• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Giường Xếp Văn Phòng Cao Cấp Giá Rẻ

  • Thứ sáu , Ngày 04/12/2020
  • Giường xếp văn phòng cao cấp và giá rẻ là những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nhất là tại hệ thống cửa hàng giường xếp Tín Thành trên toàn Quốc. Ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng, không chỉ vì đây là sản phẩm uy tín chất lượng, bên cạnh đó chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi đối với sản phẩm cũng là điều mà khách hàng luôn tâm đắc khi sử dụng sản phẩm của Tín Thành Phát hiện nay. Không hề khó để có thể sở hữu một sản phẩm như vậy chỉ cần một cuộc gọi của các bạn tới Tổng Đài 0948 857 442 mọi nhu cầu về sản phẩm nội thất cao cấp sẽ được phục vụ. 

    giường xếp văn phòng
    Bộ giường xếp văn phòng cao cấp

     Những lợi ích mà giường xếp văn phòng, giường xếp gọn mang lại cho chúng ta 

    Với sự phát triển của công nghiệp hóa và hiện đại hóa khiến cho giới làm việc tại văn phòng ngày càng tăng. Nhu cầu nghỉ nghơi thư giãn trong những giờ giải lao là tất yếu. Chính điều này khiến cho nhu cầu tìm mua giường xếp gọn hay còn gọi là giường xếp văn phòng ngày một lớn. Sẽ thật tuyệt vời vào mỗi buổi trưa khi giờ giải lao đến, chúng ta có thể chanh thủ chợp mắt và nghỉ ngơi tại văn phòng làm việc. Mà không hề ảnh hưởng đến ai và quan trọng nhất là mỗi khi dùng xong chỉ bằng những thao tác đơn giản, nhanh tróng chúng ta có thể gấp gọn chúng và cất đi mà không hề tốn diện tích. Những tiện ích như vậy đều có ở chiếc giường xếp đa năng mang thương hiệu Tín Thành Phát thưa các bạn. Ở đâu cần là có đó chính là tiêu chí hoạt động xuyên xuốt của hệ thống cửa hàng giường xếp văn phòng  chúng tôi trên toàn quốc. Với những tiện ích thiết thực mà sản phẩm mang lại bạn có thể dùng chúng với nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể sử dụng giường như một chiếc ghế thư giãn nhờ thay đổi nấc của thanh trống cho phù hợp. Bạn có thể cùng xem flim cùng gia đình hay ngồi nhâm nhi li ca phê cùng người thân khi điều chỉnh chúng thành một chiếc ghế tựa lưng phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể có một giấc ngủ ngon lành tại phòng khách hay ban công nhà mình. Nếu bạn phải chăm sóc người bệnh thì chiếc giường xếp gọn cao cấp này hoàn toàn có thể là người bạn đồng hành cùng bạn. Chưa hết với tính ưu việt và độ bền cao sản phẩm hiện còn được dùng tại trường học làm chỗ nghỉ nghơi cho sinh viên hay tại các công trình xây dựng nữa

    Vì sao giường xếp văn phòng, giường xếp gọn Tín Thành lại được dùng phổ biến như vậy. 

    giường xếp văn phòng giường xếp gọn
    Thao tác đơn giản dễ sử dụng

    Trong nhiều năm trở lại đây giường xếp văn phòng Tín Thành Phát đã là sản phẩm được giưới văn phòng sử dụng ngày một nhiều. Bạn có thể thấy sản phẩm xuất hiện ở rất nhiều nơi, từ Căn Hộ cao cấp, Nhà Dân, Văn Phòng, Phòng Trọ, Bệnh Viện, Trường Học... Bởi sản phẩm luôn đáp ứng được những tiêu chí mà người tiêu dùng quan tâm như. 

    + Chất lượng: sản phẩm tập hợp tất cả các yếu tố tiện lợi, gọn nhẹ, được làm từ nguồn nguyên liệu nguyên chất tạo độ cứng chắc, chịu lực cao yên tâm cho người sử dụng. 

