• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Tư vấn Mua Võng Xếp Inox Tín Thành tại Quận 10 Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Thứ ba , Ngày 19/01/2021
  • Cửa hàng võng xếp inox tại Quận 10 đơn vị chuyên cung cấp võng xếp và tất cả các sản phẩm nội thất cao cấp chính hãng Tín Thành Phát. Chỉ cần một cuộc gọi của bạn tới tổng đài tư vấn miễn phí 0948.857.442 chúng tôi luôn có mặt để tư vấn và hướng dẫn bạn mua hàng một cách nhanh hất và nhiều lợi ích nhất. Không cần phải tới tận cửa hàng, mặc sức lựa chọn mà lại không phải lo về giá đó là những đánh giá tích cực của khách hàng khi tới mua hàng tại hệ thống của chúng tôi. 

    võng xếp inox quận 10

    Những quyền lợi mà khách hàng được hưởng khi mua võng xếp cao cấp inox giá rẻ tại hệ thống của chúng tôi.

    Không cần phải đi xa, Không gặp khó khăn khi tìm hiểu về sản phẩm, chỉ một thao tác đơn giản nhấc máy lên gọi cho Tổng đài tư vấn miễn phí hay bạn có thể tham khảo cả thế giới nội thất tại vongxeptinthanh.com.  Hệ thống cửa hàng của Tín Thành Phát ngày nay đã có mặt ở hầu hết các địa bàn của Quận 10 . Với phương trâm lấy uy Tín để làm nên Thương Hiệu. Tín Thành Phát luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Chúng tôi có thể phúc vụ các bạn mọi lúc, mọi nơi với nhiều lợi ích nhất .

    • Cam kết bán hàng chính hãng 
    • Tư vấn miễn phí 24/7 ngày trong tuần.
    • Giao hàng nhanh trong 2h tại Quận 10.
    • Tặng 50k nếu khách hàng mua sản phẩm tại kho.
    • Tặng ngay 100k nếu mua combo 2 sản phẩm võng xếp và giường xếp.
    • Tặng 1 lưới võng trị giá 250k nếu mua Bộ võng Đại Víp.
    • Bảo hành chính hãng từ 3 năm - 5 năm.
    • Miễn phí ships toàn quốc.

    Những sản phẩm bán chạy tại hệ thống cửa hàng võng xếp Tín Thành tại Quận 10. 

    Võng xếp cao cấp inox tân phú 1
    Đầy đủ mẫu mã và chủng loại

    Để các bạn dễ dàng hơn khi chọn mua  võng xếp inox tại quận 10 . Chúng tôi sẽ khái quát về cấu tạo, kiểu dáng và giá thành của từng sản phẩm cao cấp đang được bán chạy nhất thị trường võng xếp Quận 10 hiện nay. 

    Bộ võng xếp cao cấp inox lớn Tín Thành.

    Với cấu tạo được làm từ inox nguyên chất sản phẩm của chúng tôi không bị sét rỉ hoặc xuống mầu khi sử dụng. 

    Đặc biệt: với lớp mạ crom cao cấp trên nền inox làm cho sản phẩm của Tín Thành Phát luôn có sự khác biệt về độ bền và độ bóng sáng của sản phẩm. Để hướng tới sự hài hòa và êm dịu với không gian sử dụng. Sản phẩm của Tín Thành luôn có những điểm nhấn tạo sự cách điệu cần thiết. 

    Tất cả các chi tiết của khung võng luôn được Tín Thành Phát chú trọng và sử lý công cơ khí rất kỹ. Không sắc nhọn, không ba via kể cả những góc cạnh nhỏ nhất. Để tạo sự chắc chắn và yên tâm khi sử dụng tất cả các chi tiết của khung được kết nối với nhau bằng hệ thống pass và đinh Tán rive inox cao cấp. Chỉ bộ khung võng chắc chắn là chưa đủ các bạn ạ để tạo lên tổng thể sản phẩm cao cấp thì lưới võng cũng là phần mà các bạn cần phải quan tâm. Hiện Tín Thành phát yêu tiên làm từ polyesty nguên chất tạo sự thoáng mát êm ái khi sử dụng. Với 4 mầu chủ đạo mầu xanh dương, xanh lá, xám bạc, đỏ đô có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất.

    Vể Giá: Một bộ võng xếp cao cấp inox với chất lượng tuyệt vời và tối ưu nhu vậy nhưng giá của bộ võng lớn Tín Thành rất hợp lý. Chỉ cần bỏ ra 1580k là bạn đã có thể sở hữu cho mình sản phẩm ưng ý và an toàn nhất.

    Bộ võng xép crom đại víp.

    võng đại víp

    Một phiên bản cách điệu của bộ võng đại Tín Thành Phát. Với lưới dải gỗ 60 được đan thu công từ bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề. Một phiên bản hoàn toàn mới tạo sự khác biệt và cách điệu, làm to điểm thêm cho những không gian sang trọng khi sử đụng. Ở tầm giá cao hơn một chút 3250k phù hợp cho những không gian dộng dãi như phòng khách, sân vườn hay khuôn viên của biệt thự. Chư hết các bạn ạ hiện tại tín Thành Phát còn có những sản phẩm khác với tầm giá lên tới 10.000.000 vnđ. Ngoại thị trường võng xếp inox Quận 10 hiện nay các bạn còn có thể mua sản phẩm của Tín Thành Phát tại tất cả các Quận Huyện và Thành Phố trên toàn quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    ĐC: 413/56/19/48 Lê Van Quới, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TPHCM

    Hotline: 0948.857.442

    WEB: vongxeptinthanh.com

    Mail: vongxeptinthanh@gmail.com