• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Giường xếp cao cấp Quận 4 giá rẻ, chất lượng nhất TPHCM

  • Thứ bảy , Ngày 10/10/2020
  • Giường xếp cao cấp Quận 4  là sản được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với kiểu dáng đa dạng, kích thước phong phú sẽ giúp người dùng có thể chọn lựa dễ dàng hơn. Đồng thời chất liệu bền chặt luôn là yếu tố được người dùng đánh giá khá cao về sản phẩm này. Để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như địa chỉ cung cấp giường xếp cao cấp quận 4 tại TPHCM. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

    1. Kiểu dáng, mẫu mã phong phú

    Giường xếp cao cấp với nhiều kiểu dáng lựa chọn khác nhau
    Giường xếp cao cấp với nhiều kiểu dáng lựa chọn khác nhau

    Giường xếp cao cấp Quận 4 là sản phẩm có nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú để bạn có thể lựa chọn. Mẫu giường xếp cao cấp này chủ yếu được làm từ chất liệu nhôm, inox sắt nên khá bền và chắc chắn. Khung xương vững chắc, đảm bảo được sức tải nặng lên đến 200kg mà vẫn không làm biến dạng sản phẩm. 

    Phần mặt giường được trang bị loại vải cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên độ đàn hồi, dẻo dai và chịu nhiệt khá tốt. Đặc biệt là khi sử dụng giường xếp cao cấp tại các địa điểm như các vùng biển có hơi muối mặn, chất liệu vải sẽ luôn đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người sử dụng. Đồng thời với chất liệu vải cao cấp này bạn có thể thoải mái vệ sinh mà không lo làm ảnh hưởng đến chất liệu của vải. 

    2. Kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian

    Kích thước giường xếp cao cấp có kích thước: dài 190 x rộng 78 x cao 33 (cm)
    Kích thước giường xếp cao cấp có kích thước: dài 190 x rộng 78 x cao 33 (cm)

    Giường xếp cao cấp Quận 4 có kích thước đa dạng hơn hẳn so với giường đóng sẵn truyền thống. Bạn sẽ luôn tìm được mẫu giường xếp vừa vặn và tiết kiệm diện tích nhất cho không gian của mình. Thông thường, giường xếp khi được kéo phẳng ra có kích thước chiều dài từ 1m5 đến 2m5. Còn chiều rộng thì nhiều sự lựa chọn hơn như: 0.7m, 1m, 1m6, 2m, 2m5...Vì thế bạn có thể tùy theo diện tích của không gian nơi đặt giường mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất. 

    3. Giường xếp cao cấp sử dụng nhiều mục đích

    Giường xếp cao cấp Quận 4 được thiết kế tích hợp nhiều tính năng khác nhau. Nên công dụng của sản phẩm này đã được rất nhiều người đánh giá cao. 

    Với giường xếp cao cấp, bạn có thể dùng nằm nghỉ ngơi thư giãn, xem phim sau những lúc làm việc mệt nhọc. Đặc biệt là dân văn phòng, họ thường chọn giường này để nghỉ ngơi vào những buổi trưa. 

    Ngoài ra, bạn cũng sẽ dễ bắt gặp các ca sĩ, nghệ sĩ bên chiếc giường xếp tại các địa điểm như quay phim, chụp hình hoặc khi đi diễn. Trong lúc chờ cảnh quay đến lượt, họ có thể trải giường nằm để nghỉ ngơi.

    4. Hướng dẫn đặt mua giường xếp cao cấp Quận 4

    Giường xếp cao cấp tại công ty TNHH SX TM DV Tín Thành Phát cung cấp
    Giường xếp cao cấp tại công ty TNHH SX TM DV Tín Thành Phát cung cấp

    Giường xếp cao cấp Quận 4 là giải pháp nội thất thông minh, giúp tiết kiệm diện tích cho các căn nhà nhỏ hẹp, căn hộ studio hoặc phòng ngủ… Với thiết kế hiện đại, sang trọng, các mẫu giường xếp cao cấp không chỉ giúp giải phóng không gian mà còn tăng thêm tính mỹ quan cho diện tích căn phòng.

    4.1 Giường xếp cao cấp Quận 4 tại TNHH SX TM DV Tín Thành Phát

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giường, ghế, võng xếp cao cấp tại TPHCM. Công ty TNHH SX TM DV Tín Thành Phát tự hào là địa chỉ đưa ra các mẫu giường xếp cao cấp chất lượng và được khách hàng tin cậy nhất. Sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng, không thông qua trung gian nên đảm bảo đến tay khách hàng với mức giá rẻ và hoàn toàn chất lượng.

    Vì thế để trải nghiệm trên những mẫu giường xếp cao cấp, đa năng của Tín Thành Phát, bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM

    Nếu vì quá bận rộn và không thể có được thời gian đến tận Showroom để mua sản phẩm. Bạn có thể xem chi tiết tại Website: vongxeptinthanh.com / vongxeptinthanhphat.com hoặc gọi tới số: 0948.857.442 để được tư vấn kỹ hơn.

    Qua bài viết này, chúng tôi mong rằng bạn đã có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như biết cách mua giường xếp cao cấp quận 4 ở đâu có giá rẻ và chất lượng nhất. Giường xếp cao cấp luôn mang đến cho người dùng cảm giác thư thái và thoải mái nhất trong những lúc nghỉ ngơi. Vì vậy, hãy sử dụng giường xếp hôm nay, nếu bạn thật sự muốn đảm bảo sức khỏe của mình một cách tốt nhất. 

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX TM DV VÕNG XẾP TÍN THÀNH PHÁT

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam.

    Điện thoại: 0286.678.5401 

    Hotline: 0948.857.442 (24/7)

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com

    Website: www.vongxeptinthanhphat.com/vongxeptinthanh.com