• Uy tín, Chất lượng, Tận tâm

    • Đặt hàng

      0948.857.442

    • VẬN CHUYỂN

      MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

    • ĐỔI TRẢ HÀNG

      TRONG VÒNG 7 NGÀY

    • HỖ TRỢ 24/7

      0948.857.442

    Võng Xếp Hà Nội

  • Thứ sáu , Ngày 13/12/2019
  • Võng xếp hà nội là một trong những địa chỉ cung cấp và phân phối các loại võng xếp, võng xếp inox, võng xếp cao cấp với chất lượng và giá thành hợp lý. Hiện bạn đang sinh sống tại tất cả các quận huyện của Hà Nội và có nhu cầu về võng xếp nhưng vẫn băn khoăn vì không biết cửa hàng võng xếp Hà Nội ở đâu , võng xếp hà nội có tốt không, mọi thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp khi đến với hệ thống cửa hàng võng xếp Tín Thành Hà Nội. Hãy gọi 0948.857.442 để được tư vấn miễn phí. 

     Thưa các bạn thành phố Hà Nội là trung tâm kinh tế và chính trị hàng đầu của việt nam. Ở đây có rất nhiều dân lao động nhập cư chính vì vậy nhu cầu về võng xếp ở đây là vô cùng lớn. Các bạn có thể thấy võng xếp có mặt hầu hết tại các gia đình việt nam. Do đời sống của người dân ngày một tăng cao chính vì vậy nhu cầu về những bộ võng xếp cao cấp như bộ võng xếp Tín Thành ngày một nhiều. Hiện nay sản phẩm đang được bán tại tất cả các cửa hàng võng xếp Hà Nội với giá thành hợp lý và phải chăng. Ngày nay chúng tôi đang hỗ trợ giao hàng miễn phí Ships tại tất cả các địa bàn của Thành Phố Hà Nội. Vậy còn ngại chi mà không đến với cửa hàng võng xếp Hà Nội để mua cho gia đình mình và người thân bộ võng xếp crom cao cấp để yên tâm khi sử dụng. 

    Bộ võng xếp crom lưới xám

    võng xếp hà nội

    Võng xếp inox Tín Thành

    Đến với chúng tôi các bạn không phải lo ngại về giá, yên tâm về chất lượng bởi công ty chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị có kinh nhiệm trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng về gia dụng nội thất. Sản phẩm của Tín Thành Phát không chỉ được khách hàng tại Hà Nội biết đến bởi chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý, tiền nào của đó, mà đặc biệt là có rất nhiều size, nhiều mẫu mã với nhiều tầm giá khác nhau phù hợp với tất cả nhu cầu của các bạn. Các bạn có thể tham khảo tất cả các mẫu mã đẹp tại vongxeptinthanh.com

    Những lợi ích khi mua võng xếp hà nội

    • Chúng tôi giao hàng và lắp giáp miễn phí tận nhà.
    • Tặng ngay 30.000 tiền xăng khi mua tại cửa hàng.
    • Tặng 100.000 cho đơn hàng 2 bộ võng.
    • Tư vấn miễn phí 24/7.
    • Tất cả các sản phẩm của tín thành phát được bảo hành phần khung từ 3 năm tới 5 năm.
    • Giao hàng nhanh trong 2 giờ nội thành.
    • Đổi hàng lỗi do nhà sản xuất trong võng 15 ngày.

    Phân loại võng xếp tín thành theo giá khi mua

    • Bộ võng thép sơn tĩnh điện. Với mức giá 990.000/bộ được làm từ nguyên liệu thép ống phi 32 dày 1,1mm, khối lượng tịnh của khung 9,5 kg, khả năng chịu lực lên tới 200kg, bảo hành 3 năm. Sản phẩm phù hợp với những ngôi nhà có không gian nhỏ và vừa. Sản phẩm cao cấp hơn với tầm giá 1580.000 ta có:
    • Bộ võng xếp crom lớn. Được làm từ inox 201 nguyên chất phi 32 dày 1mm có khối lượng tịnh của khung là 8kg. Chịu lực lên tới 200kg. sản phẩm có sự khác biệt và vượt trội về độ bóng sáng bởi lớp mạ crom cao cấp. không bị oxi hóa và xuống mầu khi sử dụng luôn có độ bóng xanh hoa mỹ tạo lên độ sang trọng cho mọi không gian nhà bạn. 
    • Bộ võng xếp inox đại : ở mức giá 2000.000 bộ võng xếp crom đại Tín Thành Phát tạo lên sự khác biệt rõ ràng phù hợp với những căn nhà có diện tích lớn hơn một chút hoặc người sử dụng có chiều cao hơn và cân nặng hơn, size: 260 cm x 90 cm x 80 cm và có khối lượng tịnh của khung là 10 kg inox, chịu lực lên tới 250kg và bảo hành tới 5 năm.
    • Bộ võng crom đại víp: Để sự lựa chọn của các bạn thêm phong phú bổ sung cho bộ sưu tập võng xếp cao cấp đó chính là bộ võng xếp crom đại víp với cách điệu là lưới cotton dải gỗ 60 cm được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công tạo lên một kiệt tác có tính thẩm mỹ cao.

      võng xếp hà nội

      Võng xép crom đại víp

    Với những thông tin trên võng xếp hà nội tin rằng các bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình những bộ võng xếp phù hợp với túi tiền của mình mà vẫn yên tâm khi sử dụng. Với kinh nhiệm và uy tín nhiều năm trong ngành chúng tôi tin rằng sẽ làm các bạn hài lòng khi đến với hệ thống cửa hàng võng xếp Hà Nội  của thương hiệu tín Thành Phát. Không chỉ có vậy khi đến với chúng tôi các bạn còn có thể mua cho mình những bộ ghế xếp cao cấp với chất lượng và giá thành hợp lý hàng đầu tại thị trường đồ gia dụng Hà Nội hiện nay..

    ghế xếp tín thành

    Thông Tin Liên Hệ: Võng Xếp Tín Thành Phát:

    Hotline: 0948.857.442

    Website: vongxeptinthanh.com

    Mail: vongxeptinthanh@gmail.com.