• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Giá Võng Gỗ Tín Thành Phát Tại Vũng Tàu

  • Thứ ba , Ngày 29/09/2020
  • Việc mua bán giá võng gỗ tại Vũng Tàu chưa bao giờ lại sôi nổi như hiện nay thưa các bạn. Để đáp ứng nhu cầu mua khung võng gỗ ngày một lớn tại thị trường võng xếp Vũng Tàu. Ngày càng có nhiều đơn vị kinh doanh võng gỗ được mở ra, mà tiêu biểu là hệ thống cửa hàng võng gỗ tại Vũng Tàu của  Tín Thành Phát. Không khó để có thể mua cho gia đình mình những bộ võng gỗ cao cấp với chất lượng và giá thành làm hài lòng tát cả các khách hàng hạng sang nơi đây. Hotline:  0948.857.442 là số tổng đài tư vấn miễn phí và nhận bảng báo giá. 

    Là đơn vị có thâm niên 10 năm trong việc khai thác và kinh doanh mặt hàng giá võng gỗ tại Vũng Tàu. Thương hiệu Tín Thành Phát đã không còn xa lạ đối với khách hàng nơi đây, nhất là khách hàng ở phân khúc cao cấp của thị trường võng gỗ hiện nay. Với nhiều mẫu mã bắt mắt và sang trọng bộ sưu tập võng gỗ tại Vũng Tàu của hệ thống cửa hàng võng xếp Tín Thành luôn tạo cho người tiêu dùng có cảm nhận và chải nghiệm tốt nhất khi mua hàng của chúng tôi. 

    Giá võng gỗ tại vũng tàu của Tín Thành có gì đặc Biệt. 

    Giá võng  gỗ vũng tàu

    Giá võng gỗ hay gọi là khung võng gỗ được làm từ nguyên liệu gỗ. Thay thế cho các loại nguyên liệu cơ bản như sắt thép hiện nay. Là phần chịu lực chính, là giá đỡ để móc lưới võng tạo lên tổng thể một bộ võng có thẩm mỹ và có chức năng giúp chúng ta trong việc nghỉ ngơi và thư giãn. Vậy giá võng gỗ tại Vũng Tàu của Tín Thành Phát có gì Đặc Biệt. Chúng ta cùng tham khảo nhé. 

    Giá Võng: Được làm từ loại nguyên liệu cao cấp lõi Gỗ Còng. Với ưu điểm có vân gỗ đẹp, nhẹ, chịu lực cao, không cong vênh khi có tác động của môi trường xung quanh. Được cách điệu với hình Bán Nguyệt tạo lên tổng thể hoàn mỹ và nên thơ. Tạo sự thoải mái và yên tâm khi sử dụng. 

    Lưới Võng gỗ: Lưới võng gỗ Tín Thành Phát được làm từ nguyên liệu tơ cao cấp và cootton kết hợp dải gỗ cứng cáp. Toát lên được sự sang trọng và cachs điệu. Sản phẩm được hoàn thành bởi đội ngũ thợ thu công dày dặn kinh nhiệm. Sắc nét tới từng cm, hiện có 2 mầu lưới đó là mầu vàng tơ và mầu trắng. Với 3 size là size Lớn 60 cm, Size Trung 90 cm và siuze Đại 120 cm. Phù hợp với rất nhiều không gian trưng bày và sử dụng. Sản phẩm đang được khai thác rộng rãi tại thị trường võng xếp Vũng Tàu hiện nay.

    những lợi ích khi mua võng gỗ Tín Thành 

    Gia võng gỗ vũng tầu 1

    Tại sao giá võng gỗ tại Vũng Tàu của Tín Thành Phát lại được người tiêu dùng nơi đây ưa chuộng và tin dùng? Thưa các bạn không chỉ có mẫu mà đẹp giá thành hợp lý mà sản phẩm nội thất của Tín Thành Phát còn có rất nhiều ưu đãi và đặc biệt chế độ hậu mái tốt hàng đầu thị trường hiện nay. 

    + Hiện tại chúng tôi đã có hệ thống cửa hàng võng gỗ tại hầu hết các địa phương của Tỉnh Bà Rịa -  Vũng Tàu. Khiến việc mua hàng của các bạn đơn giản hơn.

    + Nếu các bạn mua hàng trực tiếp từ cửa hàng sẽ được giảm ngay 50k tiền xăng.

    + Hiện chúng tôi đã có phục vụ bán hàng tực tuyến thông qua tổng đài tư vấn 0948.857.442

    + Tặng THêm một lưới polyester chị giá 280k nếu các bạn mua com bo võng gỗ tại Vũng Tàu và giường xếp. 

    + Giao hàng miễn phí dù bạn ở bất cứ đâu trên toàn Quốc.

    + Bán hàng đúng giá niêm yết của công ty.

    + Đổi hàng lỗi trong võng 7 ngày.

    Những sản phẩm khác tại cửa hàng  giá võng gỗ tại vũng tàu. 

    Giá võng gỗ vũng tàu 2

    Phù hợp với mọi nhu cầu và không gian nhà bạn là tiêu chí tiên quyết của Tín Thành Phát khi nghiên cứu và đưa sản phẩm võng gỗ đến với người tiêu dùng. Nếu bạn đang có một không gian hạn chế như những căn Biệt Thự Mini hay những căn nhà nhỏ hơn một chút sẽ phù hợp với bộ võng gỗ bán nguyệt lớn của Tín Thành Phát  có size: (260 cm x 70 cm x 90 cm) có 2 mầu lưới là mầu vàng và trắng cho bạn lựa chọn.  Chỉ với tầm giá 6500k  hoặc với phiên bản rẻ hơn một chút chúng tôi có bộ võng inox crom đại víp chỉ với giá 3250k thưa các bạn. 

    võng đại víp

    Võng com Đại Víp

    võng đại víp 3

    Lớn hơn một chút cửa hàng giá võng gỗ Vũng Tàu còn có bộ võng gỗ bán nguyệt đại Tín Thành Phát với size: 300 cm x 80 cm x 90 cm chỉ với giá 8500k phù hợp với những không gian dộng dãi như sân vườn nhà bạn hay nhà khách của những khu Resort cao cấp. Thông qua bbaif viết chúng tôi mong rằng các bạn có cái nhìn và đáng giá tốt hơn về một bộ võng gỗ tốt để có thể tự tin mua cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài việc bạn có thể mua võng gỗ tại vũng Tàu hiện nay các bạn còn có thể mua sản phẩm của chúng tôi ở các vùng lân cận và Tỉnh Thành khác như khung võng gỗ tại phan thiết, khung võng gỗ tại Bà Rịa, Khung võng gỗ tại Đà Nẵng...