• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Võng gỗ cao cấp tại Hà Nội – lựa chọn số 1 của gia đình Việt

  • Thứ hai , Ngày 07/12/2020
  • Ngày nay, bên cạnh những tiện nghi hiện đại, võng gỗ cao cấp tại Hà Nội ngày càng được nâng cấp về chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn cũng như thẩm mĩ của người sử dụng. Các mẫu võng gỗ cao cấp Tín Thành Phát được đánh giá là sản phẩm tốt nhất mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ những lợi ích tuyệt vời hơn của võng gỗ để bạn tham khảo nhé.

    Ưu điểm của võng gỗ so với các loại võng thông thường

    Võng gỗ cao cấp tại Hà Nội

    Gỗ được xem là chất liệu được dùng nhiều trong đồ nội thất của những ngôi nhà có thiết kế đẹp và đầy tính thẩm mỹ. Theo như cấu tạo đơn giản của loại võng truyền thống xưa chỉ được thiết kế dạng vải lưới với hai đầu dây cứng cáp để mắc vào cột cố định. Tuy nhiên, điều đó sẽ bất tiện trong khi xung quanh không gian bạn muốn nằm tận hưởng không có chỗ chắc chắn nào để buộc dây và khi đó võng gõ sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn. Võng gỗ không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

    Vì thế không thể không kể đến những ưu điểm vượt trội của võng gỗ so với các loại võng thường như sau:

    Thiết kế sang trọng, thẩm mỹ tinh tế, đẳng cấp

    Hầu như tất cả các sản phẩm từ gỗ luôn mang lại không gian nội thất đẹp và đẳng cấp. Các mẫu võng gỗ cao cấp tại Hà Nội luôn được sản xuất từ nhiều loại gỗ cao cấp đẹp và an toàn, có thiết kế khung chắc chắn, phần khung võng gỗ đã được thiết kế cách điệu mô phỏng thuyền rồng ngày xưa mà vẫn không kém phần hiện đại. Đặc biệt những đường vân của tất cả các mẫu võng gỗ cao cấp đều kết hợp với lớp sơn bóng khiến lớp gỗ càng nổi bật, biến tổ ấm của bạn không chỉ thêm phần đẳng cấp hơn mà còn tạo nên sự độc đáo mang đậm cá tính riêng.

    Võng gỗ tại Hà Nội có độ bền cao

    Khung xương, móc và dây võng đều được kết nối với nhau rất chắc chắn

    Không thể phủ nhận điều này, so với mặt bằng chung, chúng ta đều thấy với bất kì đồ gia dụng nào có thiết kế bằng gỗ tốt sẽ cho độ bền lên đến hàng chục năm thậm chí là hơn. Đặc biệt loại gỗ còng, gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ xà cừ, độ cứng cáp và chắc chắn cực kỳ cao. Các mẫu võng gỗ cao cấp tại Hà Nội thường được sử dụng gỗ tốt để thiết kế, cho nên có thể dùng được lâu dài mà không lo sẽ bị mối mọt hay hỏng hóc. Vì thế tất cả các mẫu võng gỗ cao cấp Tín Thành Phát luôn cam kết được chế tác từ những loại gỗ cứng, tốt hàng đầu, chịu được sức nặng cao,luôn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

    Mang lại sự tiện ích vượt trội, dễ dàng vệ sinh

    Tính đến thời điểm này, võng gỗ cao cấp tại Hà Nội ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện ích mà sản phẩm mang lại. Võng gỗ có thể dễ dàng sử dụng luôn làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian sử dụng mà vẫn tiết kiệm diện tích không gian.

    Với thiết kế gỗ tự nhiên được sơn một lớp sơn bóng chuyên dụng, bạn chỉ việc dùng khăn và lau khô mỗi khi khung võng bị bám bụi bẩn mỗi cách rất dễ dàng mà không phải mất thời gian.

    Những ưu đãi khi mua võng gỗ cao cấp của Tín Thành Phát

    Võng gỗ cao cấp luôn xuất hiện trong không gian phòng khách

    Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết được những ưu đãi tuyệt vời mà cửa hàng chúng tôi dành cho người sử dụng. Cụ thể đó là:

    • Các sản phẩm đều đến từ thương hiệu võng gỗ cao cấp Tín Thành Phát chính hãng
    • Võng gỗ có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, sang trọng với giá thành phù hợp, phải chăng.
    • Tặng 50k tiền xăng xe cho những ai đến trực tiếp tại cửa hàng và giảm 100k cho những khách hàng mua combo cả giường và võng gỗ.
    • Chế độ bảo hành, đổi trả hàng linh hoạt
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình, chu đáo.
    • Hỗ trợ phí giao hàng trên toàn quố

    Ngoài việc có thể mua sản phẩm tại Hà Nội bạn cũng có thể mua  võng gỗ cao cấp tại Hải PhòngHà Nam, hoặc TPHCM. Bạn chỉ cần nhấc máy gọi tới hoặc truy cập website: sẽ được tư vẫn và đặt hàng nhanh chóng. Võng gỗ cao cấp Hà Nội – sống không vội và nên cần ngồi, nằm nghỉ ngơi thư giãn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX TM DV VÕNG XẾP TÍN THÀNH PHÁT

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam.

    Điện thoại: 0286.678.5401

    Hotline: 0948.857.442 (24/7)

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com