• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Cửa Hàng Giường Xếp Quảng Ninh

  • Thứ bảy , Ngày 25/07/2020
  • Cửa Hàng giường xếp Quảng Ninh đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp những sản phẩm gia dụng nội thất cao cấp với  giá thành hợp lý và có tính ứng dụng cao như sản phẩm giường xếp Tín Thành Phát. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác gấp gọn tiết kiệm diện tích. Phù hợp nhiều đối tượng sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm địa chỉ cung cấp giường xếp chính hãng cao cấp uy tín ở Quảng Ninh. Hãy liên hệ với cửa hàng giường xếp Quảng Ninh của Tín Thành Phát   theo số tổng đài 0948.857.442 hoặc tham khảo chi tiết tại vongxeptinthanh.com.

    Vì sao nên mua Giường Xếp?

    giường xếp Quảng Ninh

    Chủ đề về giường Xếp tại Quảng Ninh nhận được nhiều nhất sự quan tâm của người dùng ngày nay. Bởi, nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn sau giờ làm việc của người dân đất mỏ ngày một gia tăng. Bạn sẽ không còn lo lắng giấc nghỉ trưa tại văn phòng không được đảm bảo, vì đã có giường xếp hỗ trợ. Thị trường giường xếp Quảng Ninh hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, thiết kế, chất liệu, thương hiệu cho đến giá thành. Là một trong những hãng sản xuất giường xếp uy tín, chất lượng cao được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Giường xếp Tín Thành Phát, đã không ngừng phát triển ngày càng có nhiều đại lý tổng kho tại Quảng Ninh.

    Giường xếp Tín Thành giả pháp tuyệt vời cho dân công sở.

    Đặc thù dân công sở phải làm việc trước máy tính liên tục 8h/ngày. Việc tập trung cao độ, ngồi trước máy tính xử lý công việc quá lâu. Tất nhiên sẽ tác động trực tiếp hoặc gián tiếp đến sức khỏe của con người. Do đó, hầu hết dân công sở thường dành thời gian nghỉ trưa để thư giãn, lấy lại sức khỏe, tinh thần hoặc đơn giản là đánh một giấc ngủ ngắn. Tuy nhiên, môi trường văn phòng công sở, liệu rằng bạn có thể nằm ngả lưng ở đâu để thoải mái nhất? Sản phẩm Giường xếp Tín Thành Phát được đánh giá rất cao. Bởi lẽ, nó đáp ứng tất cả các tiêu chí về mẫu mã, chất lượng, giá cả và cực kỳ tiện ích, quen thuộc với người sử dụng. Hiện sản phẩm đang được bán tại hệ thống cửa hàng giường xếp Quảng Ninh ở hầu hết các địa bàn của Tỉnh.

    Đặc biệt, đối với dân công sở phải làm việc liên tục thì nhu cầu nghỉ trưa thư giãn lại càng cao hơn bao giờ hết. Chỉ cần dành ra từ 15 – 30 phút nằm giường xếp nghỉ trưa thư giãn. Đảm bảo bạn có thể xua tan đi cảm giác mệt mỏi tức thời. Reset lại tinh thần và khả năng tập trung của đầu óc. Thậm chí, có thể bạn lại nảy sinh ra những ý tưởng sáng tạo mới lạ cho công việc không chừng? Môi trường làm việc càng thoải mái thì mới giúp nhân viên phát huy tối đa khả năng của bản thân.

    giường xếp Quảng Ninh 2

    Cấu tạo Giường xếp khá đơn giản:

    + Khung giường: Khung giường thường được làm từ thép sơn tĩnh điện, inox hoặc gỗ. Giúp chống lại các tác nhân gây nên hiện tượng rỉ sét, oxi hóa tăng độ bền cho sản phẩm.

    + Phần nệm nằm: lớp nệm nằm rất đa dạng chất liệu, tùy thuộc vào từng hãng và từng mức giá nhất định. Tuy nhiên, phổ biến nhất của mẫu giường xếp vẫn là vải bạt Textylel có độ đàn hồi cao.

    + Ngoài ra, một số sản phẩm còn có bánh xe di chuyển. Do đó, giúp người dùng dễ dàng thao tác gấp gọn đóng mở, chỉ cần sức 1 người làm là đủ.

    Giường xếp Đa Năng Giải pháp nghỉ ngơi cho gia đình

    Như chúng tôi đã chia sẻ, với ưu điểm dễ dàng gấp gọn tiết kiệm diện tích, vận chuyển, tháo lắp tùy theo mục đích sử dụng. Thật dễ hiểu được lý do vì sao sản phẩm giường xếp đã và đang trở thành thiết bị tuyệt vời không thể thiếu. Không chỉ dành riêng cho dân công sở. Giường xếp cao cấp Tín Thành còn là lựa chọn thích hợp đối với sinh viên, ông bà, vợ chồng, con cái. Đặc biệt là những gia đình có không gian sống khiêm tốn. Tậu ngay một chiếc giường xếp chất lượng chính hãng. Bạn có thể nằm nghỉ ngơi, đọc sách, thư giãn vô cùng thoải mái.

    Mua Giường Xếp Quảng Ninh hãng nào tốt? Ở đâu uy tín nhất?

    Mua giường xếp tại Quảng Ninh hãng nào chất lượng tốt nhất? Hiện nay, trên thị trường Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung, bày bán rất nhiều sản phẩm giường xếp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Giá cả vô cùng đa dạng, phong phú.

    Có thể phân loại giường xếp thành 2 loại cơ bản:

    + Giường xếp khung sắt sơn tĩnh điện

    + Giường xếp khung inox

    Chất liệu bề mặt giường cũng được nâng cấp. Loại giường xếp thông thường chỉ sử dụng vải sợi tổng hợp co dãn. Riêng chất liệu bề mặt giường của Tín Thành Phát tại Quảng Ninh là vải Textylel cao cấp co dãn bền dai, màu sắc đẹp mắt.

    Giường xếp Tín Thành  tại Quảng Ninh luôn được người tiêu dùng đánh giá điểm 10 về chất lượng. Thương hiệu Tín Thành Phát hiện nay đã quá quen thuộc với người tiêu dùng nơi đây. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin sẽ làm các bạn hài lòng kể cả đối với những khách hàng khó tính nhất.

    Sản phẩm được đánh giá rất cao về độ bền, đa dạng mẫu mã, kích cỡ, chất liệu. Đặc biệt, với ưu điểm dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng. Giường xếp Tín Thành thực sự là thiết bị tiện lợi, không thể thiếu cho mỗi gia đình.

    Bên cạnh giường xếp, Cửa hàng giường xếp Quảng Ninh còn cung cấp những sản phẩm khác như: ghế xếp inox, lưới võng cán thép, võng xếp, sào phơi, kệ inox,… Với mức giá phải chăng, bảo hành dài hạn. Hiện nay, Tín Thành Phát đã có cơ sở đại lý và chi nhánh phủ sóng khắp 64 tỉnh thành cả nước.

    Mọi chi tiết liên hệ, xin mời quý khách hàng truy cập website: www.vongxeptinthanhphat.com. Hoặc gọi ngay số HOTLINE: 0948.857.442. Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!