• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Khung võng gỗ đẹp tại TP Bạc Liêu – kiểu dáng mang phong cách hiện đại

  • Thứ sáu , Ngày 26/02/2021
  • Khung võng gỗ đẹp tại TP Bạc Liêu sẽ góp phần giúp bạn thả lỏng cơ thể sau những giờ làm việc vất vả. Nằm trên chiếc võng gỗ, bạn sẽ cảm nhận từng nhịp điệu đung đưa nhè nhè. Tiếng võng kẽo kẹt tựa như âm thanh vĩ cầm kéo khe khẽ bên tai.

    Đôi khi có thêm những cơn gió thổi thoáng qua cũng đủ khiến bạn lâng lâng trong cõi mộng êm. Chính những khoảnh khắc tuyệt đẹp này mà ngày nay, nhiều người thích nằm võng gỗ ngủ và nghỉ ngơi hơn. Đặc biệt là những trưa Hè nóng nực, khung võng gỗ như người bạn tâm giao bên cạnh. Để đặt mua khung võng gỗ hôm nay, chỉ cần gọi ngay tới số: 0948.857.442 bạn sẽ được tư vấn tận tình và hưởng ưu đãi tốt nhất về sản phẩm này.

    Khung võng gỗ đẹp tại TP Bạc Liêu và những lý do bạn nên sử dụng

    Khung võng gỗ dùng để nghỉ ngơi thư giãn

    Với nhu cầu cuộc sống của người dân ngày càng cao, việc cải thiện các cơ sở vật chất là điều mà nhiều gia đình đang thực hiện. Bạn nghĩ sao khi không gian nhà mình có thêm một khung võng gỗ để các thành viên trong gia đình dùng để nghỉ ngơi, thư giãn?

    Sở hữu một màu nâu nguyên bản từ gỗ, khung võng sẽ giúp không gian trong nhà của bạn trở nên đẹp sang trọng hơn. Đồng thời với thiết kế độc đáo của khung võng gỗ tại TP Bạc Liêu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và những người thân trong gia đình vô vàn sự tiện lợi nhất. Đó là lý do những người dân Bạc Liêu dần trở nên yêu thích và chọn lựa nhiều hơn.

    Phòng khách – nơi được chọn làm điểm đặt khung võng gỗ

    Sản phẩm được người dân Bạc Liêu đặt tại phòng khách

    Người dân Bạc Liêu nói riêng và tất cả những khách hàng đã sử dụng khung võng gỗ Tín Thành Phát thường chọn sản phẩm của chúng tôi với mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Với những mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống dù có ra sao nhưng khi đặt lưng trên chiếc võng gỗ, họ đều cảm nhận được sự giải tỏa rõ rệt.

    Theo như khảo sát, chúng tôi nhận thấy rằng, sau khi khách hàng mua sản phẩm về, nơi đầu tiên họ đặt khung võng gỗ chính là phòng khách. Bởi đây là không gian không chỉ đón tiếp các vị khách phương xa tới thăm uống trà đàm đạo, trò chuyện. Phòng khách cũng không phải là nơi chỉ các thành viên trong nhà quây quần bên nhau sau một ngày học tập, làm việc. Không gian phòng khách còn là nơi để bạn có thể đặt khung võng gỗ nghỉ ngơi, thư giãn. Thậm chí khi ở nhà một mình bạn có thể nằm trên võng đọc sách, nghe nhạc, xem phim hoặc ngắm những khung cảnh xung quanh, nếu gần cửa sổ hoặc cửa ra vào. Khoảnh khắc lúc đó mới thật tuyệt vời làm sao.

    Khung võng gỗ Tín Thành Phát – sản phẩm dành cho người già và trẻ nhỏ

    Nếu trong gia đình có người lớn tuổi, đặc biệt là ông bà. Bạn có thể chọn khung võng gỗ đẹp tại TP Bạc Liêu do thương hiệu Tín Thành Phát sản xuất. Khung võng gỗ là sản phẩm khá hợp với người già, vì có thể dễ ngồi/nằm trong mọi tư thế khi nghỉ ngơi. Đồng thời khung võng gỗ của chúng tôi còn giúp cho mọi tầng lớp người dùng giảm cảm giác đau lưng và dễ ngủ hơn.

    Khung võng gỗ tại TP Bạc Liêu có nhiều mẫu mã

    Tín Thành Phát là công ty chuyên sản xuất các món nội thất trong nhà, đặc biệt là khung võng gỗ và giường xếp. Đây là 2 sản phẩm đều mang đến sự tiện lợi và hữu ích cho người sử dụng nhất.

    Khung võng gỗ được chọn lựa nguyên liệu rất kỹ càng. Chúng tôi không chọn những loại gỗ thông thường như một vài mẫu võng hiện nay. Tất cả phần khung sườn, chúng tôi đều sử dụng từ nhiều loại gỗ quý khác nhau. Vì thế nếu bạn yêu thích khung gỗ được làm từ gỗ hương, lim,...hay sồi chúng tôi đều đáp ứng được.

    Cách sử dụng khung võng gỗ Tín Thành Phát hiệu quả

    Sản phẩm dễ dàng sử dụng

    Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng khung võng gỗ hiệu quả để có trải nghiệm thoải mái nhất với sản phẩm này.

    • Trước khi ngồi vào võng, bạn cần cân chỉnh vị trí chính giữa theo chiều dài của khung để lấy thăng bằng tốt hơn. Đặc biệt an toàn cho người dùng vì nếu không giữ thăng bằng sẽ dễ khiến người dùng bị bật ngửa gây ngã cực kỳ nguy hiểm.

    • Sau khi đã ngồi thăng bằng, bạn có thể thoải mái điều chỉnh, nằm theo chiều mà cảm thấy thoải mái nhất để tận hưởng khoảnh khắc thư giãn sau những lúc mệt mỏi.

    Lưu ý: chỉ nên đưa võng nhẹ nhàng, không đưa quá mạnh dễ làm võng mất thăng bằng hoặc sẽ làm người nằm trên võng cảm thấy mệt, đau đầu hoặc hoa mắt.

    Với rất nhiều thông tin chúng tôi chia sẻ về khung võng gỗ đẹp tại TP Bạc Liêu. Có lẽ bạn cũng đang rất muốn sở hữu ngay sản phẩm này trong hôm nay. Chỉ cần nhấc máy gọi tới số: 0948.857.442 và truy cập website: vongxeptinthanhphat.com bạn có thể đặt hàng ngay trong ngày với nhiều ưu đãi lớn. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chi nhánh cung cấp khung võng gỗ đẹp tại TP Cao Lãnh, TP HCM, TP Hà Nội...v.v. Bạn có thể đến tận nơi hoặc đặt hàng tại những địa điểm gần mình nhất. Tín Thành Phát luôn sẵn sàng phục vụ bạn ở khắp mọi nơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX TM DV VÕNG XẾP TÍN THÀNH PHÁT

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam.

    Điện thoại: 0286.678.5401

    Hotline: 0948.857.442 (24/7)

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com