• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Cửa Hàng Giường Xếp Quận 11

  • Thứ bảy , Ngày 14/03/2020
  • Cửa hàng giường xếp Quận 11 hiện tại là đơn vị chuyên phân phối giường xếp và đồ gia dụng bẵng gỗ và inox tại Quận 11. Ở đây chúng tôi chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Tín Thành Phát với chất lượng và giá thành hợp lý vào bậc nhất tại đây. Thưa các bạn  giường xếp Tín Thành là sản phẩm có chất lượng vượt trội và được Tìm mua nhiều nhất tại Quận 11 trong thời gian qua. 

    Của hàng giường xếp Quận 11 cam đoan sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua giường xếp hay bất cứ sản phẩm nào tại hệ thống cửa hàng giường xếp Quận 11 của thương hiệu Tín Thành Phát chúng tôi. Khi đến mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi các bạn có thể tha hồ mà lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Tùy vào giá thành của sản phẩm mà có nhiều loại giường xếp như giường xếp inox, giường xếp sơn tĩnh điện, giường bố, giường bạt. giường đan dây. Đa dạng về mẫu mã kiểu dáng phù hợp với mọi không gian nhà bạn.

    giường xếp quận 11
    Giường xếp inox cho độ bền cao hơn

    Với bộ giường xếp đa năng như bộ giường xếp inox tín thành các bạn có thể dùng ở mọi không gian như trong nhà, ban công, phòng khách, văn phòng không chỉ có vậy bạn còn có thể mang theo khi có dịp đi dã ngoại hay cắm trại cùng gia đình và bạn bè. Bởi tín linh động của cấu tạo và tính linh hoạt khi sử dụng. Rất tiện lợi các bạn ạ bởi giường có thể xếp gọn và để trong túi có quai cao cấp. Với sự tiện lợi và đa năng của giường xếp Tín Thành phát mang lại cho các bạn. Tôi nghĩ chúng ta hãy đến cửa hàng giường xếp Quận 11 để mua ngay cho mình bộ giường xếp như thế. Chất lượng của  giường xếp Tín Thành luôn là điều khiến khách hàng yên tâm và tin dùng. 

    giường xếp quận 11

    Bên cạnh đó điều khiến khách hàng càng yên tâm khi mua sản phẩm tai cửa hàng giường xếp Quận 11 đó chính là chế độ hậu mãi mà chúng tôi đem lại cho khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi luôn có chế độ bảo hành 3 năm và bảo trì xuốt thời gian sử dụng. Điều đáng lưu ý hơn chính là phẩn vải giường có thể thay thế mới một cách đơn giản và không tốn bao nhiêu chi phí thưa các bạn. Hãy đến với cửa hàng giường xếp của chúng tôi để mua hàng và được hưởng nhiều ưu đãi. Hiện tai ở Quận 11 chúng tôi đã có hệ thống cửa hàng khắp các địa bàn của Quận như. Cửa hàng giường xếp Âu cơ, cửa hàng giường xếp 3 tháng 2, cửa hàng giường xếp chợ vĩnh viễn, cửa hàng giường xếp lạc long quân, cửa hàng giường xếp ông ích khiêm...Hiện tại bạn đang ở các địa điểm trên nếu muốn mua giường xếp hay bất cứ sản phẩm gia dụng nội thất nào khác. Hãy đến cửa hàng giường xếp của chúng tôi hay bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo số 0948.857.442 hoặc bạn cũng có thể tham khảo chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại vongxeptinthanh.com. Bạn cứ yên tâm chỉ cần gọi là có, chúng tôi giao hàng nhanh trong 2h cho các bạn. Thưa các bạn điều đáng lưu ý là các bạn hãy đến đúng cửa hàng giường xếp chính hãng của tín thành phát để có thể mua cho mình những sản phẩm chất lượng và yên tâm sử dụng vì hiện tại thị trường giường xếp Quận 11 có rất nhiều hàng giả và hàng nhái. 

    10 lợi ích khi mua hàng tại cửa hàng võng xếp Quận 11.

    • Các bạn được Quyền Kiểm Tra hàng trước khi thanh toán.
    • Các bạn có quyền không nhận hàng nếu không đúng như Quảng Cáo.
    • Hiện tại chúng tôi có thể giao hàng dù bạn ở bất cứ nơi đâu.
    • Mẫu mã đa dạng và phong phú.
    • Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà.
    • Cung cấp hàng nhanh trong 2 h tại Thành Phố.
    • Hàng chính hãng bảo hành từ 3 năm tới 5 năm.
    • Tặng ngay 50.000 đ tiền xăng nếu mua hàng tại cửa hàng.
    • Tặng 100.000 đ nếu mua đơn hàng võng xếp và giường xếp.

      giường xếp

    Cửa hàng giường xếp quận 11 luôn tự hào là điểm đến tin cậy của khách hàng tại Quận 11 và các Quận Huyện lân cận khác tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Ngoài giường xếp chúng tôi còn cung cấc các sản phẩm cao cấp khác như bộ ghế xếp đa năng Tín Thành. Với thiết kế nhỏ gon. và tiện lợi bạn có thể ngồi được nhiều tư thế khác nhau và còn có thể nằm như một chiếc giường xếp đa năng. Rất phù hợp cho những không gian thật nhỏ như sạp bán hàng hay những quầy thuốc tây, những căn phòng trọ nhỏ và hẹp. 

    Bạn hãy là khách hàng thông thái hãy đến ngay cửa hàng giường xếp Quận 11 để mu cho mình những sản phẩm cap cấp hàng đầu tại thị trường giường xếp Quận 11 hiện nay. Hãy để giường xếp tín thành phục vụ bạn với nhiều lợi ích nhất, Yên Tâm Nhất, Chất lượng nhất. Hân Hanh!