• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Võng Gỗ Tín Thành Phát tại Đà Nẵng

  • Thứ sáu , Ngày 25/09/2020
  • Bạn đang ở Thành Phố Đà Nẵng một thành phố của Du Lịch Biển. Bạn đang sở hữu những khoảng không gian sang trọng như khuôn viên sân vườn hay nhà khách của những khu du lịch Bãi Biển sang trọng. Bạn muốn mua cho mình bộ võng gỗ tại Đà Nẵng của Tín Thành Phát. Để vừa có thể thư giãn và cũng là vật trang trí làm cho không gian của bạn nên thơ và thu hút hơn. Hiện sản phẩm võng gỗ Tín Thành Phát đã là sự lựa chọn của hầu hết các khu Du Lịch nơi đây. Còn bạn thì sao nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0949.857.442 để được tư vấn và nhận bảng báo giá nhé.

    Một Bộ khung võng gỗ cao cấp tại Đà Nẵng đến từ thương hiệu võng xếp Tín Thành Phát là những gì bạn cần cho việc thư giãn nghỉ ngơi và đồng thời còn tô điểm thêm cho không gian của bạn thêm điểm nhấn sang trọng. Không chỉ được biết đến là thương hiệu của võng gỗ tại Đà Nãng mà Tín Thành Phát còn là đơn vị hàng đầu trong việc đưa ra thị trường những sản phẩm nội thất cao cấp. Có chất lượng vượt trội và giá thành vô cùng hợp lý hiện nay.

    Đặc điểm của khung võng gỗ tại Đà Nẵng.

    Khung võng gỗ tại đà nẵng

    Để phù hợp với khi hậu ẩm mang theo hơi muối. Tín Thành Phát yêu tiên chọn loại nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Được tạo ra từ lõi của gỗ còng khung võng gỗ tại Đà Nẵng mang đầy đủ những đặc tính cần thiết cho một bộ võng gỗ được gọi là thượng hạng và cao cấp. Không cong vênh, nhẹ, chịu lực cao và điều đang nói là vân gỗ tự nhiên rất đẹp. Đó là lý do mà hiện nay khách hàng tại thị trường Đà Nẵng và các khu Du Lịch Biển khác yêu tiên, tin dũng võng gỗ Tín Thành Phát. Khung gỗ hình bán nguyệt kết hợp với võng dải gỗ được đan thủ công từ 2 loại nguyên liệu là cootton và tơ nhân tạo. Tạo nên điểm nhấn và sự cách điệu cần thiết cho khuôn viên của những khu Du Lịch hạng sang tại Đà Nẵng. Hiện chúng tôi có rất nhiều size và mẫu mã cho bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với mọi không gian của mình.

    Võng gỗ Tín Thành gồm những size nào?

    Thưa các bạn khi đến với cửa hàng khung võng gỗ đẹp tại Đà Nẵng. Của Tín Thành Phát bạn sẽ thỏa thích mà lựa chọn đủ mẫu đủ size phù hợp mà không phải lo về giá. Nếu bạn chỉ trang trí cho nhà diêng của mình. Bạn yên tâm vì đã có size võng gỗ lớn (260 cm x 70 cm x 90 cm) là mẫu võng thông dụng được dùng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

    Võng gỗ tại Đà Nãng

    Khung võng gỗ lớn (260 cm x 70 cm x 90 cm)

    Nếu bạn có khuôn viên rộng hơn hãy lựa chọn cho mình Bộ võng gỗ bán nguyệt size Đại  (300 cm x 80 cm x 90 cm) Một phiên bản dộng hơn phù hợp với những không gian dộng và thoải mái  hơn thưa các bạn.  Vậy giá của Bộ võng gỗ tại Đà Nẵng là bao nhiêu? Với mức giá cho size lớn là 6.500.000/ bộ bao gồm cả lưới và công vận chuyển và video cách lắp ráp các bạn nhe. Lớn hơn một chút bộ võng gỗ đại giá 8.500.000 vnđ. Chỉ một cuộc gọi tới 0948.857.442 các bạn đã có thể tham khảo và dinh cho mình sản phẩm ưng ý nhé. Ngoài việc phụ nhu cầu nhà Dân, hiện nay Tín Thành Phát còn nhận thi công cho những dự án của  khu Resort. Chưa hết để phục vụ cho những nhu cầu cao cấp hơn hiện Tín Thành Phát còn có bộ võng Bán Nguyệt inox 304 thưa các bạn ở tầm giá 10.000.000 vnđ để sở hữ cho mình phiên bản víp như vậy.

    Khung võng gỗ tại Đà Nãng 2

    Ngoài bộ sư tập trong nhà và khuôn viên Các bạn cũng có thể sở hữu cho mình bộ lưới cootton dải gỗ cao cấp Tín Thành Phát chỉ với giá 3200.000 vnđ thưa các bạn. Có thể vừa thư giãn vùa làm điểm chek-in cho các bạn trẻ hiện nay. Bạn cũng có thể cột  2 đầu của lưới vào cọc hay những cây dừa thư mà bãi biển nào cũng có các bạn ạ. Thông qua bài viết này chúng tôi tin rằng các bạn đã tìm cho mình được đơn vị cung cấp võng gỗ cao cấp tại Đà Nẵng với chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Ngoài ra hiện nay Tín Thành còn cung cấp võng gỗ tại Phan Thiết, võng gỗ tại Nha Trang, võng gỗ tại Thành Phố Hồ Chí Minh và rất nhiều thành phố biển khác. Bạn có thể tham khảo sản phẩm và cách lắp ráp theo video của chúng tôi nhé.