• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Sào Phơi Đồ Hồ Chí Minh

  • Thứ năm , Ngày 03/10/2019
  • Sào phơi đồ Hồ Chí Minh là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất  cao cấp như  sào phơi đồ, sào phơi quần áo, sào phơi inox, sào phơi đơn, sào phơi đôi, sào phơi thông minh. Với chất lượng và giá thành hợp lý, hiện sào phơi Tín Thành Phát được người tiêu dùng biết và tin dùng ngày càng nhiều tại thành phố hồ chí minh như tại quận 1, quận 3, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận bình tân, quận tân phú, quận tân bình, quận phú nhuân, quận gò vấp, quận thủ đức, dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu tại tphcm ngay khi có nhu cầu hãy liên hệ với sào phơi Tín Thành Phát chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của các bạn.

    Hày dùng và cảm nhận sự khác biệt về chất lượng và cách phục vụ của Tín Thành Phát. Hãy để cửa hàng sào phơi đồ Tín Thành Phát làm tròn sứ mệnh phục vụ các bạn một cách tốt nhất và an toàn nhất. Sào phơi tín thành phát luôn đồng hành cùng các bạn. Là một đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng nội thất inox cao cấp chúng tôi luôn ý thức được rằng chất lượng của sản phẩm là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển bền vững của thương hiệu, luôn hướng quyền lợi của khách hàng lên chên hết. Để quý khách hàng yên tâm khi sử dụng sào phơi quần áo mang thương hiệu Tín Thành Phát chúng tôi yêu tiên trọn loại nguyên liệu cao cấp là inox nguyên chất để làm ra những chiếc sào phơi hoàn hảo. Chi tiết của bộ sào phơi tốt xem tại đây

    sào phơi quần áo inox tín thành phát

    sào phơi quần áo inox tín thành phát

    Cấu tạo và lợi ích khi sử dụng sào phơi quần áo inox tín thành phát.

    + Sào phơi được tạo ra từ nguyên liệu inox 201 phi 25.4 mm lên rất chắc chắn, sang trọng và có độ bền cao.

    + Khối lượng tịnh của sào phơi lên tới 7,5 kg.

    + Thời gian bảo hành lên tới 3 năm.

    + Giao hàng nhanh sau 2h tại các thành phố lớn.

    +  Giảm ngay 30,000 tiền xăng khi mua tại cửa hàng.

    sào phơi đồ tín thành phát

    sào phơi inox tín thành phát

    Thiết kế linh động bởi các khớp nối giúp cho sào phơi tín thành có thể tháo ráp dễ dàng. Cấu tạo nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt sào phơi ở nhiều vị trí như trong nhà, ngoài sân, ban công, hay sân thượng. Thanh phơi có gắn khoen giúp bạn có thể cố định vị trí của quần áo giúp quần áo không bị xô và nhanh khô khi phơi. với thiết kế đa năng giúp sào phơi có thể phơi được rất nhiều đồ như quần áo, chăn chiếu, mùng màn, giày dép, balo, túi xách. Chân của sào phơi được gắn 4 chiếc bánh xe cao cấp chịu lực cao giúp cho chúng ta có thể di chuyển vị trí của sào một cách đơn giản mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn cứng cáp của sào phơi. Sào phơi quần áo inox tín thành luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của moị gia đình việt đặc biệt nó là người bạn đồng hành không thể thiếu của các bà nội trợ. Ngoài thị trường TP Hồ CHí Minh sào phơi inox tín thành còn được phân phối rộng rãi tại các TP khác trên cả nước như sào phơi đồ inox tín thành đà nẵng, sào phơi đồ inox tín thành châu đốc, sào phơi đồ inox tín thành quận 1.

    sào phơi đôiinõ tín thành phát

    Hãy để tín thành phát phục vụ nhu cầu của các bạn! hãy đến với sào phơi tín thành tại TP Hồ Chí Minh để sở hữu cho mình những bộ sào phơi inox ưng ý. Dù bạn ở bất cứ nơi nào trên địa bàn TP Hồ Chí Minh hãy để chúng tôi phục vụ các bạn một cách tận tâm. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ sau:

    413/56/19/48 Lê Văn Quới KP6, P Bình Trị Đông A, Q Bình Tân, TPHCM 

    Hotline: 0948847442.

    Website: vongxeptinthanh.com

    Mail: vongxeptinthanh@gmail.com