• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Sào phơi đồ inox huyện Nhà Bè có gì đặc biệt?

  • Chủ nhật , Ngày 07/03/2021
  • Gần đây tất cả những người dân đổ xô đi mua sào phơi đồ inox huyện Nhà Bè với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Điều này đã khiến những người ở các tỉnh thành khác không khỏi ngạc nhiên và thắc mắc. Họ không biết lý do nào đã khiến người dân huyện Nhà Bè lại ưa chuộng sào phơi đồ inox đến vậy?

    Câu hỏi đặt ra là: Sào phơi đồ inox huyện Nhà Bè có gì đặc biệt? Chi tiết câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. Nếu bạn muốn đặt sào phơi đồ inox để trải nghiệm cũng như giải đáp những băn khoăn của mình. Hãy gọi tới số: 0948.847.442, chúng tôi sẽ giao hàng chỉ sau 2 tiếng, nếu bạn ở nội thành TPHCM.

    Sào phơi đồ inox huyện Nhà Bè và những cây phơi khác

    Sào phơi đồ inox đôi Tín Thành Phát tại Nhà Bè

    Hiện nay có không ít sản phẩm dùng để phơi đồ. Có sản phẩm được thiết kế dạng cây phơi, giây phơi, sào phơi....v.v. Mỗi loại đều có một cấu tạo và ưu điểm riêng. Nhưng đặc biệt nhất vẫn là sào inox Tín Thành Phát đang được bán tại huyện Nhà Bè trong suốt thời gian gần đây. Để giải đáp thắc mắc loại sào này có gì đặc biệt, chúng tôi sẽ đi sâu và chi tiết hơn về các sản phẩm này.

    Sào phơi đồ đơn inox

    Loại sào này được sản xuất từ chất liệu inox có đặc điểm tròn, trơn và rỗng. Chính vì vậy trọng lượng của sào phơi đồ đơn khá nhẹ nên việc di chuyển khá dễ dàng. Cấu tạo chính gồm 2 bộ phận, đó là chân giá và thanh phơi. 2 bộ phận này có vai trò chịu lực tốt nên trọng lượng của đồ có thể để được 5 – 10 bộ quần áo.

    Mẫu sào phơi này bạn hoàn toàn có thể thấy tại các tạp hóa, cửa hàng, thậm chí là các chi nhánh đại lý tại huyện Nhà Bè do Tín Thành Phát sản xuất. Sản phẩm thuộc loại trơn đơn, có móc nên rất tiện trong việc phơi đồ. Giá bán của sào phơi đồ inox đơn giao động từ 130.000 – 150.000 đồng.

    Sào phơi đồ inox đôi

    Loại sào đôi inox được sử dụng phổ biến vì công năng mang lại cũng lớn hơn. Một bộ sào phơi đồ đôi này có khả năng để được từ 14 – 20 chiếc quần áo. Nếu như bạn mua loại có móc phơi, trọng lượng để đồ sẽ nhiều hơn. Đây là loại sào phơi khá phù hợp với những gia đình có nhiều người hoặc đang nuôi trẻ sơ sinh và nhu cầu giặt số lượng quần áo lớn.

    Về chất liệu cả sào đơn và đôi đều giống nhau. Cả 2 đều được làm từ inox không gỉ, rỗng ruột và rất chắc chắn. Chúng chỉ khác nhau về cấu tạo, cụ thể sào phơi đôi có 1 chân giá, 1 thanh phơi cao và 1 thanh phơi thấp. Ngoài ra giữa 2 thanh phơi có thêm 2 mấu nối để cố định.

    Hiện nay giá bán của sào phơi đồ đôi inox giao động từ 250.000 – 320.000 đồng.

    Sào phơi đồ inox đơn khớp nối nhựa

    Xét về hình thức, sào inox đơn khớp nối nhựa không có sự khác biệt quá lớn về hình thức với sào đơn. Vật dụng này cũng có một chân giá để chịu lực và một thanh ngang để phơi đồ. Điểm khác biệt duy nhất đó chính là loại sào này có các khớp nối chất liệu nhựa.

