• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Giàn Phơi Quần Áo

  • Chủ nhật , Ngày 29/09/2019
  • Giàn phơi quần áo là một trong số những sản phẩm tiêu biểu  của công ty Tín Thành Phát. Hiện chúng tôi đang hỗ trợ giao hàng miễn phí tại các thành phố lớn. Giàn phơi quần áo là vật dụng không thể thiếu trong gia đình Việt Nam. Bởi công dụng  tuyệt vời mà nó đem lại, giàn phơi như người bạn đồng hành chung thủy của các bà nội trợ vậy. Hiện nay các bạn không còn phải băn khoăn vì không biết mua giàn phơi đồ ở đâu tốt. Hãy đến với tín thành phát để sở hữu cho gia đình mình sản phẩm tốt nhất mà không lo ngại về giá.

     Thuở xưa các bà nội trợ thường treo quần áo, phơi quần áo của gia đình mình lên những chiếc giàn phơi quần áo truyền thống bằng cây hoặc bằng dây phơi. Ngày nay do cuộc sống hiện đại không gian trật hẹp hơn để cải tiến phù hợp công ty Tín Thành Phát đã cho gia thị trường bộ giàn phơi đồ inox với tính năng vượt trội về độ tiện lợi, không những tiết kiệm được diện tích mà còn phơi được nhiều đồ hơn, bên cạnh đó với nguyên liệu inox 201 phi 25.4 mm nguyên chất và được xử lý công cơ khí cao giàn phơi phơi đôi inox mang thương hiệu Tín Thành Phát không bị oxihoa khi phơi đồ ướt, kết cấu hai thanh phơi tạo lên độ vững chắc bạn có thể phơi rất nhiều đồ, không chỉ phơi được quần áo mà bạn có thể phơi chăn màn, mùng mền, và nhiều đồ khác, thiết kế linh động bởi 4 bánh xe cao cấp giàn phơi inox Tín Thành Phát có thể dễ dàng được bạn di chuyển vị trí khi đang phơi đồ.

    sào phơi đồ inox tín thành phát

    sào phơi đôi inox tín thàn phát

    Chi tiết cấu tạo giàn phơi inox tín thành phát

    + Giàn phơi quần áo ống phi 25.4 tròn, dày 1mm inox 201 với các chi tiết được làm hoàn toàn bằng inox đã qua xử lý đặc biệt nên có độ bền cao, cho thời gian sử dụng lâu dài. Giàn phơi đồ inox cao cấp được thiết kế hình ống thẳng, với thanh phơi trên và thanh lắp ráp phía dưới tạo sự vững chắc, máng được rất nhiều đồ, không lo sợ đổ ngã.

    + Giàn phơi có hai thanh phơi thẳng song song cùng với móc khoen, giúp có thêm diện tích để treo móc được nhiều quần áo hơn, chắc chắn hơn.

    + Giàn phơi được thiết kế hai chân lắp ráp vô cùng thuận tiện cho việc tháo lắp và di chuyển dễ dàng hơn.

    + Với kích thước dài 154 và rộng 63cm, giàn phơi không tốn nhiều diện tích mà vẫn có thể treo rất nhiều quần áo bên trên

    + Sản phẩm với thiết kế trang nhã giúp tô điểm cho không gian nhà bạn thêm đẹp

    + Đặc biệt các phần của giàn phơi có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng giúp cho bạn có thể tiết kiệm không gian mỗi khi không cần dùng. Thích hợp cho việc treo quần áo, khăn, ba lô, túi xách, mũ, nón… trong phòng, ngoài balcon, sân thượng

    Xuất xứ: Việt Nam

    Kích thước: 154 x 63 x 130-150 cm

    Cân nặng: 7,5 Kg

    sào phơi đồ inox tín thành phát 1

    bộ giàn phơi inox tín thành phát

    Hãy đến với chúng tôi để sở hữu cho gia đình mình một chiếc giàn phơi đồ inox cao cấp với những tính năng ưu việt nhất.

    Để biết thêm chi tiết về chiếc sào phơi inox cao cấp xem tại đây

    Hãy liên hệ với giàn phơi quần áo tín thành phát theo thông tin sau

    Thông tin liên hệ sào phơi đồ cao cấp tín thành phát.

    413/56/19/48 Lê Văn Quới KP6, P Bình Trị Đông A, Q Bình Tân, TPHCM 

    Hotline: 0948847442.

    Website: vongxeptinthanh.com

    Mail: vongxeptinthanh@gmail.com