• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Tổng Kho Giường Xếp Cao Cấp Giá Rẻ Tín Thành tại Nam Định

  • Thứ năm , Ngày 06/08/2020
  • Tổng kho giường xếp Nam Định địa chỉ có thể phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng về đồ gia dụng nội thất cao cấp. Như giường xếp, giường xếp cao câp, ghế xếp, ghế xếp thư giãn, võng xếp, sào phơi đồ inox Chính hãng của thương hiệu Tín Thành Phát. Bạn cũng đang tìm địa chỉ cung cấp giường xếp uy tín để yên tâm mua cho mình những sản phẩm ưn ý nhất. Hãy liên hệ số Hotline: 0948.857.442 sẽ có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp phục vụ bạn.

    Những mẫu giường xếp cao cấp của Tín Thành Phát bán chạy nhất tại Nam Định.

    giường xếp namđịnh 2020

    Hiện tại hai mẫu giường xếp tiêu biểu được bán chạy nhất tại thị trường giường xếp Nam Định là giường xếp cao cấp inox và bộ giường thép sơn tĩnh điện của thương hiệu Tín Thành Phát. Vốn được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng gia dụng nội thất cao cấp. Trong nhiều năm nay thị phần của Tín Thành Phát ngày một tăng tại Nam Định và các Tỉnh Phí Bắc Việt Nam. Tự hào là đơn vị có chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt hàng đầu chúng tôi cam đoan sẽ đem lại cho các bạn những chải nghiệm mua hàng tiện ích nhất. Dưới đây là cấu tạo chi tiết và cách nhận biết về sản phẩm tín thành chính hãng.

    Bộ giường xếp inox Tín Thành Phát tại Nam Định.

    giường xếp nam định 2020

    Bộ giường xếp inox Tín Thành là tổng thể của sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại tạo lên kiểu dang trang nhã và sang trọng. Phù hợp với mọi không gian sử dụng. Được làm từ inox 201 nguyên chất 100%, phi 25,4 dày 1mm. Các chi tiết khớp nối của sản phẩm được gắn kết với nhau nhờ hệ thống pas và đinh tán rive cao cấp. Có cấu tạo linh hoạt gồm 3 khúc khiến bạn có thể gấp gọn hày sử dụng một cách đơn giản. Phần chân của giường xếp được gắn nhựa ABS cao cấp trống chầy và trống chượt không làm ảnh hưởng tới nền nhà bạn. Phần đầu giường làm giá đỡ giúp chúng ta có thể tùy chỉnh linh động nhiều tư thế theo ý thích của mình. Phần khung inox kết hợp hài hòa với vải Textylel nhập khẩu tạo sự cách điệu làm tôn lên vẻ sang trọng cho không gian nhà bạn. Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Tín Thành Phát đều được bảo hàng chính hãng 36 thánh tới 60 tháng tùy vào từng sản phẩm.

    Bộ Giường Xếp Thép sơn tĩnh điện taijcuwar hàng giường xếp Nam Định.

    giường xếp nam định 750x450

     

    Để bảo vệ khung thép Tín Thành ưu tiên phủ lên bề mặt khung giường lớp sơn tĩnh điện cao cấp bảo vệ  khung không bị anh hưởng của tác động từ môi trường. Với tầm giá 990.000 bạn đã có thể sở hữu cho mình bộ giường thép  Tín Thành Phát từ bất cứ cửa hàng nằm trong hệ thống cửa hàng giường xếp Nam Định nào. Công dụng của giường xếp rất lớn lên sản phẩm ngày càng được sử dụng nhiều trong mỗi gia đình việt chúng ta. Không chỉ được dùng tại công sở, trong nhà dân, trong bênh viện và trường học. Mà bộ giường xếp Tín Thành còn là người bạn đồng hành của bạn mỗi khi đi cắm chại hay pích ních cùng gia đình và bạn bè nhờ cấu tạo nhỏ gọn và được đựng trong túi sách cao cấp.

    giường xếp

    Những sản phẩm khác tại cửa hàng giường xếp nam định

    Hiện không chỉ cung cấp giường xếp cao cấp mà cửa hàng giường xếp Nam Định còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác  như võng bán nguyệt, sào phơi inox, võng crom đại víp, lưới võng cao cấp và ghế xếp thư giãn. Chưa hết không chỉ mua hàng tại Nam Định nếu các bạn có người thân hoặc gia đình ở các vùng lân cận khác cũng có thể dễ dàng mua hàng tại các cuwarhangf tương ứng như. giường xếp Hà Nam, giường xếp Thái Bình, Giường xếp vĩnh Phúc, Giường xếp Hưng Yên, Giường xếp Ninh Bình.