• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Giường Xếp Cao Cấp Tín Thành tại Nghệ An

  • Chủ nhật , Ngày 09/08/2020
  • Câu hỏi đầu tiên khi bạn muốn tìm hiểu về thị trường giường xếp Nghệ An là Gì? Có phải bạn muốn biết hiện tại ở nghệ an giường xếp của thương hiệu nào uy tín và được Tìm mua nhiều nhất. Đúng vậy câu hỏi cùa bạn cũng là thắc mắc của phần lớn khách hàng tại Nghệ An trong nhiều năm qua. Nhắc tới giường xếp cao cấp tại Nghệ An không thể nhắc tới giường xếp Tín Thành Phát tại Nghệ An thưa các bạn. Với số tổng đài tư vấn miễn phí quen thuộc. Hotline: 0948.857.442.

     Trong nhiều năm qua tại thị trường giường xếp Nghệ An. Chúng tôi là đơn vị luôn đồng hành và mang lại những chải nghiệm thư giãn tuyệt vời và yên tâm cho khách hàng nơi đây. Hàng chất lượng được bán đúng giá niêm yết "Hàng Chất Giá Chuẩn" luôn là những đáng giá thiết thực của người tiêu dùng khi nhắc tới Thương Hiệu Tín Thành Phát tại thị trường giường xếp Nghệ An thưa các bạn.

    Sự đa dạng vế sản phẩm tại Cửa hàng giường xếp Nghệ An.

    giường xếp nghệ an 5

    Các bạn có thể mua rất nhiều sản phẩm khác ngoài giường xếp tại cửa hàng giường xếp NGhệ An hiện nay. Đó cũng là điểm mà khách hàng tâm đắc khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi. Với những cam đoan về lợi ích và chế độ hậu mãi mà Tín Thành Phát mang lại cho các bạn. Chúng tôi tin rằng mình sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng kể cả những vị khách có thẩm mỹ cao và khó tính nhất. Điều đáng nói ở đây là các bạn có thể mua hàng thả ga mà không phải lo về giá.

    Tại sao lên mua giường xếp Tín Thành tại cửa hàng giường xếp Nghệ An.

    giường xếp nghệ an6

    Hiện lợi ích khi mua hàng luôn là những điều mà khách hàng tại thị thường giường xếp Nghệ An nói riêng và thị tường đồ gia dụng Toàn Quốc nói trung quan tâm. Chính vì vậy hiện nay Tín Thành Phát luôn khảng định được chất lượng dịch vụ của mình bằng những lợi ích thiết thực như:

    • Đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Bạn có thể mặc sức lựa chọn sản phẩm ưng ý.
    • Hàng chính hãng được bảo hành từ 3 năm tới 5 năm cho từng loại sản phẩm.
    • Bạn có thể mua hàng trực tiếp hoặc mua hàng trự tuyến một cách đơn giản.
    • Bạn có thể nhận hàng hỏa tốc nếu đơn hàng phát sinh nội thành.
    • Miễn phí vận chuyển toàn quốc.
    • Ngoài ra bạn còn được tặng ngay 50k hoặc 100k nếu mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua com bo 2 sản phẩm võng xếp và giường xếp.
    • Bạn sẽ yên tâm mua hàng online hơn khi bạn có quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
    • Bạn còn được đổi hàng lỗi trong 7 ngày đầu 

    Những câu hỏi thường gặp khi mua giường xếp tại Nghệ An.

    Giường xếp là sản phẩm hữu ích và đem lại những cảm giác thư giãn tuyệt vời đối với chúng ta. Chính vì vậy khi có nhu cầu mua hàng thường phát sinh những câu hỏi quen thuộc như. giường xếp ở đâu bán? Giường xếp Nghệ An giá bao nhiêu. Giường xếp Tín Thành có tốt không? Giường xếp Tín Thành giá bao nhiêu? hay giường xếp Tín Thành mua ở đâu tốt? Tất cả những câu hỏi đó luôn có câu trả lời tốt nhất khi bạn đến với hệ thống cửa hàng giường xếp Nghệ An của Tín Thành Phát hiện nay thưa các bạn.

    Cấu tạo bộ giường xếp inox Tín Thành Phát tại cửa hàng giường xếp Nghệ An.

    giường inox xếp cao cấp tín thành phát

    bộ giường xếp inox cao cấp tín thành phát

    1. Chi tiêt nguyên liệu lam lên bộ giường xếp inox cao cấp:

    Nói đến Inox chúng ta liên tưởng ngay đến 1 chất liệu sáng bóng và đặc biệt là không gỉ sét. Nhưng thực tế, trên thị trường có rất nhiều loại inox với chất liệu khác nhau, nên chúng ta dễ dàng tìm thấy những sản phẩm bằng inox bị hoen ố và gỉ sét. Do đó để đảm bảo những yếu tố sáng bóng bền bỉ và không bị oxi hóa, cần phải lựa chọn những nguyên liệu inox tốt nhất và chất lượng nhất nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm. Khung giường lớn vững chắc với phi 25.4, đảm bảo được sức chịu tải cao lên đến 200kg (tĩnh) mà không làm hỏng hóc hay biến dạng sản phẩm trong quá trình sử dụng. Cao su đế chân bằng chất liệu nhựa ABS chắc chắn chịu được lực tác động cao giúp chân giường vững vàng, an toàn.

    2. Đặc điểm của vải giường tín thành: Loại vải cao cấp bền bỉ được nhập khẩu từ Hàn Quốc  có chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay. Với chất liệu vải chịu được nhiệt cao phù hợp với môi trường nóng ẩm và đặc biệt là môi trường không khí vùng biển với hơi muối mặn, lưới vải thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người nằm, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của vải.

    vải giường xếp cao cấp tín thành phát

     vải giường xếp cao cấp tín thành phát

     3. Thanh chống 6 cấp của giường xếp: Giúp người người sử dụng thoải mái với nhiều tư thế khác nhau. Cấp thấp nhất giúp người sử dụng thoải mái với tư thế nghỉ ngơi hoặc có thể biến chiếc giường nằm thành chiếc ghế dựa với cấp thứ 6 thật nhanh gọn và tiện lợi. 

     

    thanh chống giường xếp cao cấp

     

    4. Tán Rive của giường inox cao cấp: Liên kết những bộ phận lại với nhau bằng tán rive inox cao cấp. Những điểm liên kết thường là những điểm nối chịu lực cao đòi hỏi chi tiết liên kết phải đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ. Chất liệu inox đảm bảo được sức chịu lực tốt và tôn vinh thêm sự sắc sảo của sản phẩm. 

    tán rive của giường xếp cao cấp

     

    5. Thông số kỹ thuật:

    giường xếp inox5

    6. Quy trình lắp ráp:

     

    Ngoài cửa hàng giường xếp nghệ An. Hiện nay các bạn còn có thể mua hàng tại các Tỉnh khác tại cửa hàng giường xếp Thanh Hóa, cửa hàng giường xếp Nình Bình, cửa hàng giường xếp Bắc Ninh. Tín Thành Phát luôn hân hạnh đồng hành cùng nhu cầu mua hàng của các bạn.