• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Giường Xếp Quận 4 Giá Rẻ

  • Thứ ba , Ngày 19/05/2020
  • Giường xếp luôn là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất của các bà nội trợ  ở Quận 4 hiện nay. Là do công dụng mà giường xếp mang lại là rất lớn kết hợp với giá thành sản phẩm lại hợp lý và rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm nội thất khác. Nhưng hiện tại để mua gường xếp Quận 4 giá rẻ các bạn thường lúng túng vì không biết nên mua ở đâu tốt và giá rẻ. Bởi hiện nay tại Quận Tư không có nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh và buôn bán sản phẩm như vậy. Để thuận tiện cho các bạn hiện tại giường xếp Tín Thành Phát đã mở chi nhánh kinh doanh và tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 tại Quận 4. 

    Mỗi khi cần mua hàng bạn không cần phải đi tìm đâu xa mà chỉ cần gọi cho giường xếp Quận 4 thông qua tổng đài 0948.857.442 tất cả những sản phẩm về nội thất các bạn cần sẽ có trong 2h sau khi đặt hàng. Đó là cam đoan của chúng tôi. Không chỉ có vậy chúng tôi hiện tại ngoài giường xếp còn có rất nhiều mẫu mã và sản phẩm cao cấp khác như võng xếp, ghế xếp, sào phơi đồ, ghế câu cá. Hiện chúng tôi là một trong số cửa hàng chuyên kinh doanh giường xếp Tín Thành Phát chính hãng. Với chất lượng và giá cả hợp lý hàng đầu tại Quận Tư thưa các bạn. Chi tiết bộ giường xếp cao cấp XEM NGAY.

    Bộ sưu tập giường xếp quận 4, võng xếp và ghế xếp.

    giường xếp quận 4 giá rẻ

    Sự cần thiết của giường xếp Trong cuộc sống.

    Đối với người cao tuổi: Giường xếp luôn cần thiết cho cuộc sống các bạn ạ. Giường xếp có cấu tạo đơn giản dễ sử dụng nhất là tính linh động của nó rất phù hợp với người cao tuổi. Bạn có thể tùy chỉnh nhiều tư thế phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như ngủ, nghỉ, xem flim đọc báo hay ngồi hóng mát. Đặc biệt người cao tuổi thường có sức khỏe và xương khớp yếu hơn người trưởng thành. Chính vì vậy với kích thước 190 x 78 x 33 là rất lý tưởng không quá cao rể thao tác và sử dụng rất phù hợp với người cao tuổi.

    Đối với người trưởng Thành.: Với người trưởng thành thì sản phẩm vô cùng công dụng các bạn ạ nó là sản phẩm mà dân văn phòng rất ưu thích bởi với diện tích nhỏ và hạn chế việc đem lại một giấc ngủ trưa ngon lành là rất cần thiết. Chưa hết giường xếp còn khá công dụng khi bạn đặt ở những nơi làm việc như phòng bảo vệ, chốt dân phòng, các xạp hàng hóa tại chợ, kể cả tại những công trình xây dựng. Ngoài ra giường xếp còn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong hàng trang của các bạn khi có những cuộc đi du lịch hay pích ních cùng gia đình bạn bè.

    Đối với các mẹ và bé: Đặc chưng là đôi khi em bé làm dơ, hay có đôi khi em bé tè ra khi đó nếu là vải giường bình thường khi bạn giặt vải sẽ ngấm nước và dễ mục. Đối với giường xếp đa năng Tín Thành Phát điều đó bạn đừng lo. Vải giường nhập khẩu thoáng mát không thấm nước có độ đàn hồi tốt ít bị dãn khi sử dụng. Bạn có thể tha hồ mà chùi rửa bằng nước mà không lo vải giường bị mục và hư.

    giường xếp cao cấp

    Những Lợi ích khi mua giường xếp Quận 4. Tư vấn miễn phí mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi có thể giao hàng nhanh và miễn phí cho tất cả các đơn hàng tại Quận tư và thành phố Hồ Chí Minh. Hàng chính hãng bảo hành 3 năm, có dịch vụ thay thế vải giường mới một cách đơn giản. Bạn có thể đổi hàng lỗi trong võng 7 ngày. Tẳng 100.000 cho khách hàng mua combo 2 sản phẩm là giường xếp và võng xếp.

    Mua giường xếp Quận 4 thông qua Website: vongxeptinthanh.com hoặc bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm bằng cách gọi tới tổng đài 0948.857.442 để có thể mua cho mình những sản phẩm tốt và ưng ý nhất.