• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Sào Phơi Đồ Đà Nẵng

  • Thứ tư , Ngày 02/10/2019
  • Cửa hàng sào phơi đồ Đà Nẵng. Hiện nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ bán sào phơi đồ, sào phơi quần áo được làm từ nguyên liệu là sắt và inox nhưng với sự phức tạp về giá thành và chất lượng thì không rễ để các bạn chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Hãy tới với hệ thống cửa hàng sào phơi Đà Nẵng của Tín Thành Phát tại thành phố Đà Nẵng thật đơn giản chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho số Hotlin: 0948,857.442 các bạn sẽ được tư vấn miễn phí tận tâm. 

    Chúng tôi hỗ trợ giao sào phơi quần áo miễn phí tại các quận nội thành thành phố Đà Nẵng như quận Cẩm Lệ, quận Hải Châu, quận Liên Chiểu, quận Ngũ Hành Sơ, quận Sơn Trà, quận Thanh Khê. Thế nào là bộ sào phơi inox cao cấp xem tại đây

    Hãy đến với sào phơi đồ Tín Thành Phát tại Đà Nẵng để sở hữu cho gia đình mình những sản phẩm chất lượng nhất giá rẻ nhất . Chúng tôi cam đoan sản phẩm cao cấp hàng thật giá trị thật.

    sào phơi quần áo tín thành phát

    Sào phơi inox tín thành phát

    Có rất nhiều nguyên liệu để làm ra chiếc sào phơi quần áo tốt nhưng nguyên liệu được chúng tôi yêu tiên đó là nguyên liệu inox 201 nguyên chất. Với ưu điểm là có độ cứng chịu lực tốt kết hợp với phương án xử lý kỹ thuật tốt sào phơi đồ inox của Tín Thành Phát không bị oxihoa khi phơi quần áo ướt. Có cấu tạo hai nhánh phơi có gắn khoen với chiều dài 154 cm sào phơi có thể máng rất nhiều đồ có thể dùng phơi quần áo, mùng màn ,chăn chiếu... có cấu tạo linh động có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho những không gian hạn chế như ban công, hành lang, hay những chỗ có diện tích hạn hẹp.

    Chân của sào phơi đồ inox tín thành đựơc gắn với 4 bánh xe cao cấp gúp bạn có thể di chuyển sào phơi một cách dễ dàng từ vị trí này qua vị trí khác đầu ống của sào phơi được gắn 4 quả cầu tròn tạo độ thẩm mỹ cao và bảo vệ không cho nước vào trong ống khi phơi đồ ướt.

    sào phơi quần áo tín thành phát

     Quy cách sử dụng của sào phơi inox tín thành phát.

    Kích thước  Rộng chân đế 63 cm Chiều dài 2 đầu sào 154  cm, chiều cao tầng 1 là 130 cm, chiều cao tầng 2 là 150 cm, Khoảng cách 2 sào 40  cm, Chiều dài khung 120cm.

    Hãy liên hệ với sào phơi quần áo tín thành theo thông tin sau:

    Hotline: 0948847442.

    Website: vongxeptinthanh.com

    Mail: vongxeptinthanh@gmail.com