửa Hàng Ghế Xếp Thư Giãn Bắc Ninh

  • Thứ tư , Ngày 15/07/2020
  • Ghế xếp thư giãn Bắc Ninh hiện là sản phẩm được tìm mua nhiều nhất tại thị trường ghế xếp Bắc Ninh trong thời gian qua thưa các bạn. Bởi công dụng mà ghế xếp thư giãn mang lại cho chúng tai rất lớn. Với một chiếc ghế thư giãn mang thương hiệu Tín Thành Phát bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn một cách dễ dàng, bạn có thể thay đổi mọi tư thế một cách đơn giản chỉ trong một bước chỉnh. Nhưng cách mua hàng như thế nào để có nhiều ưu đãi chưa hẳn các bạn đã biết. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết này nhé.

    ghế xếp thư giãn bắc ninh
    Ghế xếp thư giãn Tín Thành Phát tại Bác Ninh

    Các bạn ạ ghế xếp là sản phẩm không còn xa lạ với chúng ta. Ghế xếp xuất hiện như người bạn đồng hành với mọi thế hệ trong mỗi gia đình. Ghế xếp thư giãn giúp ông bà có thể thư giãn mõi khi nhức mỏi xương khớp hay những lúc thư thả ngồi xem ti vi, đọc báo. Ghế xếp thư giãn giúp trẻ em có giấc ngủ ngon đúng tư thế sau mỗi bữa ăn hay sau mỗi lúc no đùa cùng bạn. Ghế thư giãn Tín Thành còn giúp chúng ta những người trưởng thành có thể tận dụng thư giãn nghỉ ngơi sau mỗi lúc lao động mệt mỏi về nhà. Với cấu tạo linh động và tiện ích ghế thư giãn Tín Thành Phát còn là vật dụng không thể thiếu của dân văn phòng và dân công trình thưa các bạn.

    Những bộ ghế xếp đẹp tại cửa hàng ghế xếp Nắc Ninh

    Hiện tại cửa hàng ghế xếp Bắc Ninh đang hỗ trợ giao hàng miễn phí ships tại tất cả các địa bàn của Tỉnh. Chỉ cần một cuộc gọi của các bạn cho chúng tôi theo số 0948.857.442. Các bạn sẽ được tư vấn miễn phí và phục vụ tận tình, hoặc các bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến TẠI ĐÂY. Bên cạnh cung cấp ghế xếp hiện nay hệ thống cửa hàng ghế thư giãn bắc Ninh của Thương hiệu Tín Thành Phát còn cung cấp tất cả các sản phẩm gia dụng nội thất cao cấp khác như võng xếp, giường xếp, võng xếp inox, võng bán nguyệt, giường xếp đa năng.

    Những sản phẩm khác có thể mua tại cửa hàng ghế xếp Bắc Ninh.

    ghế xếp thư giãn bắc ninh 1
    Những sản phẩm bán chạy của Tín Thành tại bắc Ninh

    Cách mua hàng nhiều lợi ích tại CH ghế xếp Bắc Ninh

    Thưa các bạn hiện nay nếu các bạn đang ở Bắc Ninh và có nhu cầu mua giường xếp cao cấp mang thương hiệu Tín Thành Phát. Có hai cách để có thể sở hữu cho mình sản phẩm ưng ý.

    Cách 1: Mua Hàng offline. Bạn có thể tới bất cứ cửa hàng ghế xếp Bắc Ninh chính hãng nào của Tín Thành Phát gần nhất để có thể thỏa mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.. Và nếu mua hàng cách này bạn sẽ được tặng 50.000 vnđ cho đơn hàng từ 990.0000 vnđ. Chưa hết nếu bạn mua combo đơn hàng 2 sản phẩm giường xếp, võng xếp hay giường xếp ghế xếp sẽ được tặng ngay 100.000 vnđ tuy nhiên cách này có nhược điểm là bạn phải tới cửa hàng hơi bất tiện.

    Cách 2: Mua Hàng Online: Cách này hiện nay là tối ưu nhất hiện nay có tới 90 % khách hàng mua qua kênh online. Bởi bạn ngồi ở nhà cũng có thể mua được hàng mà không cần phải tới cửa hàng. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho ghế xếp Bắc Ninh theo tổng đài 0948.857.442 hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây. Chúng tôi sẽ có mặt và phục vụ bạn tận nhà với cam đoan "Hàng Chất Giá Chuẩn". Bạn có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán và được miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà cho những đơn hàng nội thành. Ngoài giường xếp hệ thống cửa hàng chúng tôi còn cung cấp thêm rất nhiều sản phẩm nội thất cao cấp như võng xếp, ghế xếp, sào phơi đồ, móc áo, ghế câu cá và rất nhiều sản phẩm khác.

    giường xếp bắc ninh 3

    Cửa hàng ghế xếp Bắc Ninh luôn lấy làm vinh hạnh khi có thể phục vụ nhu cầu của các bạn. Dù bạn có ở bất cứ nơi đâu.