    Lý do xuất hiện các khớp nối là để thuận tiện trong việc mua, giao và lúc di chuyển hàng đi tới những địa chỉ khác. Ưu điểm của sản phẩm là bạn có thể thay đổi chiều cao của sào phù hợp với mong muốn của mình. Những lúc không có nhu cầu sử dụng bạn có thể gập lại và cất đi dễ dàng.

    Tuy nhiên loại sào khớp nối này có một khuyết điểm chính. Đó là khớp nối bằng nhựa vì thế độ bền không cao. Nếu cứ để sào phơi trong thời gian lâu ngoài trời mưa, nắng sẽ rất dễ bị bở, gãy.

    Hiện giá bán của sào phơi đồ inox khớp nối nhựa trung bình là 150.000 đồng.

    Sào phơi đồ inox đôi khớp nối nhựa

    Loại sào này có khớp nối nhựa và hình thức tương tự như sào đôi trơn. Sản phẩm có 1 chân giá, 2 thanh phơi 1 trên 1 dưới và 2 thanh nối ngang. Điểm khác biệt của loại này cũng là các thanh được nối lại với nhau bằng khớp nối nhựa.

    Tương tự như sào đơn không nối khớp nhựa. Loại sào đôi này cũng có nhiều ưu điểm đặc biệt và tiện lợi. Đồng thời dễ tháo ra lắp vào nhưng đi kèm là việc tuổi thọ sử dụng của sản phẩm không cao, thường xuyên hỏng hóc. Đặc biệt là khi phơi quá nhiều quần áo các khớp nối có thể bị gãy.

    Bộ sào này có thể phơi được khoảng 20 chiếc quần áo, đủ cho mục đích sử dụng của một gia đình cơ bản.

    Hiện trên thị trường, giá bán của sào phơi đồ inox đôi khớp nối nhựa có giá trung bình là 300.000 đồng.

    Vì sao sào phơi đồ inox huyện Nhà Bè được khách hàng tin dùng?

    Số lượng sào phơi đồ inox được chuyển tới nơi khách hàng yêu cầu

    Sào phơi đồ inox hiện là một món đồ gia dụng đã xuất hiện trong các hộ gia đình, nhà trọ,…v.v. Đặc biệt hiện nay có rất nhiều chị em nội trợ đang tìm kiếm một sản phẩm có thể phơi được số lượng quần áo cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo hong khô. Thấu hiểu được nhu cầu này, Tín Thành Phát đã “tung ra” thị trường mẫu sào phơi đồ inox TT007 với những tính năng ưu việt.

    Trải qua một quá trình xử lý đặc biệt từ vật liệu inox nên các chi tiết của sào phơi đã đạt chất lượng rất cao. Nhờ vậy mà sản phẩm có tuổi thọ bền và thời gian sử dụng dài lâu. Ngoài ra, sào phơi còn sở hữu kiểu thiết kế trang nhã cùng tone màu trắng sáng inox bóng loáng, giúp làm đẹp cho mọi không gian nhà bạn. Chỉ duy nhất một sản phẩm nhưng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu.

    Khi mua sào phơi đồ inox huyện Nhà Bè – Tín Thành Phát cam kết

    Tín Thành Phát cam kết với tất cả khách hàng của mình. Sào phơi đồ inox huyện Nhà Bè luôn là sản phẩm mới chính hãng 100% và đảm bảo chất lượng bền, giá tốt nhất tại TPHCM. Khi muốn mua sào phơi đồ Tín Thành Phát bạn chỉ cần gọi tới số: 0948.847.442 hoặc truy cập website: vongxeptinthanhphat.com chắc chắn sẽ nhận được sản phẩm ưng ý chỉ sau 2 tiếng, nếu trong nội thành. Ngoài ra Tín Thành Phát còn cung cấp sào phơi đồ inox quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp,.....v.v để phục vụ tất cả những khách hàng đang mong muốn sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Mỗi sản phẩm đều được Tín Thành Phát đảm bảo chất lượng, giá thành và cam kết đổi trả nếu phát hiện lỗi từ phía chúng tôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX TM DV VÕNG XẾP TÍN THÀNH PHÁT

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam.

    Điện thoại: 0286.678.5401

    Hotline: 0948.857.442 (24/7)

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com