• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Sào Phơi Quần Áo Hà Nội

  • Thứ sáu , Ngày 04/10/2019
  • Cửa hàng sào phơi quần áo Hà Nội, thành phố Hà Nội đang là thị trường rất phát triển về các mặt hàng gia dụng nội thất như sào phơi quần áo, sào phơi quần áo inox. Hiện tại có rất nhiều công ty cung cấp loại sản phẩm này tạo lên sự hỗn độn về giá và chất lượng tạo cho khách hàng cảm giác không yên tâm, nên muốn mua được một chiếc sào phơi tốt không hề dễ dàng. Các bạn luôn lo ngại vì không biết đâu là sào phơi tốt, đâu là sào phơi inox chính hãng khiến các bạn chần chừ khi đưa ra quyết định. 

    Để việc mua hàng của các bạn đơn giản hơn và có nhiều ưu đãi hơn các bạn chỉ cần làm một thao tác đơn giản đó là cầm máy lên và liên hệ với sào phơi inox tín thành hà nội. Các bạn sẽ được phục vụ tận tâm chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự haiflongf cho các bạn.

     Là một đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng nội thất inox cao cấp chúng tôi luôn ý thức được rằng chất lượng của sản phẩm là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển bền vững của thương hiệu, luôn hướng quyền lợi của khách hàng lên chên hết. Để quý khách hàng yên tâm khi sử dụng sào phơi quần áo mang thương hiệu Tín Thành Phát chúng tôi yêu tiên trọn loại nguyên liệu cao cấp là inox nguyên chất để làm ra những chiếc sào phơi hoàn hảo. Chi tiết của bộ sào phơi tốt xem tại đây

    sào phơi quần áo inox tín thành phát

    sào phơi quần áo inox tín thành phát

    Cấu tạo và lợi ích khi sử dụng sào phơi quần áo inox tín thành phát.

    + Sào phơi được tạo ra từ nguyên liệu inox 201 phi 25.4 mm lên rất chắc chắn, sang trọng và có độ bền cao.

    + Khối lượng tịnh của sào phơi lên tới 7,5 kg.

    + Thời gian bảo hành lên tới 3 năm.

    + Giao hàng nhanh sau 2h tại các thành phố lớn.

    +  Giảm ngay 30,000 tiền xăng khi mua tại cửa hàng.

    sào phơi đồ tín thành phát

    sào phơi inox tín thành phát

    Thiết kế linh động bởi các khớp nối giúp cho sào phơi tín thành có thể tháo ráp dễ dàng. Cấu tạo nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt sào phơi ở nhiều vị trí như trong nhà, ngoài sân, ban công, hay sân thượng. Thanh phơi có gắn khoen giúp bạn có thể cố định vị trí của quần áo giúp quần áo không bị xô và nhanh khô khi phơi. với thiết kế đa năng giúp sào phơi có thể phơi được rất nhiều đồ như quần áo, chăn chiếu, mùng màn, giày dép, balo, túi xách. Chân của sào phơi được gắn 4 chiếc bánh xe cao cấp chịu lực cao giúp cho chúng ta có thể di chuyển vị trí của sào một cách đơn giản mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn cứng cáp của sào phơi. Sào phơi quần áo inox luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của moị gia đình việt đặc biệt nó là người bạn đồng hành không thể thiếu của các bà nội trợ. Ngoài thị trường TP Hà Nội sào phơi inox tín thành còn được phân phối rộng rãi tại các TP khác trên cả nước như sào phơi đồ inox tín thành đà nẵng, sào phơi đồ inox tín thành châu đốc, Sào phơi đồ inox tín thành tại TP Hồ Chí Minh.

    sào phơi đôiinõ tín thành phát

    Hãy để tín thành phát phục vụ nhu cầu của các bạn! hãy đến với sào phơi tín thành tại TP Hà Nội để sở hữu cho mình những bộ sào phơi inox ưng ý. Dù bạn ở bất cứ nơi nào trên địa bàn TP Hà Nội hãy để chúng tôi phục vụ các bạn một cách tận tâm. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ sau:

    Hotline: 0948847442.

    Website: vongxeptinthanh.com

    Mail: vongxeptinthanh@gmail.com