• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Võng Gỗ quận 8 hội tụ đủ 4 yếu tố đep - bền - tiện và hiện đại

  • Thứ tư , Ngày 11/11/2020
  • Sản phẩm võng gỗ quận 8 được ví như cỗ máy thời gian đưa con người về với những thập niên 80,90 của nhiều năm trước. Ở thời ấy, mỗi gia đình đều có một chiếc võng để ngả lưng, hóng mát tại hiên nhà. Mang trong mình sứ mệnh của thời kỳ hội nhập về mọi mặt kết hợp với sự khéo léo của đôi bàn tay con người Việt Nam. Tín Thành Phát xin tự tin “trình làng” những chiếc võng gỗ thời thượng, cao cấp nhất hiện nay mà vẫn giữ được giá trị truyền thống cốt lõi của sản phẩm.

    Những thông tin về võng gỗ bạn nên biết

    Võng gỗ Tín Thành Phát

    Võng gỗ được hiểu đơn giản là võng được làm bằng gỗ. Nếu Võng gỗ truyền thống được mắc vào 2 cái cột để cố định hai đầu vải lưới thì ngày nay, với sự thiết kế các kiểu nhà khác nhau, đòi hỏi các công ty sản xuất phải phát triển thêm khung nối hai đầu để không còn tốn diện tích khi phải mất hẳn một không gian rộng.

    Tại sao Võng gỗ được xem như một “người bạn” của gia đình Việt Nam?

    Tính đến thời điểm này, Võng gỗ ngày càng được ưa chuộng với nhiều phiên bản nâng cấp khác nhau. Vậy ưu điểm của Võng gỗ nói chung và Võng gỗ quận 8 nói riêng là gì:

    Thẩm mỹ cao:

    Với chất liệu từ gỗ kết hợp hài hòa của các đường vân cùng những lớp sơn bóng đã mang lại mang lại một không gian sự sang trọng, độc đáo mà khó vật liệu nào có được.

    Độ bền cao:

    Được làm từ chất liệu gỗ cao cấp nên độ bền của sản phẩm rất cao

    Từ xưa đến nay, không ai có thể phủ nhận sức bền của gỗ khi tuổi thọ có thể lên đến vài chục năm tùy theo loại gỗ. Mà đặc biệt hơn cả, Võng gỗ quận 8 luôn được lựa chọn các loại gỗ có độ cứng cáp và chắc chắn cao. Điển hình như loại gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ xà cừ,... đã đem đến những trải nghiệm lâu dài nhất cho người sử dụng.

    Vệ sinh dễ dàng:

    Gỗ để làm võng thường được làm từ các loại gỗ chuyên dụng, đã sơn một lớp bóng để khách hàng dễ dàng lau chùi, tạo sự thoáng mát để có phút giây thư giãn thoải mái nhất.

    Sự hạn chế của Võng gỗ mà mọi người nên biết

    “ Đắt xắt ra miếng”, với vật liệu từ gỗ thì chắc chắn rằng Võng gỗ sẽ có giá thành cao so với loại khác. Nhưng với hàng loạt các ưu điểm nêu trên, võng gỗ hoàn toàn phù hợp và xứng đáng với giá trị của mình.

    Những vượt trội về chất lượng của Võng gỗ quận 8

    Như đã đề cập ở trên, thương hiệu Tín Thành Phát luôn tự tin “trình làng” đứa con của mình với những nổi bật riêng. Đó là:

    • Giá thành vừa phải mà vẫn đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng.
    • Không chỉ có thẩm mỹ, đẹp về mẫu mã mà sản phẩm còn rất đa dạng về size và kiểu dáng đã được chúng tôi thiết kế riêng biệt.
    • Được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên có chất lượng, kết hợp hài hòa với võng dải gỗ được đan thủ công.
    • Võng lưới 100% polyester, mềm mịn, thoáng mát. Cán võng bằng gỗ tự nhiên 100%, sơn phủ chống mỏi mệt.
    • Sử dụng phù hợp với hầu hết các loại khung võng cỡ lớn trên thị trường. Dễ dàng điều chỉnh kích thước theo nhu cầu sử dụng.

    Tại sao nên chọn Võng gỗ quận 8 là điểm đến của bạn?

    Thanh khung được gắn móc cẩn thận và chặt chẽ giúp võng có độ an toàn cao

    Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo của Tín Thành Phát. Bạn sẽ được tư vấn các loại Võng gỗ khác nhau để miễn sao, mình có cảm giác thoải mái nhất khi chọn lựa. Ngoài ra, địa chỉ cửa hàng Võng gỗ quận 8 còn là nơi đáng tin cậy, bạn nên thử đến 1 lần.

    Võng gỗ quận 8 tự tin hoàn thiện với vẻ đẹp 4 tốt của mình: ĐẸP – BỀN – TIỆN – HIỆN ĐẠI.

    Võng gỗ Tín Thành Phát chất lượng, uy tín tại TPHCM

    Võng gỗ đang là sản phẩm hot được số lượng lớn người dùng săn lùng. Thế nhưng mua võng gỗ ở đâu giá rẻ đẹp lại là nỗi băn khoăn lớn của nhiều người. Cùng với sự phát triển hiện đại của công nghệ thông tin. Chúng tôi luôn luôn sát cánh bên khách hàng của mình mọi lúc, mọi nơi. Vì thế chỉ cần gõ từ khóa “ võng gỗ Tín Thành Phát’” là bạn đã thấy cả một hệ thống dài về các đại lý của chúng tôi.

    Dù là bạn có mua võng gỗ tại quận 6 hay quận 8 thì Tín Thành Phát luôn coi bạn như những vị “thượng đế” của chúng tôi. Với sự đảm bảo:“Tư vấn nhiệt tình - Giao hàng tận tay - Hỗ trợ tận nơi - Lắp đặt tận nhà”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX TM DV VÕNG XẾP TÍN THÀNH PHÁT

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam.

    Điện thoại: 0286.678.5401

    Hotline: 0948.857.442 (24/7)

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com