• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Sào phơi đồ inox quận Tân Phú chú trọng về chất lượng sản phẩm

  • Thứ sáu , Ngày 05/03/2021
  • Sào phơi đồ inox quận Tân Phú là một trong những vật dụng thiết yếu hằng ngày của rất nhiều hộ gia đình. Tâm lý chung của quý khách hàng vẫn luôn mong muốn tiếp cận được sản phẩm đảm bảo chất lượng và mua với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm cho mình được địa chỉ cung cấp uy tín về sào phơi đồ trên địa bàn quận Tân Phú TPHCM. Để liên hệ mua hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng và giá cả, bạn có thể gọi trực tiếp vào số: 0948.857.442 của công tt TNHH Tín Thành Phát.

    Vì sao nên lựa chọn sào phơi đồ inox Tín Thành Phát?

    Sào phơi đồ inox quận Tân Phú

    Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm cây phơi đồ của Tín Thành Phát lại chiếm được lòng tin của rất nhiều bà nội trợ khu vực quận Tân Phú nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Ưu điểm của sản phẩm công ty chúng tôi đến từ chất liệu, thiết kế và trải nghiệm dành cho khách hàng. Mỗi một chi tiết đều thể hiện được tâm huyết mà Tín Thành Phát muốn gửi gắm đến người tiêu dùng.

    Chất liệu inox cao cấp

    Thương hiệu Tín Thành Phát tự hào rằng luôn sử dụng chất liệu đạt tiêu chuẩn cho mỗi sản phẩm. Inox đã được xử lý vệ sinh, khử trùng, tinh luyện, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đến tay người tiêu dùng.

    Thanh phơi sử dụng ống phi tròn kích thước 24,5, rỗng, chất liệu inox đảm bảo không xuất hiện tình trạng oxi hóa, bào mòn, rỉ sét. Dù dùng trong thời gian dài nhưng nhìn vẫn luôn như mới.

    Thiết kế sản phẩm đơn giản, chắc chắn

    Sào phơi đồ inox quận Tân Phú được thiết kế tối giản nhất tất cả các chi tiết. Mọi bộ phận của cây phơi đều tập trung tối đa hóa công năng sản phẩm. Mỗi cây phơi đôi có 2 bộ phận chính đó là thanh ngang để móc đồ và chân giá chịu trách nhiệm chống đỡ.

    Sào inox có 2 thanh phơi, một thanh cao 150cm, một thanh cao 130cm. Thiết kế móc khoen đặc biệt tạo nên sự tiện lợi khi dùng, mỗi móc khoen tương ứng với một chiếc quần áo. Nhờ chi tiết này nên khi gió to cũng không sợ tình trạng bay quần áo.

    Chân giá đỡ của cây phơi có khả năng chống đỡ lên tới 50kg, tương ứng với hơn 50 bộ đồ. Có thể thấy rằng công năng sử dụng của sản phẩm được tối đa nhất có thể. Giá đỡ có 4 chân, được thiết kế thêm bánh xoay mang lại cảm giác vừa chắc chắn vừa linh hoạt.

    Trải nghiệm tiện lợi khi dùng

    So với giàn phơi quần áo thông thường ngoài trời, sào phơi đồ inox Tín Thành Phát mang lại trải nghiệm tiện dụng hơn rất nhiều. Cây phơi không chiếm quá nhiều diện tích nhưng lại có khả năng phơi số lượng quần áo lớn. Vì thế bạn có thể đặt cây phơi tại lối đi, ban công, tầng thượng hoặc phòng ngủ.

    Không những thế các chi tiết của sào phơi quần áo inox quận Tân Phú có thể tháo rời ra được. Trong trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng hay chuyển nhà thì có thể gấp gọn sản phẩm trong vòng vài phút. Ngoài ra thiết kế bánh xoay tròn tạo điều kiện thuận lợi khi đầy cây phơi từ vị trí này qua vị trí khác.

    Hướng dẫn mua hàng 24/7 tại công ty TNHH Tín Thành Phát

    Sào phơi đồ inox Tín Thành Phát

    Để được tư vấn kỹ hơn về giá thành và thuộc tính của sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ chúng tôi qua số: 0896146888 hoặc website: vongxeptinthanhphat.com.

    Không chỉ cung cấp sào phơi đồ inox tại quận Tân Phú, hiện nay Tín Thành Phát đã có mặt tại tất cả các quận của thành phố Hồ Chí Minh. Qua 2 kênh thông tin trên bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm sào phơi inox quận 12, quận Bình Chánh, quận Thủ Đức,...v.v. Đặc biệt chúng tôi luôn có chế độ bảo hành lên tới 3 năm và cho phép khách hàng đổi mới sản phẩm, nếu phát hiện lỗi trong 7 ngày kể từ khi nhận hàng.

    Tín Thành Phát – thương hiệu không ngừng nỗ lực để mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất đến với quý khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX TM DV VÕNG XẾP TÍN THÀNH PHÁT

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam.

    Điện thoại: 0286.678.5401

    Hotline: 0948.857.442 (24/7)

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com