• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Tư Vấn Mua Võng Xếp Inox Tín Thành tại Quận 9 Với Giá Rẻ

  • Thứ ba , Ngày 19/01/2021
  • Mua võng xếp inox tại Quận 9 với giá thành hợp lý và chất lượng vượt trội từ hệ thống cửa hàng võng xếp chính hãng của Tín Thành Phát. Không còn là điều gì quá mới mẻ bởi hiện nay võng xếp và những sản phẩm gia dụng nội thất khác mang Thương Hiệu Tín Thành Phát đang là món hàng được người tiêu dùng Quận 9 tin dùng và ưu tiên sử dụng. Chỉ bằng việc gọi cho số tổng đài tư vấn miễn phí 0948.857.442 mọi nhu cầu và thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp.  

    võng xếp inox quận 9

    Võng xếp inox tại Quận 9 giá rẻ những lợi ích khi mua hàng.

    Không ngại khoảng cách xa hay gần chỉ cần ở đâu có nhu cầu là ở đó có phục vụ, với phương châm hoạt động đưa lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hệ thống cửa hàng võng xếp inox tại Quận 9 của Tín Thành  hiện đã có mặt ở hầu hết các địa bàn Quận. Hiện chúng tôi có thể phục vụ các bạn mọi lúc mọi nơi với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nhiệm và đội ngũ giao hàng thông thuộc địa bàn, chính vì vậy chúng tôi có thể tự tin đem lại cho khách hàng những chải nghiêm mua hàng tốt nhất. 

    • Tư vấn miễn phí 24/7
    • Đảm bảo hàng chính hãng được bảo hành từ 3 năm tới 5 năm.
    • Giao hàng nhanh trong 2h tại nội thành.
    • Giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
    •  Bạn sẽ được tăng thêm 1 lưới võng nếu mua com bo 2 sản phẩm võng xếp và giường xếp.
    • Bạn sẽ được tặng ngày 50k nếu mua sản phẩm thông qua bài viết này. 
    Những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 

    Võng xếp inox cao cấp Tín Thành Phát có gì đặc biệt

     Câu hỏi đặt ra là võng xếp inox tại Quận 9 của Tín Thành có gì khác biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường. Thưa các bạn để trả lời cho câu hỏi này chúng ta hãy xét về cấu tạo tổng thể của võng xếp cao cấp inox Tín Thành Phát nhé. 

    -  Về cấu tạo cơ bản cũng như các thương hiệu khác trên thị trường nhưng sản phẩm của tín thành phát luôn được chú trọng tới chất lượng và kiểu dáng. Khung võng được làm từ loại nguyên liệu inox nguyên chất được sử lý công cơ khí rất kỹ tạo nên sản phẩm có tổng thể đẹp và sang trọng. Ống inox phi 32 dày tới 1mm khiến cho khung võng inox Tín Thành có độ cứng cáp và độ chịu lực cần thiết. Luôn tạo sự thoải mái và yên tâm khi sử dụng, Võng xếp cao cấp inox Tín Thành được bảo hành từ 3 năm tới 5 năm.  Đây là điều cần thiết tạo lên sự gắn kết chặt chẽ giữa người tiêu dùng với thương hiệu chúng tôi. Sản phẩm hiện có rất nhiều mẫu mã và size cho các bạn có thể lựa chọn hiện có 2 size phổ biến đó là size lớn với kích thước 245 x 80 x 90 cm là size phổ thông phù hợp với mọi căn nhà tại việt nam. Cao cấp hơn một chút là size võng đại Tín Thành 260 x 80 x 90 cm phù hợp với những căn nhà sang trọng và dộng rãi hơn. 

    -  Về giá hiện có rất nhiều loại giá khác nhau tùy thộc vào nguyên liệu và size của sản phẩm. 

    + Với tầm gía 990k bạn có thể sở hữu cho mình bộ võng xếp sơn tĩnh điện TÍn Thành Phát. 

    Với sự kết hợp hài hòa giữa mầu sơn và lưới võng tạo lên sự cách điệu và sang trọng cho sản phẩm. Có tới 3 mầu lưới là xanh dương, xanh lá, mầu xám để các bạn có thể lựa chọn.  Khung của bộ võng sơn tĩnh điện được làm từ thép nguyên chất phi 32 dày 1mm nặng tới 9kg và có thể chịu lực lên tới 200kg. Đẻ biết thêm chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi điên hoặc chuy cập Web vongxeptinthanh.com. tại đây các bạn có thể đặt hàng trực tuyến và tham khảo kỹ hơn về sản phẩm.

    + Với tầm giá 1580k Bạn có sự lựa chon khác là Bộ võng inox crom lớn Tín Thành.

    Bộ võng inox lớn Tín Thành Phát

    Là sự lựa chọn cao cấp hơn cho các bạn, hiện tất cả các sản phẩm của Tín Thành Phát đều được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với nhiều ưu đãi lớn. Đừng ngần ngại hãy để cửa hàng võng xếp inox tại Quận 9 của Tín Thành Phát  phục vụ các bạn, dù bạn ở bất cư nơi đâu chỉ cần có nhu cầu chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn. 

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX TM DV VÕNG XẾP TÍN THÀNH PHÁT

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam.

    Điện thoại: 0286.678.5401

    Hotline: 0948.857.442 (24/7)

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com