• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Khung võng gỗ đẹp tại TP. Cà Mau - Món quà sức khỏe cho người mất ngủ

  • Thứ sáu , Ngày 26/02/2021
  • Khung võng gỗ đẹp tại TP. Cà Mau không chỉ là nội thất đơn thuần để giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn. Khung võng gỗ còn là một món quà dành cho người mất ngủ cực kỳ giá trị. Sản phẩm giúp mọi người có được những phút giây thoải mái, thư giãn nhất khi nghỉ ngơi. Liên hệ số điện thoại 0948.857.442 của chúng tôi, cũng như đọc bài viết dưới đây để được giải đáp những thắc mắc và sở hữu ngay sản phẩm phù hợp với mình nhé.

    Khung võng gỗ đẹp Tín Thành Phát hỗ trợ cải thiện sức khỏe

    Khung võng gỗ đẹp tại TP Cà Mau

    Theo nhiều ý kiến ở những khách hàng đã từng sử dụng võng, sản phẩm không những giúp mọi người có giấc ngủ ngắn sâu hơn mà còn hỗ trợ cải thiện tình trạng xương khớp hiệu quả. Tuy nhiên, dùng sao cho đúng và thời gian sử dụng hợp lý không phải ai cũng nắm được. Xem các hướng dẫn dưới đây để giúp sức khỏe của chúng ta trở nên tốt hơn nhé.

    Khung võng gỗ đẹp Tín Thành Phát giúp giấc ngủ thoải mái hơn

    Khung võng được sử dụng rất nhiều nước trên thế giới và đã được các chuyên gia phương Tây giải mã. Trong một cuộc nghiên cứu, các tình nguyện viên đã được gắn điện cực để đo điện não đồ, so sánh giấc ngủ ở giường và võng. Kết quả cho thấy rằng, khi ngủ trên võng, mọi người đã không mất quá nhiều thời gian để rơi vào giấc ngủ sâu, không mộng mị, giảm ngáy to.

    Tuy nhiên, sử dụng khung võng gỗ đẹp tại TP. Cà Mau chỉ phù hợp với khoảnh khắc ngủ ngắn như buổi trưa hay những giấc ngủ kéo dài không quá 30 phút. Mặt khác, nằm võng giúp cải thiện trí nhớ và phục hồi những tổn thương ở não hiệu quả. Đối với trẻ nhỏ, lưu ý rằng không nên đưa võng quá nhiều, có thể dễ dẫn đến rối loạn di chuyển theo nhịp.

    Sản phẩm được đánh giá tốt cho người già và trẻ nhỏ

    Khung võng gỗ đẹp tại TP. Cà Mau hỗ trợ cải thiện xương khớp

    Hiện nay, nhiều thông tin cho rằng nằm võng quá nhiều sẽ là nguy cơ thoái hóa xương khớp. Tuy nhiên, nếu sử dụng đúng cách sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Một số lưu ý khi sử dụng võng như sau:

    • Nên nằm thẳng chân theo đúng chiều võng, không nằm xiêu vẹo, trong thời gian dài sẽ khiến xương lưng bị cong.

    • Nằm võng trong một thời gian ngắn: nghỉ trưa, nghỉ giải lao hay nằm để đọc sách, thư giãn giải tỏa stress. Không nên ngủ đêm trên võng.

    • Khi bị mỏi lưng, mỏi người, nên nằm xuống võng đong đưa nhẹ nhàng để cơ thể được thoải mái.

    Khung võng gỗ Tín Thành Phát và những ưu đãi đặc biệt

    Khung võng gỗ Tín Thành Phát tại Cà Mau

    Khi mua khung võng gỗ đẹp Tín Thành Phát khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn cách dùng sao cho tốt nhất đối với sức khỏe. Ngoài ra, Tín Thành Phát còn có những ưu đãi cực kỳ tốt dành cho khách hàng như sau:

    • Áp dụng chế độ bảo hành lên đến 36 tháng và bảo trì làm mới trọn đời

    • Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất

    • Hỗ trợ giao hàng miễn phí và có thể thanh toán sau khi đã nhận hàng

    • Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ giảm ngay 50.000 VNĐ khi khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng.

    • Ưu đãi giảm thêm 100.000 VNĐ trực tiếp khi mua từ 2 sản phẩm là giường xếp và võng gỗ

    • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, tư vấn viên hỗ trợ khách hàng 24/7

    Công ty chúng tôi với hệ thống đại lý khung võng gỗ đẹp ở TP. Bạc Liêu, Cẩm Phả, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Cao Lãnh, Hà Nội, Hải Phòng,...cùng rất nhiều cửa hàng dọc ba miền đất nước. Quý khách hàng có thể trải nghiệm tận nơi, cảm nhận được sự thoải mái và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhà mình.

    Khách hàng ở xa có thể liên hệ với chúng tôi qua website: vongxeptinthanhphat.com hoặc số: 0948.857.442 để được đặt hàng cũng như trả lời tất cả các thắc mắc. Khung võng gỗ đẹp tại TP. Cà Mau hi vọng sẽ là một món quà giá trị, tăng cường sức khỏe của người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX TM DV VÕNG XẾP TÍN THÀNH PHÁT

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam.

    Điện thoại: 0286.678.5401

    Hotline: 0948.857.442 (24/7)

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com