• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Tư Vấn Mua Võng Xếp Tín Thành tại Quận 1 TPHCM

  • Thứ bảy , Ngày 02/01/2021
  • Mua võng xếp tại Quận 1 là từ khóa được tìm kiếm rất rất nhiều trên mạng internet và các mạng xã hội trong thời gian qua thưa các bạn. Điều đó cho thấy nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm võng xếp để thư giãn ngày một tăng, nhất là đối với những sản phẩm có chất lượng và tầm giá phù hợp như sản phẩm của Tín Thành Phát hiện nay. Hiện bạn cũng đang muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm này? Hãy liên hệ ngay tới số 0948.857.442 Tổng đài tư vấn miễn phí của hệ thống cửa hàng võng xếp Tín Thành tại Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh và vùng lân cận. 

    Tổng Quan về võng xếp Tín Thành Phát. 

    võng xếp
    Bộ võng xếp inox crom cao cấp Không oxihoa và rỉ sét

    Là một trong những Thương Hiệu về nội hàng đầu Việt Nam công ty võng xếp Tín Thành Phát được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến ngày một nhiều. KHông chỉ bởi chất lượng cao cấp của sản phẩm mà còn vì chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi của Tín Thành Phát luôn được đáng giá nằm trong tốp đầu của thị trường hiện nay. Sản phẩm của tín thành phát không những đẹp về kiểu dáng, chắc chắn về cấu tạo, linh hoạt trong sử dụng, độ an toàn cao và thân thiện với môi trường. mà tầm giá của sản phẩm cũng vô cùng hợp lý. Với nhiều chủng loại và size luôn làm hài lòng tất cả quý khách hàng khi đến với chúng tôi. Với tầm giá từ 1000.000 - vài triệu hay thậm chí lên tới cả 10.000.000 vnđ/ 1 sản phẩm. Chủ yếu tập chung vào phân khúc cao cấp của thị trường võng xếp nó riêng và thị trường đồ gia dụng nói chung. Ngoài sản phẩm võng xếp hiện nay Tín Thành còn có rất nhiều sản phẩm khác như: giường xếp, ghế xếp, ghế thư giãn, võng giường, sào phơi đồ, kệ chén đũa, kệ góc, Để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng được nhiều hơn, dộng hơn và nhanh hơn hiện nay Công ty Tín Thành Phát đã xây dựng hệ thống cửa hàng, đại lý trên khắp các Thành Phố và Quận huyện trên cả nước. 

    Tại sao Võng xếp Tín Thành lại được ưa chuộng và ưu tiên sử dụng trên khắp mọi miền của Tổ Quốc?

    Chúng ta hãy cùng nhau xem những gueeys tố cấu thành của sản phẩm võng xếp Tín Thành Phta nhé.

    - Lợi ích khí mua hàng.

    • Tư vấn miễn phí, và luôn cập nhật bảng giá và chương trình khuyến mãi mới nhất.
    • Tẳng 50k cho khách mua hàng tại kho.
    • Tặng 100k cho khách hàng khi mua combo 2 sản phẩm võng xếp, giường xếp.
    • Tặng ngay một lưới võng đại trị giá 250k khi mua bộ võng crom đại vips.
    • Tất cả sản phẩm của Tín Thành Phát được bảo hàng chính hãng từ 1 năm tới 5 năm. 
    • Hỗ trợ giao hàng miễn phí tên toàn quốc. 
    • Bạn có thể đổi hàng mới trong 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
    • Giao hàng nhanh trong 2h tại các thành phố lớn.
      võng xếp cao cấp
      Những sản phẩm bán chạy 

       

    -  Cấu tạo sản phẩm

    Để có được sản phẩm có chất lượng cao an toàn cho người sử dụng việc đầu tiên Tín Thành Phát ưu tiên chọn những loại nguyên liệu tốt và nguyên chất. HIện tại 3 loại nguyên liệu chính được sử dụng là thép, inox, và gỗ tự nhiên. Sản phẩm được làm từ các loại nguyên liệu khác nhau có giá thành cũng khác nhau thưa các bạn. 

    + Bộ võng Thép sơn tĩnh điện: Được làm từ ống thép phi 32 dày 1mm. có độ chịu lực cao lên tới 200 kg. Sản phẩm được bảo hàng chính hãng lên tới 36 tháng. với tầm giá 990k phù hợp cho tất cả các phân khúc của thị trường hiện sản phẩm đang được phân phối sỉ và lẻ tại hệ thống cửa hàng chính hãng trên toàn quốc. 

    võng thép sơn
    Bộ võng thép sơn tĩnh điện - Lưới xám
     

    +Bộ võng inox crom lớn: Được làm từ inox 201 nguyên chất, ống phi 32 dày 1mm sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giuwox yếu tố truyền thống và hiện đại. Tạo sự cách điệu và chất lượng vượt trội, luôn tạo cảm giác an toàn và thoải mái khi sử dụng bởi cấu tạo chắc chắn. 100% các chi tiết được làm từ inox nguyên chất. khả năng chịu lực cao, bạc đạn nhập khẩu luôn êm ái không kêu trong khi đưa võng. Đế cao su chịu lực chống trượt không chạy trong quá trình sử dụng kể cả với nền nhà trơn bóng. Với lưới võng được làm từ polyester nguyên chất thoáng mát và êm ái có sự phối mầu linh hoạt tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. 

    võng đại
    Bộ võng crom đại víp

    + Bộ võng gỗ bán nguyệt 

    Chất liệu gỗ tự nhiên luôn tạo lên những sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu hiện nay. Bộ võng gỗ bán nguyệt  của Tín Thành phát là một kiệt tác với cấu tạo được làm từ lõi gỗ còng với ưu điểm không cong vênh, không nứt, không mốc mà còn chông chịu được cả thời tiết và khí hậu sấu. . Có 2 size các bạn có thể lựa chọn. size 260 x 80 x 90 cm với tầm giá 6800k phù hợp với những không gian như phòng khách, khuôn viên sân vườn hay nhà khách của các khu nghỉ dưỡng. size 300 x 80 x 90 cm là sự chọn lựa cao cấp hơn ở mức giá 8500k  nếu bạn đang sở hữ những không gian dộng cần trang trí thì đây là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

    võng bán nguyệt

    Đến đây các bạn đã có cái nhìn khái qát về sản phẩm của Tín Thành Phát mà tiêu biểu là những bộ võng xếp cap cấp khiến bạn thấy hài lòng khi sử dụng. Mọi chi tiết về sản phẩm hoặc các bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0948.857.442. Rất Hân Hạnh được phục vụ các bạn!