    Hiện sản phẩm của chúng tôi được làm từ 2 loại nguyên liệu cơ bản đó là thép và inox. Được sử lý công và kỹ thuật rất kỹ làm cho sản phẩm có sự khác biệt về kiểu dáng và chất lượng. 

    + Giá cả: Hiện có 2 mức giá phù hợp với từng nguyên liệu làm nên khung của bộ giường  xếp văn phòng này. Với 990.000 vnđ bạn có thể sở hữu cho mình bộ giường thép sơn tĩnh điện với tất cả những tính năng ưu việt hiện có. Cao hơn một chút tầm giá 1580k bạn có cho mình bộ giường inox xếp gọn cao cấp để có thể có cho mình những trải nghiệm tuyệt với mỗi khi thư giãn và nghỉ ngơi. 

    Cấu Tạo Khung: được làm từ inox hoặc thép cao cấp phi 25.5 dày 1mm, tất cả các chi tiết của giường xếp được liên kết với nhau bằng pass và đinh tán inox cao cấp. Đế chân được gắn nhựa ABS cao cấp không làm chầy nên nhà bạn khi sử dụng. Thanh trống 6 nấc giúp bạn có thể tùy chỉnh mọi tư thế phù hợp. 

    Vải Giường: Loại vải mà Tín Thành Phát yêu tiên sử dụng đó chính là TexTylel cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, luôn tạo độ thoáng mát, êm ái, tính đàn hồi cao tạo cảm giác căng và thoải mái khi nằm. Với cách điệu vải sọc tảo sự thanh tao và duyên dáng cho sản phẩm làm tôn lên vẻ đẹp của không gian sử dụng. 

    giường xếp gọn 1

    Với tất cả những yếu tố được tôi ưu bộ giường xếp văn phòng Tín Thành Phát hiện vẫn là sản phẩm bán chạy hàng đầu hiện nay. Vậy làm sao để mua cho mình hay giới thiệu cho bạn bè cách mua sản phẩm với nhiều lợi ích nhất. Các bạn đừng lo hày tham khảo tiếp bài viết nhé.

    Cách mua giường xếp văn phòng Tín Thành nhanh và nhiều ưu đãi.

    Với cuộc sống hối hả và bận rộn như hiện nay của chúng ta thì làm sao để mua được sản phẩm ưng ý và mua bằng cách nào có lợi ích nhất luôn là câu hỏi được đặt ra thưa các bạn. KHông ngoại lệ đối với sản phẩm giường xếp văn phòng của Tín Thành Phát cũng vậy. Cách đơn giản nhất là hãy nhấc máy và gọi cho hệ thống cửa hàng của chúng tôi vào bất cứ lức nào theo số 0948 857 442 hiện chúng tôi đã có kên phục vụ trực tuyến với những cam đoan như:

    • Tư vấn miễn phí 24/7
    •  Luôn bán hàng chính hãng đúng với giá liêm yết của công ty.
    • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc. 
    • Giao hàng nhanh trong 2h đối với những đơn hàng phát sinh nội thành.
    • Tất cả sản phẩm đều được bảo hàng chính hãng 3-5 nam tùy sản phẩm.
    • Đổi trả hàng trong 7 ngày nếu có lỗi từ Công Ty.
    • Tặng ngay 50k tiền xăng nếu mua sản phẩm tại kho.
    • Tăng 100k nếu mua combo võng xếp và giường xếp văn phòng.
    • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại. 

    Những sản phẩm khác mà bạn có thể mua tại cừa hàng giường xếp văn phòng của Tín THành Phát 

    giường xếp văn phòng 5

    Ngày nay ngoài việc có thể mua cho mình bộ giường xếp văn phòng bạn cũng có thể mua tất cả những sản phẩm nội thất cao cấp khác khi đến với chúng tôi như ghế xếp, võng xếp, móc áo, kệ inox..với rất nhiều ưu đãi sẵn có. Thông qua bài viết này chúng tôi mong rằng các bạn có cái nhìn tổng quan về sản phầm giường xếp văn phòng, lợi ích và công dụng mà nó đem lại và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.